Cách kiểm tra MicroSoft Office 2013 đã được kích hoạt bản quyền hay chưa

Kiem tra ban quyen MicroSoft Office, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bản quyền MicroSoft Office 2013 trên máy tính nhanh chóng và chính xác nhất.

Hướng dẫn kiểm tra bản quyền MicroSoft Office 2013 ứng dụng được cài sẵn trên máy tính sử dụng đã link down được kích hoạt hay chưa là một một vấn đề nóng tất toán được nhiều người quan tâm an toàn , đồng thời kinh nghiệm cũng là chủ đề chính sửa lỗi của bài viết này tổng hợp , mời bạn cùng Taimienphi tìm hiểu thủ thuật kiểm tra MicroSoft Office 2013 nhanh gọn trực tuyến và hiệu quả nhất kích hoạt nhé!

Với nhiều người dùng khi đi mua máy tính ở đâu nhanh thì thiết bị tự động đã nguyên nhân được cài đặt sẵn hệ điều hành đăng ký vay và cả bộ công cụ văn phòng MicroSoft Office có bản quyền lấy liền . Tuy nhiên chi tiết , khóa chặn rất nguyên nhân có thể đây chỉ là ở đâu tốt những phiên bản dùng thử quản lý và hết như thế nào sẽ hết hạn sau một thời gian sử dụng.

Cách kiểm tra MicroSoft Office 2013 đã được kích hoạt bản quyền hay chưa

Kiểm tra bản quyền MicroSoft Office 2013

Vậy làm thế nào quản lý để biết ứng dụng được phần mềm MicroSoft Office hỗ trợ của mình có bản quyền hay không tài khoản ? Taimienphi an toàn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra bản quyền MicroSoft Office kích hoạt , cụ thể hơn là phiên bản MicroSoft Office 2013 nhanh chóng nơi nào và hiệu quả.

Cách kiểm tra bản quyền MicroSoft Office 2013

Bước 1: Bạn mở dịch vụ bất cứ phần mềm nào trong bộ công cụ văn phòng MicroSoft Office 2013 như Word thanh toán , Excel hay Powerpoint;

Bước 2: Bạn nhấn vào mục File nằm ở thanh công cụ ở phía trên màn hình;

Cách kiểm tra MicroSoft Office 2013 đã được kích hoạt bản quyền hay chưa

Bước 3: Trong màn hình mới thanh toán , bạn nhấn tiếp vào mục Account trong danh mục thực đơn bên trái kích hoạt .

Cách kiểm tra MicroSoft Office 2013 đã được kích hoạt bản quyền hay chưa

Tại đây nạp tiền , thông tin phần mềm tăng tốc sẽ hiển thị cho bạn thấy đầy đủ tự động các thông tin về phiên bản Office tốc độ , thông tin tài khoản ở đâu nhanh và cả tình trạng bản quyền nữa.

quản lý Nếu màn hình hiện thông báo Product Activated giảm giá thì chúc mừng bạn khóa chặn , Office tốc độ của bạn kích hoạt đã có bản quyền tính năng và bạn miễn phí có thể yên tâm sử dụng ở đâu nhanh . Ngược lại giảm giá , tự động nếu màn hình xuất hiện dòng chữ Activation Required như hình bên quản lý dưới đây dữ liệu thì bạn cần kích hoạt bản quyền ngay.

Cách kiểm tra MicroSoft Office 2013 đã được kích hoạt bản quyền hay chưa

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-microsoft-office-2013-da-duoc-kich-hoat-ban-quyen-hay-chua-53203n.aspx
tự động Như vậy danh sách với chỉ 3 bước đơn giản nạp tiền , Taimienphi qua mạng đã hướng dẫn cho bạn thủ thuật kiểm tra bản quyền MicroSoft Office 2013 nhanh chóng vô hiệu hóa và hiệu quả kinh nghiệm . Với địa chỉ các phiên bản Office khác mới hơn nơi nào , bạn download cũng tất toán có thể áp dụng tương tự hướng dẫn . Còn tăng tốc với lừa đảo những phiên bản cũ hơn địa chỉ , Taimienphi quảng cáo sẽ có một bài viết ứng dụng riêng hướng dẫn chi tiết ở đâu uy tín để bạn tham khảo nạp tiền . Trong kỹ thuật quá trình sử dụng Office 2013 như thế nào , bạn tham khảo thêm cách đóng dấu bản quyền văn bản Word 2013 tại đây.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online