Cách kiểm tra chip máy tính, laptop xem dùng chip gì? Pen, Core i3, i5, i7

kiem tra chip may tinh, Kiểm tra chip máy tính, laptop xem dùng chip gì? Pen, Core i3, i5, i7

Bạn có bao giờ quan tâm đến cấu hình máy tính kích hoạt và muốn kiểm tra chip máy tính miễn phí , laptop đang sử dụng là loại gì đời như thế nào hay chưa xóa tài khoản . Sẽ chẳng tốn tổng hợp quá nhiều thời gian tốc độ để kiểm tra chip máy tính tổng hợp , laptop miễn phí và biết lừa đảo được nó là như thế nào đâu.

Để tìm hiểu về máy tính ở đâu nhanh mà bạn đang sử dụng không hề khó như bạn nghĩ mật khẩu , có dịch vụ rất nhiều cách dữ liệu để kiểm tra chip máy tính giả mạo , laptop hay phải làm sao các bộ phận như RAM an toàn , HDD bạn đang sử dụng là loại nào tài khoản , chất lượng nó ra sao cài đặt . tăng tốc Nếu như bạn đang làm chủ một phòng máy hay đơn giản bạn là một IT quản lý máy móc trong công ty bạn cần phải biết cơ bản về dịch vụ các thông số này.

Cách kiểm tra chip máy tính, laptop xem dùng chip gì? Pen, Core i3, i5, i7

Cách kiểm tra chip máy tính nơi nào , laptop

Trong bài viết tải về dưới đây Chúng tôi quản lý sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra để kiểm tra chip máy tính giảm giá , laptop dễ dàng nhất.

Hướng dẫn kiểm tra chip máy tính kích hoạt , laptop xem dùng chip gì?

1 full crack . Kiểm tra chip máy tính mới nhất , laptop không cần phần mềm

Không cần phải sử dụng khóa chặn các phần mềm bản thân trên hệ điều hành ở đâu uy tín của bạn có tài khoản rất nhiều cách giúp kiểm tra chip máy tính dữ liệu , laptop hay nhất . Một trong xóa tài khoản những cách đơn giản đó quản lý sẽ qua web được hướng dẫn ngay download dưới đây.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R tự động sau đó gõ dxdiag khóa chặn và nhấn OK khóa chặn . Với câu lệnh trên vô hiệu hóa sẽ giúp bạn kiểm tra chip máy tính trực tuyến , laptop hay công cụ rất nhiều kỹ thuật các thông số khác.

Cách kiểm tra chip máy tính, laptop xem dùng chip gì? Pen, Core i3, i5, i7

Bước 2: Đợi một lát tổng hợp sẽ có một bảng lệnh hiện lên miễn phí , ở đây giá rẻ sẽ có dữ liệu rất nhiều thông số về chiếc máy tính dữ liệu , laptop cài đặt mà bạn kiểm tra có thể tìm kiếm thông tin tại đó.

Cách kiểm tra chip máy tính, laptop xem dùng chip gì? Pen, Core i3, i5, i7

Tuy nhiên bạn chỉ cần chú ý đến dòng Processor như hình giảm giá dưới đây là Intel(R) Core(TM) i7-8750H CPU @2.20Ghz (12 CPUs) kỹ thuật , -2.2Ghz.

Cách kiểm tra chip máy tính, laptop xem dùng chip gì? Pen, Core i3, i5, i7

- Trong đó Core(TM) i7-8750H tức là Core i7 (bộ vi xử lý cực cao chỉ sau Core i9).
- 8750H kinh nghiệm với số 8 đầu tiên là đại diện cho Chip thế hệ thứ 8 còn có tên gọi là Coffee Lake giả mạo . Kí tự H đằng sau là đại diện cho dòng laptop gaming kinh nghiệm , ở download các đời trước gọi là HQ.
- Vi xử lý trên có tốc độ tối thiểu là 2.2 Ghz an toàn và có 6 nhân thực full crack với 12 luồng.

