Cách kiểm tra bảo hành iPhone, thời gian bảo hành

Cách kiểm tra bảo hành iPhone, thời gian bảo hành, Đối với mỗi người sử dụng iPhone, mua sắm các thiết bị iPhone ngoài việc biết nó là một thiết bị mới ra rất ít ai quan tâm đến thời hạn bảo hành thực tế mà trang web đã cung cấp,

Đối công cụ với mỗi người sử dụng iPhone thanh toán , mua sắm nạp tiền các thiết bị iPhone ngoài việc biết nó là một thiết bị mới ra ứng dụng rất ít ai quan tâm đến thời hạn bảo hành thực tế vô hiệu hóa mà trang web bản quyền đã cung cấp tất toán , tối ưu cũng như không biết cách tốc độ để kiểm tra bảo hành iPhone mật khẩu . Và nơi nào cũng từ đó xảy ra một số trường hợp không hay đến trên điện thoại với thiết bị xóa tài khoản .

phải làm sao Khi chúng ta kiểm tra bảo hành iPhone sửa lỗi , biết trực tuyến được thời hạn bảo hành tính năng của iPhone là việc giá rẻ khá quan trọng đăng ký vay , ngoài check iPhone chính hãng khi mới mua ra tính năng thì việc biết cập nhật được thời hạn bảo hành còn bao lâu vô hiệu hóa cũng giúp bạn danh sách có thể quản lý chiếc iPhone tốt hơn qua app , không chỉ việc mua bán cập nhật mà ngay cả sử dụng tốt nhất các thiết bị dịch vụ sẽ có phần thay đổi link down . vô hiệu hóa Ngoài ra đây tất toán cũng là cách đơn giản nhất cho bất cứu ai kích hoạt để dữ liệu có thể phân biệt iPhone chính hãng hướng dẫn , iPhone mới danh sách nếu như mới mua sử dụng.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone, thời gian bảo hành

Với tài khoản những ai quan tâm đến chế độ bảo hành sau khi kiểm tra bảo hành iPhone đăng ký vay thì trên điện thoại cũng tính năng có thể mua thêm gói Apple Care như thế nào của Apple hỗ trợ để thiết bị chia sẻ của bạn kỹ thuật được an toàn hơn công cụ . Còn miễn phí rất nhiều tải về những lợi ích khác nữa đang chờ bạn khám phá khi kiểm tra bảo hành iPhone.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone tài khoản , thời gian bảo hành

Bước 1: Để kiểm tra bảo hành iPhone bạn cần phải có số IMEI ở đâu uy tín , vì thế công việc đầu tiên mật khẩu của chúng ta là lấy số IMEI có trong máy danh sách . Mở iPhone hướng dẫn của bạn ra vào truy cập vào phần Settings (cài đặt) chia sẻ và sau khi truy cập an toàn được vào phần cài đặt hướng dẫn các bạn chọn tiếp General (cài đặt chung).

Cách kiểm tra bảo hành iPhone, thời gian bảo hành

Bước 2: Sau khi truy cập giá rẻ được vào phần cài đặt lấy liền các bạn chọn tiếp General (cài đặt chung) vô hiệu hóa , ở ngay trên an toàn cũng thanh Menu link down sẽ xuất hiện một phần là About (thông tin) full crack , click vào đó an toàn để xem toàn bộ thông tin về chiếc điện thoại iPhone tăng tốc của bạn lừa đảo để xem IMEI.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone, thời gian bảo hành

- Còn một cách khác nhanh hơn giúp bạn giá rẻ có thể kiểm tra IMEI sửa lỗi , lấy số IMEI đõ là trên màn hình iPhone bấm vào phần đọi điện tốc độ và gõ mã *06# tổng hợp , ngay lập tức IMEI xóa tài khoản sẽ hiện ra ngay.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone, thời gian bảo hành

Bước 3: Sau khi hỗ trợ đã lấy hay nhất được mã IMEI kinh nghiệm , chúng ta bắt đầu tốt nhất quá trình kiểm tra bảo hành iPhone Để kiểm tra bảo hành iPhone tải về các bạn click TẠI ĐÂY.

Bước 4: Nhập số IMEI khi nãy vào danh sách , điền đúng mã captcha ở đâu uy tín và rồi ấn vào Countinue kích hoạt để xem thông tin về máy.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone, thời gian bảo hành

Bước 5: Thông tin về máy ứng dụng sẽ hiện lên ngay lập tức tăng tốc . Ở mục Repairt and Service Converage có thông báo Expried tức là máy bạn hay nhất đã hết thời hạn bảo hành.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone, thời gian bảo hành

Còn phải làm sao nếu thông báo Repairs and Services Coverage: Active nghĩa là thiết bị công cụ của ban còn hạn bảo hành nơi nào và xem chi tiết thêm tại dòng Estimated Expiration Date lừa đảo .

Cách kiểm tra bảo hành iPhone, thời gian bảo hành

kích hoạt Trên đây là hướng dẫn giúp bạn kiểm tra bảo hành iPhone nhanh nhất , xem thời hạn bảo hành địa chỉ của thiết bị bạn đang sử dụng không an toàn riêng gì iPhone hay iPad tốt nhất . Còn hỗ trợ rất nhiều tài khoản các thủ thuật hữu ích khác bạn trên điện thoại có thể làm hướng dẫn được nguyên nhân với IMEI không kích hoạt riêng gì việc check bảo hành địa chỉ . quản lý Đặc biệt bản quyền với bản quyền các thiết bị iPhone cũ chia sẻ , khi bạn muốn mua một chiếc iPhone cũ tối ưu thì việc check IMEI iPhone là không thể không bỏ qua.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-bao-hanh-iphone-thoi-gian-bao-hanh-23496n.aspx
hướng dẫn Ngoài ra an toàn với giả mạo những ai đang sử dụng iPhone khóa chặn cũng nên biết link down được rằng sử dụng iPhone không đúng cách dữ liệu rất dễ khiến máy bị nhanh hết pin tài khoản , hao pin an toàn và chai pin lấy liền . Do đó bạn luôn luôn phải tắt cài đặt các ứng dụng khi không sử dụng nữa dữ liệu , giảm độ sáng màn hình ở đâu tốt để tiết kiệm pin iPhone download và điều quan trọng nhất là đừng bỏ qua mật khẩu bất cứ bài viết nào hay nhất của Chúng tôi về iPhone.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online