Cách kiểm tra Facebook của bạn có bị rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge Analytica không

Cach kiem tra Facebook cua ban co bi ro ri du lieu trong vu Cambridge Analytica khong, Cách kiểm tra Facebook của bạn có bị rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge An

Vụ rò rỉ dữ liệu Cambridge Analytica ảnh hưởng đến 87 triệu tài khoản người dùng cập nhật . Để xem bạn có phải là nạn nhân tăng tốc của vụ rò rỉ này không như thế nào . Bài viết quản lý dưới đây Chúng tôi lấy liền sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra Facebook tài khoản của bạn có bị rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge Analytica không

Sau vụ rò rỉ dữ liệu Cambridge Analytica tải về , ông lớn mạng xã hội Facebook đang bị đe dọa nghiêm trọng đăng ký vay , chi tiết rất chi tiết có thể người dùng công cụ sẽ nói lời tạm biệt đăng ký vay với Facebook nạp tiền . Vụ rò rỉ ảnh hưởng đến 87 triệu tài khoản người dùng vô hiệu hóa . Thậm chí ngay cả tài khoản lấy liền của CEO Facebook tự động cũng trở thành nạn nhân trong vụ rò rỉ dữ liệu.

Cách kiểm tra Facebook của bạn có bị rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge Analytica không

Đồng sáng lập Apple cài đặt , Steve Wozniak quảng cáo và tỷ phú Elon Musk dịch vụ cũng download đã công khai xóa tài khoản fanpage SpaceX kỹ thuật và Tesla trên Facebook giá rẻ . Vấn đề đặt ra là liệu có cách kiểm tra Facebook công cụ của bạn có bị rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge Analytica không kinh nghiệm . Câu trả lời tốc độ sẽ có trong bài viết tài khoản dưới đây trên điện thoại của Chúng tôi.

Kiểm tra Facebook sử dụng của bạn có bị rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge Analytica không

Facebook thanh toán sẽ cho bạn biết

Theo Mashable giá rẻ , Facebook tăng tốc sẽ nói cho bạn biết chính xác dữ liệu mẹo vặt của bạn có bị đánh cắp trong vụ rò rỉ dữ liệu Cambridge Analytica đánh cắp hay không cài đặt . Ở góc trên cùng Newsfeed dịch vụ , bạn chia sẻ sẽ nhìn thấy thông báo nói cho bạn biết liệu dữ liệu kinh nghiệm của bạn có bị đánh cắp khóa chặn và sử dụng trí phép không.

Cách kiểm tra Facebook của bạn có bị rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge Analytica không

Tự kiểm tra xem Facebook nguyên nhân của bạn có bị rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge Analytica không

kỹ thuật Nếu muốn kiểm tra lại lần nữa cho chắc chắn hỗ trợ , bạn tối ưu có thể tự kiểm tra Facebook chi tiết của bạn có bị rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge Analytica không cài đặt . Bằng cách truy cập địa chỉ TẠI ĐÂY xóa tài khoản và nó tốc độ sẽ nói cho bạn biết dữ liệu kinh nghiệm , thông tin hay nhất của bạn có bị xâm nhập trái phép hay không.

Có vẻ như vụ rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge Analytica giảm giá được quy cho ứng dụng có tên là This Is Your Digital Life tăng tốc . ở đâu tốt Nếu bạn hướng dẫn hoặc bạn bè lừa đảo , người thân giá rẻ của bạn vô hiệu hóa đã đăng nhập ứng dụng này công cụ , đồng nghĩa sử dụng với việc thông tin miễn phí của bạn tải về như thế nào của họ bị xâm nhập trái phép.

Cách kiểm tra Facebook của bạn có bị rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge Analytica không

Ngay cả khi thông tin chia sẻ của bạn bị truy cập trái phép lấy liền , Facebook không thông báo cho bạn biết bạn bè qua app , người thân nạp tiền của bạn kinh nghiệm đã đăng nhập ứng dụng tổng hợp . Tuy nhiên ứng dụng tự động được giả định ở đây không còn khả dụng tất toán và không còn hiển thị trên kiểm tra các tìm kiếm mở rộng xóa tài khoản của Google kích hoạt , thay vào đó là ứng dụng có cùng tên ở đâu nhanh của AT&T full crack , tuy nhiên chắc chắn nó không phải cùng một ứng dụng.

Chuyện gì full crack đã xảy ra?

Theo nhiều suy đoán full crack , ứng dụng ở đây nhanh nhất có thể là mẹo vặt các ứng dụng game bói vui kiểm tra , đố vui hỗ trợ , .. sửa lỗi . download mà hầu hết người dùng nghĩ rằng nên thử vì ứng dụng không gây hại hỗ trợ . Dù bằng cách nào đi nữa kiểm tra , vụ rò rỉ dữ liệu trên điện thoại cũng ảnh hưởng đến 87 triệu tài khoản người dùng khác.

Theo Reddit mật khẩu , This Is My Digital Life là ứng dụng câu đố xóa tài khoản , yêu cầu truy cập tài khoản download và sử dụng dữ liệu từ tài khoản Facebook người dùng tổng hợp để cung cấp kết quả cho người dùng.

Các câu đố xác định người người dùng là người hướng nội hay hướng ngoại sử dụng , mới nhất hoặc loại kem nào mật khẩu mà họ thích hay nhất , .. ở đâu nhanh . nói chung là không có hại vì không truy cập dữ liệu người dùng hỗ trợ . Tuy nhiên danh sách với qua mạng các ứng dụng yêu cầu cho phép truy cập tài khoản Facebook nạp tiền , tốt nhất bạn nên cẩn thận.

lấy liền Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách kiểm tra Facebook ứng dụng của bạn có bị rò rỉ dữ liệu trong vụ Cambridge Analytica không bản quyền . Nói chung dịch vụ để tránh trở thành nạn nhân kinh nghiệm , tốt nhất bạn nên tránh sử dụng link down các ứng dụng yêu cầu truy cập tài khoản Facebook tốc độ và không nên cài đặt quảng cáo các ứng dụng Facebook VPN kỹ thuật , vì nó là cái bẫy cho người dùng công cụ . mới nhất Bên cạnh đó như thế nào , xóa tài khoản cũng như tăng tốc để bảo mật thông tin địa chỉ , dữ liệu cá nhân ở đâu nhanh , bạn nên thực hiện một số biện pháp bảo mật nick Facebook tránh bị hack.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kiem-tra-facebook-cua-ban-co-bi-ro-ri-du-lieu-trong-vu-cambridge-analytica-34105n.aspx
Bảo mật 2 lớp facebook bằng điện thoại là cách bảo vệ thông tin tài khoản người dùng tốt nhất download hiện nay phải làm sao , ở đâu tốt nếu chỉ dùng mật khẩu không thôi là chưa đủ khi danh sách mà bạn an toàn có thể bị lộ tổng hợp bất cứ lúc nào khóa chặn , việc bảo mật 2 lớp facebook bằng số điện thoại mẹo vặt sẽ đảm bảo hơn trong việc quản lý truy cập tài khoản nhanh nhất của mình.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online