2 ở đâu tốt . Kiểm tra chip máy tính tất toán , laptop giảm giá với CPU Z

dữ liệu Thêm một cách mật khẩu để bạn kiểm tra chip máy tính ứng dụng , laptop đó là sử dụng phần mềm CPU Z tải về , dịch vụ với CPU Z thanh toán thì không có thông số nào là qua mắt full crack được phần mềm này dữ liệu . Tiến hành Download CPU Z về máy tính tại đây.

Sau khi tải xong bạn tiến hành cài đặt như giả mạo các phần mềm thông thường bản quyền , mở ra bạn sử dụng sẽ thấy có giao diện như tăng tốc dưới đây.

Cách kiểm tra chip máy tính, laptop xem dùng chip gì? Pen, Core i3, i5, i7

Ở đây có thanh toán rất nhiều thông số quản lý và chúng đều có liên quan đến thông số quảng cáo của bạn quảng cáo , ngay phần CPU download đã hiển htij toàn bộ phải làm sao những thông tin cần thiết.

- Name: Tên loại chip bạn đang sử dụng lấy liền cũng như hãng sản xuất tổng hợp , như trong hình là Intel Core i7 8750H.
- Code Name: Mã chip sử dụng tăng tốc cũng là thông số cho biết đời chip mật khẩu hiện tại (ví dụ Coffelake thuộc thế hệ chip mới nhất hiện hay hay nhất , 8750H lừa đảo với H chia sẻ và dòng chip hiệu năng gaming).
- Max TDP: Công suất tiêu thụ điện tối đa tốt nhất của chip.
- Package: Cho biết chip bạn sử dụng thuộc socket nào tổng hợp , loại nào.
- Technology: Công nghệ sử dụng xóa tài khoản , tiến trình bao nhiêu nhhư trong hình là 14nm.
- Core Voltage: Điện áp cung cấp cho chip.

Phần Clocks - tốc độ chạy nhanh nhất của mỗi nhân

Đây là xung nhịp tải về của bộ vi xử lý ứng dụng được tính bằng số phép tính ở đâu uy tín mà bộ vi xử lý tính download được trong 1 giây tải về . Vậy con số 3,192 GHz cho ta biết 8750H nạp tiền có thể tính chia sẻ được 3,192 triệu phép tính trong 1 giây trên mỗi nhân tốc độ , vì 8750H là bộ vi xử lý lõi 6 cập nhật với 6 nhân hoạt động độc lập.

tổng hợp Như vậy lừa đảo với 2 cách trong bài viết người dùng hoàn toàn dịch vụ có thể dễ dàng kiểm tra chip máy tính trên điện thoại , laptop ứng dụng , biết lấy liền được đời chip nhanh nhất cũng như trên điện thoại các thông số có liên quan qua app . phải làm sao Ngoài ra sử dụng một trong 2 cách trên tổng hợp sẽ cho chúng ta biết chi tiết thông số về máy tính download của ban mật khẩu . Bạn đọc mới nhất có thể áp dụng nó link down để kiểm tra cấu hình máy tính áp dụng giá rẻ với ở đâu uy tín các bộ phận khác kiểm tra . thanh toán Đặc biệt là sử dụng CPU Z cài đặt để kiểm tra cấu hình máy tính vời đầy đủ mới nhất các thông số full crack kỹ thuật các công cụ trong máy tính không thể hiển thị tốc độ được.

link down Nếu chưa biết card màn hình đang sử dụng trên laptop hỗ trợ của bạn là card VGA rời hay onboard kiểm tra , bạn tham khảo bài viết kiểm tra card VGA là card rời hay onboard tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-chip-may-tinh-laptop-xem-dung-chip-gi-pen-core-i3-i5-i7-43464n.aspx
Với giảm giá những ai quan tâm hơn về ổ cứng máy tính như thế nào bao gồm tải về tất cả qua mạng các loại ổ gắn trong HDD hay SSD tự động thì quản lý với CPU Z là chưa đủ đâu vì phải sử dụng CrystalDiskInfo mới có đầy đủ thông tin kỹ thuật , qua mạng đặc biệt là sức khỏe bản quyền của ổ cứng mật khẩu mà bạn cần hay nhất , cách sử dụng CrystalDiskInfo cơ bản vô hiệu hóa , dễ dàng hỗ trợ và tập trung vào chia sẻ các thông số người dùng muốn biết.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online