Cách kiếm thêm Supply Tickets trong Rules of Survival

Cach kiem them Supply Ticket trong Rules of Survival, Cách kiếm thêm Supply Ticket trong Rules of Survival

Supply Ticket là loại tiền tệ cao cấp trong Rules Of Survival phải làm sao , địa chỉ nhưng không phải là loại tiền tệ chính trong game trực tuyến , người chơi kích hoạt có thể sử dụng Supply Ticket cập nhật để mua hỗ trợ các mặt hàng như quần áo trên điện thoại , skin mới cho vũ khí nạp tiền bản quyền các phần thưởng tính năng đặc biệt khác kỹ thuật . Trong bài viết an toàn dưới đây Chúng tôi hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm thêm Supply Ticket trong Rules of Survival.

mẹo vặt Nếu không muốn bỏ ra một khoản tiền khác trong Rules of Survival chẳng hạn như vàng phải làm sao , Supply Ticket là cách tốt nhất quản lý để người chơi sở hữu tải về các thiết bị sửa lỗi , trang phục chi tiết và Skin mới qua web , .. qua web . qua mạng . Trong bài viết này Chúng tôi link down sẽ hướng dẫn bạn bạn cách kiếm thêm Supply Ticket trong Rules of Survival.

Cách kiếm thêm Supply Tickets trong Rules of Survival

Cách kiếm thêm Supply Ticket trong Rules of Survival

Cách đơn giản nhất xóa tài khoản để kiếm thêm Supply Ticket trong Rules of Survival là hoàn thành sử dụng các nhiệm vụ công cụ được giao hàng ngày trong game tải về , Supply Crate dịch vụ hoặc đổi điểm ở Activity Points ứng dụng . Có 3 loại Supply Ticket khác nhau sửa lỗi , trong đó loại vé cơ bản nhất là Regular Supply Ticket download , link down sau đó đến Elite Supply Ticket kỹ thuật và cuối cùng là Advanced Supply Ticket.

Ngoài việc kiếm thêm Supply Ticket trong Rules of Survival bằng cách mở khóa mật khẩu các hộp trong phần Activity Points lừa đảo , bạn chi tiết có thể sử dụng vàng thanh toán hoặc tiền mặt kích hoạt để mua Supply Ticket tự động . Tuy nhiên một lưu ý nhỏ là bạn phải có thật nhiều vàng mới miễn phí có thể mua Supply Ticket.

Một số tùy chọn khác có sẵn cho phép bạn kiếm thêm Supply Ticket trong Rules of Survival nạp tiền , trong đó phổ biến nhất là sử dụng vàng sửa lỗi mà bạn kiếm chi tiết được trong game kinh nghiệm để mua Supply Ticket trong Weekly Shop tính năng . Về mặt giá trị hướng dẫn , 2.000 vàng tương đương đăng ký vay với 5 Regular Supply Ticket mật khẩu và 5 Elite Supply Ticket.

Cách kiếm thêm Supply Tickets trong Rules of Survival

Cách sử dụng Supply Ticket trong Rules of Survival

Sử dụng Supply Ticket trong Rules of Survival tương tự như cách xóa tài khoản mà bạn sử dụng vàng giả mạo . Sau khi kiếm dịch vụ được kha nơi nào khá Supply Ticket cài đặt , truy cập Store chi tiết để tìm mua quần áo tự động và Skin cho nhân vật quản lý của bạn danh sách . Regular Supply Ticket link down được sử dụng cập nhật để mua vô hiệu hóa các hộp Supply Box thông thường nơi nào , còn Advanced Ticket qua web được sử dụng full crack để mua Advanced Supply Crate.

Sử dụng Supply Ticket là cách tốt nhất giảm giá để mở dịch vụ các hộp trực tuyến , trang phục sử dụng , Skin hiếm trong Rules of Survival tốt nhất . Cách đơn giản nhất miễn phí và nhanh nhất danh sách để kiếm thêm Supply Ticket là sử dụng tiền mặt sửa lỗi để mua từ hay nhất các cửa hàng.

Video hướng dẫn kiếm thêm Supply Tickets trong Rules of Survival

Bài viết trên Chúng tôi mật khẩu đã giới thiệu cho bạn cách kiếm thêm Supply Ticket trong Rules of Survival lừa đảo . Cách đơn giản tải về để kiếm Supply Ticket trong Rules of Survival là thực hiện chia sẻ các nhiệm vụ nạp tiền được giao hàng ngày trong game khóa chặn . Và cách nhanh nhất là sử dụng tiền mặt chi tiết để mua.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-them-supply-tickets-trong-rules-of-survival-34645n.aspx
Ngoài ra cài đặt , bạn sử dụng có thể tìm hiểu thêm một số hướng dẫn về tựa game hấp dẫn này như cách chơi Rules Of Survival như thế nào để sống sót cuối cùng bạn download nhé !

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online