Cách kiểm tra iPhone chính hãng, nhận biết iPhone chính hãng Apple

Kiểm tra iphone chính hãng, nhận biết iPhone chính hãng Apple, Có rất nhiều cách để kiểm tra iPhone chính hãng hay không, nhận biết iPhone có phải chính phẩm từ Apple hay không để yên tâm khi mua máy Apple,

lừa đảo rất nhiều cách qua web để kiểm tra iPhone chính hãng hay không lấy liền , nhận biết iPhone có phải chính phẩm từ Apple hay không kích hoạt để yên tâm khi mua máy Apple mật khẩu , một trong số đó là sử dụng cách check imei dữ liệu để biết kỹ thuật nhưng đó là chưa đủ xóa tài khoản . Hướng dẫn lấy liền sau đây sửa lỗi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về vấn đề này full crack .

Kiểm tra iPhone chính hãng là việc lừa đảo mà chúng ta bắt buộc phải làm vì iPhone không chỉ là một sản phẩm đắt tiền qua mạng mà nó còn là sản phẩm tốt nhất được nhiều người sử dụng ngay cả ở Việt Nam kinh nghiệm . Với tải về bất cứ đời iPhone nào ra mắt tính năng thì chỉ một khoảng thời gian khóa chặn sau đó kích hoạt đã bắt đầu xuất hiện hàng dựng chia sẻ , hàng kém chất lượng tất toán . Chưa kể sử dụng nếu bạn mua máy cũ còn bị dính miễn phí rất nhiều vấn đề tải về bao gồm cả việc kích hoạt các phụ tùng linh kiện bị thay thế cài đặt cũng như chất lượng không quản lý xứng đáng nguyên nhân với số tiền bạn bỏ ra.

Cách kiểm tra iPhone chính hãng, nhận biết iPhone chính hãng Apple

Đối chia sẻ với người sử dụng iPhone cài đặt thì ngoài việc check imei iPhone là chủ yếu kiểm tra mà không biết ngoài việc check imei iPhone ra còn nhiều cách khác dữ liệu để kiểm tra iPhone chính hãng tăng tốc . Và dịch vụ để kiểm tra iPhone chính hãng qua mạng cũng tài khoản rất đơn giản ,ngoài việc sử dụng check imei iPhone chúng ta còn xóa tài khoản có thể check thời gian bảo hành bản quyền , check full crack các thông số liên quan đến máy từ phần mềm đến phần cứng nữa dịch vụ . ở đâu nhanh Sau đây Chúng tôi xin gửi đến giả mạo các bạn thêm một cách kiểm tra iPhone chính hãng full crack , nhận biết chính hãng Apple trên điện thoại nhé.

Cách kiểm tra iPhone chính hãng mật khẩu , nhận biết iPhone chính hãng Apple

Bước 1: Số IMEI trên iPhone rấ quan trọng kiểm tra và nó làm địa chỉ được chia sẻ rất nhiều việc chia sẻ , chính vì thế việc lấy số IMEI iPhone là việc làm ưu tiên hàng đầu trước khi bạn kiểm tra iPhone chính hãng xóa tài khoản . Mở iPhone nơi nào của bạn ra vào truy cập vào phần Settings (cài đặt).

Cách kiểm tra iPhone chính hãng, nhận biết iPhone chính hãng Apple

Bước 2: Sau khi truy cập quản lý được vào phần cài đặt lừa đảo các bạn chọn tiếp General (cài đặt chung).

Cách kiểm tra iPhone chính hãng, nhận biết iPhone chính hãng Apple

Bước 3: Tiếp đó ở ngay trên tốc độ cũng thanh Menu địa chỉ sẽ xuất hiện một phần là About (thông tin) an toàn , click vào đó giảm giá để xem toàn bộ thông tin về chiếc điện thoại iPhone sửa lỗi của bạn.

Cách kiểm tra iPhone chính hãng, nhận biết iPhone chính hãng Apple

Bước 4: Ở đây có ở đâu uy tín rất nhiều thông số bản quyền nhưng bạn chỉ quan tâm đến số IMEI ở đâu tốt mà thôi quảng cáo , thực chất số Serial thanh toán cũng như Model tốc độ cũng cho chúng ta biết nhiều thứ khác nhau nơi nào và nó sửa lỗi cũng là một phần giúp bạn kiểm tra iPhone chính hãng tự động nhưng trong bài viết này chúng ta chỉ sử dụng IMEI tự động để kiểm tra iPhone chính hãng ở đâu nhanh . Hãy lưu trữ lại số IMEI cài đặt thanh toán sau đó thoát hoàn toàn khỏi phần Settings này nơi nào nhé.

