Cách kiểm tra khả năng Boot của ổ USB trên Windows 10

Cach kiem tra kha nang boot cua o USB tren Windows 10, Cách kiểm tra khả năng boot của ổ USB trên Windows 10

Kiểm tra khả năng Boot đăng ký vay của ổ USB trên Windows 10 cài đặt sẽ giúp bạn tạo USB Boot sửa lỗi Windows tăng tốc được diễn ra trọn vẹn cài đặt , không gặp bất kỳ lỗi nào trong link down quá trình tạo USB Boot dữ liệu . Vậy cách test địa chỉ , kiểm tra trên Windows 10 như thế nào dữ liệu ? Độc giả theo dõi nội dung bên dưới tính năng nhé!

trực tuyến Hiện nay người dùng thường tạo usb boot chi tiết để sửa lỗi máy tính full crack , có nhiều chương trình hỗ trợ tạo usb boot nhanh chóng tăng tốc , tuy nhiên quan trọng nhất qua app vẫn là chiếc usb xóa tài khoản của bạn có khả năng tạo boot hay không

Tất nhiên bạn trên điện thoại có thể khởi động lại máy tính qua web và khởi động từ ổ USB Bootable giảm giá để kiểm tra khả năng boot download của ổ USB ở đâu nhanh . Nhưng lừa đảo nếu không muốn khởi động lại máy tính lừa đảo , bạn lừa đảo có thể áp dụng một trong số ứng dụng những cách link down dưới đây trên điện thoại để kiểm tra khả năng boot link down của ổ USB trên Windows 10 đơn giản nhất.

Cách kiểm tra khả năng Boot của ổ USB trên Windows 10

Cách 1: Sử dụng MobaLiveCD giảm giá để kiểm tra khả năng boot địa chỉ của ổ USB trên Windows 10

Cách đơn giản nhất là sử dụng MobaLiveCD tất toán để kiểm tra khả năng boot full crack của ổ USB trên Windows 10 lấy liền . MobaLiveCD là phần mềm mô phỏng hệ thống Qemu nạp tiền . Phần mềm này kích hoạt sẽ chạy máy ảo ad-hoc kinh nghiệm và cố gắng khởi động từ ổ USB Bootable mới nhất của bạn cho phép bạn kiểm tra boot qua mạng của USB qua mạng , file ISO dễ dàng.

Thực hiện theo kinh nghiệm các bước qua app dưới đây:

Bước 1: Tải MobaLiveCD về máy đăng ký vay và cài đặt.

Tải MobaLiveCD về máy an toàn và cài đặt tại đây : Download MobaLiveCD

Bước 2: Sau khi tải MobaLiveCD về máy chi tiết , kích chuột phải phải làm sao và file EXE lấy liền mà bạn vừa tải nạp tiền , chọn Run as Administrator tổng hợp . tải về Nếu không chạy lấy liền được chương trình dưới quyền Admin sửa lỗi , bạn miễn phí sẽ nhận tối ưu được thông báo lỗi “Setup cannot copy the file kqemu.sys kiểm tra và không thể thực hiện như thế nào được qua web các bước danh sách tiếp theo.

Cách kiểm tra khả năng Boot của ổ USB trên Windows 10

Bước 3: Click chọn nút Run the LiveUSB ở góc dưới cùng cửa sổ.

Cách kiểm tra khả năng Boot của ổ USB trên Windows 10

Bước 4: Chọn ổ USB danh sách mà bạn muốn kiểm tra khả năng boot từ menu kinh nghiệm . Trong ví dụ trên ổ USB thanh toán được chọn là ổ F:/ sử dụng . như thế nào Nếu không chắc chắn ký tự ổ USB tài khoản mà bạn cần kiểm tra là gì trực tuyến , bạn thanh toán có thể kiểm tra trên cửa sổ Explorer tổng hợp và tìm ổ USB hỗ trợ của bạn trên thanh sidebar.

Cách kiểm tra khả năng Boot của ổ USB trên Windows 10

Bước 5: xóa tài khoản Nếu xóa tài khoản được hỏi tạo ổ đĩa cứng trên máy ảo kỹ thuật , bạn click chọn No có dấu X màu đỏ nằm kế bên.

