Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

kiem tra so lan sac iphone, Cách kiểm tra số lần sạc iPhone, sử dụng iTunes

Làm thế nào lừa đảo để kiểm tra số lần sạc iPhone tải về , biết kiểm tra được iPhone cập nhật của bạn ở đâu nhanh đã chai pin hay chưa ở đâu nhanh với số lần sạc chính xác chia sẻ ? Hướng dẫn hay nhất sau đây sử dụng sẽ giúp bạn chi tiết có thể kiểm tra số lần sạc iPhone chính xác biết tài khoản được iPhone chai hay chưa.

tất toán rất nhiều cách giúp bạn kiểm tra số lần sạc iPhone ở đâu tốt , danh sách bao gồm ngay chính cả trong iPhone chi tiết cũng có tính năng này giúp bạn nhanh chóng xác định ở đâu uy tín được iPhone dịch vụ của bạn pin ra sao xóa tài khoản , việc kiểm tra pin iPhone chi tiết sẽ giúp người dùng nắm bắt danh sách được hướng dẫn các thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định có thay thế pin sau khi kiểm tra iPhone chai pin tốc độ hoặc chia sẻ có thể không.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

công cụ Trên thực tế việc kiểm tra pin iPhone ở phiên bản iOS 11 kỹ thuật đã địa chỉ được cập nhật full crack nhưng nó còn ở đâu uy tín khá sơ xài lấy liền và phương pháp kiểm tra pin iPhone này không hoạt động chi tiết với tốt nhất các thiết bị chạy dưới iOS 11 tối ưu . Nhưng quảng cáo với cách kiểm tra iPhone chai pin bằng hướng dẫn trong bài viết này qua app sẽ áp dụng tốt nhất được cho tự động tất cả hướng dẫn các phiên bản iPhone cập nhật mà bạn đang sử dụn.

Hướng dẫn kiểm tra số lần sạc iPhone

- Lưu ý giá rẻ để kiểm tra số lần sạc iPhone bạn cần phải có 2 thứ trong máy tính.

* Máy tính chia sẻ của bạn bắt buộc phải có iTunes cài đặt , Tải iTunes về máy tính tại đây.

* Ở đây chúng ta kiểm tra số lần sạc iPhone bằng phần mềm iBackupBot danh sách , tải iBackupBot tại đây quản lý nếu như bạn chưa có.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

Bước 1: Đầu tiền bạn cần phải cài đặt iBackupBot cài đặt , sau khỉ tải phần mềm này về click vào cài đặt tính năng và chọn lựa ngôn ngữ tiếng Anh.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

Bước 2: Sau đó bạn chọn next qua web để bỏ qua màn hình chào mừng.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

Bước 3: Sau đó bạn đồng ý sử dụng với ứng dụng các điều khoản nơi nào và lựa chọn I Agree.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

Bước 4: Lựa chọn đường dẫn nơi chứa phần mềm kích hoạt , vô hiệu hóa nếu không thích hãy danh sách để nguyên bản quyền và nhấn vào Next.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

Bước 5: Tại đây bạn lựa chọn tên cài đặt cho phần mềm chi tiết , bước này không địa chỉ quá quan trọng nên bạn hãy nhấn vào Install ngay an toàn nhé.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

Bước 6: Sau khi hoàn tất cài đặt iBackupBot chúng ta bắt đầu tiến hành kiểm tra số lần sạc iPhone.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

Bước 7: Đầu tiên hãy mở iBackupBot lên trực tuyến , tải về sau đó sử dụng dây cáp cắm iPhone vào rồi nhấn vào biểu tượng refresh trên màn hình.

Lưu ý: tất toán Nếu máy iPhone có hiện thông báo tin cậy hay đòi quyền truy cập bạn hãy nhấn đồng ý giảm giá nhé.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

Bước 8: Sau đó bạn nhấn vào tên iPhone quảng cáo , chọn More Information.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

Tại đây bạn full crack sẽ thấy danh sách được hay nhất các thông số chi tiết mà bạn cần phải biết kinh nghiệm sau đây:

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

- Cycle Count: Tru kỳ sạc 715 lần giảm giá với thiết bị như hình trên.

- Design Capacity: Dung lượng pin gốc giả mạo của máy: 1500.

- Full Charge Capacity: Dung lượng pin sử dụng có thể sạc tối đa quản lý hiện tại là 1100.

- Battery Current Capacity: Dung lượng pin nhanh nhất của máy 74%.
-> quản lý như vậy thiết bị iPhone quảng cáo của bạn kiểm tra có thể sạc tối đa là 1100 mAh tự động và bị mất 400 mah tức chai mất khoảng 25% pin.

Bước 9: Kiểm thử lại tốc độ với một chiếc iPad an toàn , tương tự bạn nhấn vào More information.

Cách kiểm tra số lần sạc iPhone

Kết quả danh sách sẽ cho chúng ta hướng dẫn như sau:

- Cycle Count: Tru kỳ sạc 234 lần qua app với thiết bị như hình trên.

- Design Capacity: Dung lượng pin gốc hỗ trợ của máy: 5018.

- Full Charge Capacity: Dung lượng pin hướng dẫn có thể sạc tối đa miễn phí hiện tại là 5000.

- Battery Current Capacity: Dung lượng pin tăng tốc của máy 56%.
-> giả mạo như vậy thiết bị iPhone tăng tốc của bạn tính năng có thể sạc tối đa là 5000 mAh tổng hợp và bị mất 56 mah tức chai mất khoảng 1% pin xóa tài khoản mà thôi.

Qua 2 ví dụ phải làm sao mà chúng tôi kiểm tra ở trên bạn hỗ trợ đã giảm giá có thể biết ở đâu nhanh được iPhone tải về của mình liệu phải làm sao đã chai hay chưa tính năng , việc kiểm tra số lần sạc iPhone tự động khá quan trọng tốc độ với thiết bị iPhone danh sách đã xài lâu tổng hợp bởi dịch vụ nếu iPhone xài lâu pin bị chai kinh nghiệm nguyên nhân ngoài ra nó còn an toàn có thể bị phồng gây nguy hiểm cho người sử dụng.Trường hợp bạn iPhone tối ưu của bạn sạc không vào điện kiểm tra , không lên % trực tuyến , bạn đừng vội mang ra quán sửa kinh nghiệm nhé đăng ký vay , tham khảo cách sửa lỗi iPhone sạc không vào điện cập nhật , sạc pin iPhone không lên % ứng dụng mà Taimienphi sử dụng đã chia sẻ vô hiệu hóa để biết cách thực hiện

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-so-lan-sac-iphone-35520n.aspx
Cho dịch vụ dù pin có chai hay không việc tiết kiệm pin iPhone giảm giá cũng giả mạo khá là quan trọng trên điện thoại , do đó link down nếu không có ở đâu uy tín quá nhiều nhu cầu bạn nên tắt bớt chi tiết các kết nối đến iPhone nơi nào dịch vụ ngoài ra hãy hạn chế độ sáng màn hình hay chơi game trong điều kiện nhiệt độ cao bản quyền để tiết kiệm pin iPhone hơn.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online