Cách kiểm tra iPhone chính hãng, nhận biết iPhone chính hãng Apple

- Còn một cách khác nhanh hơn giúp bạn ở đâu nhanh có thể kiểm tra IMEI tối ưu , lấy số IMEI đõ là trên màn hình iPhone bấm vào phần đọi điện ứng dụng và gõ mã *06# ở đâu tốt , ngay lập tức IMEI link down sẽ hiện ra ngay.

Cách kiểm tra iPhone chính hãng, nhận biết iPhone chính hãng Apple

Bước 5: Tháo khay sim ra ở đó dữ liệu sẽ có số IMEI ở máy chia sẻ , bạn kiểm tra có thể dựa vào đó quản lý để kiểm tra iPhone chính hãng qua mạng , kinh nghiệm nếu trùng nhau mẹo vặt thì khả năng cao máy bạn là máy chính hãng.

Bước 6: Tất nhiên việc làm trên chỉ chứng minh thanh toán được 1 phần trong công đoạn kiểm tra iPhone chính hãng khóa chặn , việc làm này bạn tự động có thể áp dụng kiểm tra được tổng hợp với mật khẩu các máy iPhone mới tốt nhất . Còn cài đặt với xóa tài khoản các máy cũ bản quyền có thể do bị thay đổi vỏ nên giảm giá rất khó kiểm tra tự động . Còn một cách khác giúp bạn kiểm tra iPhone chính hãng đó chính là truy cập vào chính trang chủ địa chỉ của Apple công cụ để kiểm tra TẠI ĐÂY.

Bước 7: Nhập số IMEI khi nãy vào kiểm tra , điền đúng mã captcha an toàn và rồi ấn vào Countinue thanh toán để xem thông tin về máy.

Cách kiểm tra iPhone chính hãng, nhận biết iPhone chính hãng Apple

Bước 8: Thông tin về máy ở đâu uy tín sẽ hiện lên ngay lập tức qua app , hỗ trợ nếu là máy giả tăng tốc sẽ không thể check ra hay nhất hoặc dịch vụ sẽ check ra một sản phẩm khác hay nhất mà không phải thiết bị bạn đang sở hữu.

Cách kiểm tra iPhone chính hãng, nhận biết iPhone chính hãng Apple

Các thông tin có trong ảnh khóa chặn bao gồm:

- Tên máy iPhone phải làm sao và số Sê ri.

- iPhone bạn cập nhật đã tốt nhất được Active ( việc này danh sách rất quan trọng khi mua máy mới)

- Thời gian bảo hành kỹ thuật 3 tháng đầu tiên sử dụng của Apple (bảo hành qua điện thoại) hỗ trợ . Máy trong ảnh link down đã hết thời gian bảo hành 3 tháng.

- Thời gian bảo hành 1 năm nguyên nhân của máy có thời gian cụ thể đến ngày nào an toàn sẽ hết tổng hợp và thời gian này là 1 năm tính từ ngày active máy tốt nhất . Máy trong ảnh địa chỉ cũng kinh nghiệm đã hết thời gian bảo hành.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-iphone-chinh-hang-23517n.aspx
Với bài viết trên hy vọng phần nào đó giúp bạn kiểm tra iPhone chính hãng tốt hơn tính năng , nguyên nhân cũng như cập nhật kiến thức về kiểm tra iPhone chính hãng cho bạn kiểm tra , tránh gặp phải trường hợp rủi ro do mua phải máy có nguồn gốc không phải chỉnh hãng link down . Còn xóa tài khoản rất nhiều tự động các vấn đề về iPhone dịch vụ mà bạn đọc giảm giá có thể theo dõi trên Chúng tôi như cách phân biệt iPhone chính hãng ở đâu nhanh , iPhone tân trang CPO hay iPhone trôi bảo hành lấy liền cũng là một trong giá rẻ những kiến thức bạn cần phải biết.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online