Cách kiểm tra chính tả trong Google Sheets

kiem tra chinh ta Google Sheets, bạn đã biết cách để sử dụng tính năng kiểm tra chính tả trong Google Sheets chưa. Nếu chưa thì các bạn theo dõi bài viết sau đây để có thể áp dụng ngay vào tệp tài liệu của bạn nhé.

Ngoài Excel công cụ thì Microsoft còn cung cấp đến người dùng một công cụ bảng tính khác đó là Google Sheets full crack . Ưu điểm trực tuyến của công cụ này đó là người dùng qua web có thể sử dụng ngay trên website tài khoản . Có hay nhất rất nhiều câu hỏi qua mạng được người dùng đặt ra đối tất toán với công cụ này qua app và một trong số đó là làm sao hay nhất để miễn phí có thể kiểm tra chính tả trong Google Sheets trên điện thoại . Các bạn theo dõi bài viết bên miễn phí dưới đây danh sách để biết tài khoản được cách sử dụng chức năng này như thế nào nhé.

tổng hợp Nếu như trước đây sửa lỗi , một số người dùng gặp khó khăn trong việc kiểm tra chính tả tự động như thế nào thì nay khó khăn này không còn nữa khi Google Sheets nạp tiền đã công cụ được cập nhật tính năng này hỗ trợ . Cách điều chỉnh nguyên nhân cũng vô cùng đơn giản nơi nào . Các bạn thực hiện theo chia sẻ các bước kiểm tra chính tả trong Google Sheets  bên mới nhất dưới đây full crack nhé.

Cách kiểm tra chính tả trong Google Sheets

Cách tải về để kiểm tra lỗi chính tả trên Google Sheets

- Download Google Sheets cho Android
- Download Google Sheets cho iPhone

Cách kiểm tra chính tả trong Google Sheets

Bước 1: Đầu tiên bạn mở file Google Sheets muốn bật kiểm tra chính tả lên

Cách kiểm tra chính tả trong Google Sheets

Bước 2: Các bạn quan sát giao diện ứng dụng của file tài khoản và nhìn lên thanh công cụ nằm ngang tìm đến mục Tools

Bước 3: Trong mục Tools qua app các bạn kéo xuống dưới tìm đến dòng Spelling tăng tốc và chọn Spell check

Cách kiểm tra chính tả trong Google Sheets

Bước 4: Ngay lúc này một cửa sổ giảm giá sẽ hiện lên thông báo cho bạn từ đang bị lỗi chính tả kỹ thuật . Các bạn ấn vào Change như thế nào để sửa lỗi đó thành từ đúng chính tả

Cách kiểm tra chính tả trong Google Sheets

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-chinh-ta-trong-google-sheets-52133n.aspx
danh sách Trên đây là hướng dẫn cách khóa chặn để bạn tốt nhất có thể kiểm tra chính tả trong Google Sheets một cách thuận tiện nhất download . công cụ Nếu dùng Google Docs hỗ trợ , bạn tham khảo cách kiểm tra chính tả trên Google Docs tại đây.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online