Cách kiểm tra khả năng Boot của ổ USB trên Windows 10

Bước 6: Tiếp theo tài khoản , trên màn hình nơi nào sẽ xuất hiện cửa sổ Command Prompt có chứa text như hình quảng cáo dưới đây chia sẻ . Điều này có nghĩa là máy ảo đang cố khởi động từ ổ USB trực tuyến mà bạn qua mạng đã chọn ở bước trước.

Cách kiểm tra khả năng Boot của ổ USB trên Windows 10

Bước 7: công cụ Nếu nhìn thấy logo Windows nghĩa là ổ USB ở đâu tốt của bạn có khả năng boot xóa tài khoản . Lúc này bạn qua web có thể click chọn nút X ở góc trên cùng bên phải tốt nhất để đóng cửa sổ.

Cách kiểm tra khả năng Boot của ổ USB trên Windows 10

qua mạng Nếu trên điện thoại quá trình bị đóng băng giả mạo hoặc bị treo trên cửa sổ Command Prompt nghĩa là ổ USB tốc độ của bạn không có khả năng boot.

Cách 2: Sử dụng Magic ISO Maker danh sách để kiểm tra disk image

xóa tài khoản Ngoài ra bạn mới nhất cũng trực tuyến có thể áp dụng phương pháp cũ là sử dụng Magic ISO Maker miễn phí để kiểm tra khả năng boot xóa tài khoản của disk image kiểm tra . Mặc thanh toán dù đây không phải là phương pháp tốt nhất full crack những tăng tốc cũng một phương pháp đăng ký vay để đảm bảo rằng image có khả năng boot trước khi bạn burn image vào ổ USB.

Bước 1: Tải Magic ISO Maker về máy như thế nào và cài đặt.

Tải Magic ISO Maker về máy trên điện thoại và cài đặt tại đây : Dowload MacgicISO Maker

Bước 2: Sau khi tải thanh toán và cài đặt xong Magic ISO Maker tính năng , tiến hành mở công cụ full crack và chọn Open… từ menu File.

Cách kiểm tra khả năng Boot của ổ USB trên Windows 10

Bước 3: Chọn file ISO kinh nghiệm của bạn từ menu.

Cách kiểm tra khả năng Boot của ổ USB trên Windows 10

Bước 4: Nhìn trên thanh menu bar trên điện thoại , danh sách nếu bạn nhìn thấy Bootable nghĩa là file ISO an toàn của bạn có khả năng boot sau khi bạn burn ISO vào ổ CD hướng dẫn hoặc ổ USB mẹo vặt . kích hoạt Nếu không nhìn thấy Bootable nghĩa là ISO không hoạt động.

Cách kiểm tra khả năng Boot của ổ USB trên Windows 10

Cách tốt nhất lừa đảo để kiểm tra khả năng boot công cụ của ổ USB trên Windows 10 là thử khởi động máy tính ở đâu uy tín của bạn từ ổ USB Bootable tối ưu . Nhưng full crack nếu không muốn khởi động lại máy tính quản lý , bạn đăng ký vay có thể sử dụng MobaLiveCD mẹo vặt để kiểm tra khả năng boot nguyên nhân của ổ USB.

an toàn Ngoài ra phải làm sao nếu muốn chắc chắn disk image (chẳng hạn như ISO chi tiết hoặc DMG) có khả năng khởi động trước khi bạn tiến hành burn disk image vào ổ USB chi tiết hoặc ổ đĩa CD tính năng , nạp tiền khi đó bạn khóa chặn có thể sử dụng Magic ISO Maker quảng cáo để kiểm tra xem image xó chứa quảng cáo các file cần thiết giảm giá để boot đúng cách hay không.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-kha-nang-boot-cua-o-usb-tren-windows-10-26219n.aspx
qua mạng Bên cạnh việc sử dụng 2 chương trình kinh nghiệm được liệt kê ở trên kiểm tra , có một cách khác qua app để xem USB boot kiểm tra đã cài thành công là sử dụng Qemu Simple Boot tài khoản cũng cập nhật rất tiện lợi đăng ký vay mà bạn đọc chia sẻ có thể tham khảo thêm.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online