Cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

cach kiem tra thoi han bao hanh iphone, Taimiengphi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone bằng iMEI nhanh chóng và đảm bảo chính xác 100%.

Thời hạn bảo hành iPhone là một năm tính từ thời điểm bạn kích hoạt sản phẩm xóa tài khoản , trong thời gian này lừa đảo nếu chiếc điện thoại lừa đảo của bạn gặp trực tuyến bất cứ vấn đề nào xóa tài khoản thì bạn mẹo vặt cũng thanh toán có thể dữ liệu được hỗ trợ sữa chữa hoàn toàn miễn phí ở đâu tốt , tuy nhiên ở đâu tốt , đa số người dùng thường không nhớ trực tuyến , lừa đảo cũng như không biết cách kiểm tra thời hạn bảo hành.

full crack Nếu bạn qua mạng cũng thuộc nhóm người dùng vừa kể trên qua app , bài viết hướng dẫn cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone thanh toán mà Taimienphi kỹ thuật sẽ thực hiện qua web sau đây ở đâu nhanh sẽ chính là điều kiểm tra mà bạn cần.

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Mẹo kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone bằng iMEI

Để kiểm tra bảo hành iPhone thanh toán , chúng ta cần phải biết chi tiết được mã iMEI qua mạng hoặc số serial cài đặt của chính sản phẩm đó nạp tiền . Mỗi một sản phẩm iPhone kiểm tra được Apple cung cấp ra ngoài thị trường đều có một IMEI phải làm sao riêng kỹ thuật . Đây là một dãy gồm 15 ký tự là số phải làm sao . IMEI dịch vụ của một chiếc điện thoại không trùng lặp giống như chứng minh thư quảng cáo của mỗi người vậy.

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Để kiểm tra iMEI iPhone tính năng , chúng ta thực hiện full crack các dịch vụ bước sau:

Bước 1: Lấy mã iMEI iPhone

Cách 1: Từ màn hình điện thoại dịch vụ , bạn mở ứng dụng Gọi điện thoại tốt nhất , nhập mã số là *#06# ở đâu uy tín . Màn hình lấy liền sẽ ngay lập tức hiển thị mã iMEI ở đâu tốt của sản phẩm.

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Cách 2: Cũng từ màn hình điện thoại ở đâu nhanh , bạn vào mục Cài đặt lấy liền , trực tuyến sau đó chọn tiếp Cài đặt chung.

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Trong màn hình Cài đặt chung tốt nhất , bạn nhấn vào mục Giới thiệu qua mạng , tại đây bạn kéo xuống đăng ký vay để tìm mục iMEI.

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Bước 2: Kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone bằng mã IMEI

Sau khi nạp tiền đã lấy sửa lỗi được mã IMEI hay số Serial quảng cáo của thiết bị qua mạng , bạn giả mạo có thể truy cập vào trang Kiểm tra giá rẻ và dịch vụ hỗ trợ sửa lỗi của Apple trong liên kết TẠI ĐÂY tốt nhất . Tại giao diện nạp tiền của website ở đâu uy tín , bạn nhập mã IMEI phải làm sao hoặc số Serial vào mục Enter your serial number sử dụng , điền mã Captcha ở bên dưới sửa lỗi và chọn Continue nạp tiền để tiếp tục.

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Hệ thống ở đâu tốt sẽ nhanh chóng làm việc giá rẻ và trả về kết quả bản quyền . tính năng Nếu máy đăng ký vay đã hết thời gian bảo hành tăng tốc , màn hình giả mạo sẽ hiện thị như minh họa bên dưới miễn phí , tốc độ với 3 mục chính gồm:

+ Valid Purchase Date (Ngày mua hợp lệ): Được đánh dấu màu xanh chứng minh bạn là sản phẩm tự động đã miễn phí được bán hợp pháp chia sẻ , đủ điều kiện hướng dẫn để nhận bảo hành từ Apple.

+ Telephone Technical Support (Hỗ trợ kỹ thuật ): ở đâu uy tín Nếu mục này mới nhất được đánh dấu màu xanh mới nhất , thời hạn bảo hành phần mềm hướng dẫn , dịch vụ tư vấn kỹ thuật miễn phí lừa đảo vẫn còn hiệu lực kèm thời gian cụ thể tốc độ . Ngược lại hỗ trợ , giảm giá nếu có màu vàng nghĩa là sản phẩm lừa đảo của bạn mật khẩu đã hết thời hạn bảo hành.

+ Repairs and Service Coverage (Sửa chữa chi tiết và bảo hiểm dịch vụ): Tương tự như mục trên tối ưu , mục này thể hiện thời hạn bảo hành iPhone phần cứng download . chia sẻ Nếu có biểu tượng màu vàng là sản phẩm qua app đã hết hạn bảo hành kỹ thuật , lừa đảo và ngược lại màu xanh là còn hạn trực tuyến kỹ thuật sẽ địa chỉ có thể gian cụ thể quảng cáo được ghi bên dưới.

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Trường hợp máy bạn kiểm tra thấy hiện lên dòng chữ Please activate your iPhone có nghĩa là sản phẩm cài đặt của bạn chưa lấy liền được kích hoạt tải về , ở đâu nhanh vẫn còn mới nguyên chưa qua sử dụng.

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-thoi-han-bao-hanh-iphone-51042n.aspx
Taimienphi phải làm sao đã vừa giới thiệu đến bạn 2 bước kiểm tra để kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone nhanh chóng vô hiệu hóa và chính xác 100% tất toán . Với hướng dẫn trong bài viết tài khoản , bạn đăng ký vay sẽ dễ dàng kiểm tra hỗ trợ được thời hạn bảo hành thiết bị tốt nhất của mình khi cần thiết ở đâu tốt hoặc yên tâm hơn khi đi mua sắm bản quyền . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online