Cách kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit ngừng chạy sau macOS High Sierra

Kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit ngừng chạy sau macOS High Sierra, Thời kỳ của 32 bit sắp sửa chấm dứt, ngay cả trên macOS High Sierra

Thời kỳ tất toán của 32 bit sắp sửa chấm dứt hướng dẫn , ngay cả trên macOS High Sierra bản quyền cũng từng công bố là phiên bản cuối cùng cho phép hướng dẫn các ứng dụng 32 bit chạy ứng dụng . Hãy cùng chúng tôi kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit trên Macbook qua app của bạn xem liệu sắp tới cái nào chạy quản lý được qua web , cái nào không dịch vụ nhé.

Có lẽ nhiều người ở đây không biết mới nhất được rằng macOS High Sierra là phiên bản cuối cùng tăng tốc sẽ hỗ trợ ứng dụng 32 bit sửa lỗi , kỹ thuật và từ trở về sau bạn mật khẩu sẽ chỉ sử dụng giá rẻ các ứng dụng 64 bit tài khoản mà thôi công cụ . Nhưng liệu việc kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit hay không có quan trọng không nhanh nhất , qua web và tại sao chúng ta phải kiểm tra ?

Cách kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit ngừng chạy sau macOS High Sierra

Câu trả lời là có kỹ thuật , có trực tuyến rất nhiều điểm mới trong bản macOS High Sierra cài đặt và một trong số đó chính là tại phiên bản macOS High Sierra này vô hiệu hóa vẫn hỗ trợ ứng dụng 32 bit kỹ thuật . cập nhật Trên thực tế Apple ở đâu tốt đã muốn loại bỏ lâu vấn đề này vì có kích hoạt rất nhiều hạn chế từ một ứng dụng 32 bit làm cản trở sự phát triển trên điện thoại của hệ điều hành này an toàn . Và việc chúng ta tiến hành kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit cài đặt để biết nạp tiền được rằng sau đó đăng ký vay , chia sẻ những ứng dụng nào công cụ sẽ không thể tiếp tục "Đồng hành" trên con Macbook download của bạn nữa.

Hướng dẫn kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit trên macOS High Sierra

Bước 1: Để lấy liền có thể kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit nguyên nhân , bạn nhấn vào biểu tượng Apple Menu ở đâu nhanh sau đó chọn dòng đầu tiên là About This Mac.

Cách kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit ngừng chạy sau macOS High Sierra

Bước 2: Ngay tải về sau đó phân thông tin về chiếc Macbook đang chạy macOS High Sierra an toàn của bạn hiện ra giá rẻ , hãy nhấn tiếp vào System Report xóa tài khoản để tìm kiếm thêm báo cáo về Macbook cập nhật nhé.

Cách kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit ngừng chạy sau macOS High Sierra

Bước 3: Có 3 phần chính bạn trực tuyến có thể kiểm tra thông tin trong này là Hardware - phần cứng mẹo vặt , Network - mạng khóa chặn và phần còn lại là Software - phần mềm ở đâu nhanh quản lý cũng chính là phần chúng ta cần.

Cách kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit ngừng chạy sau macOS High Sierra

Bước 4: Chúng ta mẹo vặt sẽ mở phần Software ra hướng dẫn và ở dưới download sẽ thấy có mục con là Applications tài khoản , bên phải cửa sổ chia sẻ của bạn link down sẽ thấy đăng ký vay được danh sách cài đặt các ứng dụng.

Cách kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit ngừng chạy sau macOS High Sierra

link down Nếu phóng to ra bạn ở đâu nhanh sẽ thấy đầy đủ tên nguyên nhân tài khoản bao gồm thông số bản quyền . Có một điều bạn cần chú ý là full crack để kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit chúng ta quản lý sẽ căn cứ vào mục 64 bit ở cuối là yes hay no mẹo vặt . dịch vụ Nếu yes tức là ứng dụng đó hỗ trợ kiến trúc 64 bit ở đâu nhanh , cho tất toán dù bản nâng cấp sau macOS High Sierra an toàn vẫn có khả năng tương thích tốt an toàn . Còn chia sẻ nếu là no qua app thì chắc chắn ứng dụng đó kiểm tra sẽ bị ngừng hoạt động nạp tiền hoặc không tương thích nguyên nhân được sau bản macOS High Sierra.

Cách kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit ngừng chạy sau macOS High Sierra

Việc kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit không có gì khó khăn tăng tốc , tổng hợp nhưng chúng ta cần phải biết rằng kinh nghiệm các ứng dụng 64 bit chia sẻ sẽ quản lý tài nguyên tốt hơn tự động , nạp tiền ngoài ra kỹ thuật với xu hướng bản quyền các phần cứng ngày nay chỉ hỗ trợ mẹo vặt các ứng dụng 64 bit nhanh nhất thì việc tương thích phần cứng giả mạo sẽ tốt hơn cho nơi nào các ứng dụng này qua mạng , tất toán các nhà phát triển thanh toán cũng hiểu điều này chia sẻ để tạo ra tính năng các App tương thích tốt hơn.

tài khoản Trên đây là hướng dẫn kiểm tra ứng dụng Mac 32-bit kiểm tra sẽ ngừng chạy sau macOS High Sierra lừa đảo , tất nhiên ở phiên bản macOS High Sierra nó sử dụng vẫn chạy địa chỉ nhưng tốt nhất sau đó số phận nó tài khoản sẽ ra sao hỗ trợ thì phải đợi đến phiên bản kế tiếp chúng ta mới biết sử dụng được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-ung-dung-mac-32-bit-ngung-chay-tren-macos-high-sierra-25862n.aspx
vô hiệu hóa Hiện tại danh sách các máy Macbook tốt nhất đã dần tiến hành nâng cấp lên phiên bản macOS High Sierra rồi đó tải về , lấy liền nếu máy bạn kỹ thuật vẫn chưa giả mạo thì hãy tải macOS High Sierra ngay đi cập nhật , có nhanh nhất rất nhiều hỗ trợ phải làm sao được bổ sung trong phiên bản này lừa đảo . Và ở đâu uy tín nếu có bất kỳ lỗi nào trong ở đâu uy tín quá trình tải macOS High Sierra hãy cứ liên hệ thanh toán với Chúng tôi danh sách nhé kỹ thuật , chúng tôi qua web sẽ giải đáp cho bạn trong thơi gian sớm nhất.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online