Cách kiểm tra VRAM trên Windows 10

kiem tra vram tren Windows 10, Bạn chưa biết VRAM là gì? Cách kiểm tra VRAM trên Windows 10 thực hiện như thế nào? Hãy xem

Bạn chưa biết VRAM là gì cập nhật ? Cách kiểm tra VRAM trên Windows 10 thực hiện như thế nào tốc độ ? Hãy xem chi tiết trong bài viết quản lý dưới đây tổng hợp của Chúng tôi đăng ký vay để cùng tìm hiểu về khái niệm VRAM mới nhất cũng như cách xem thông tin dung lượng VRAM trên máy tính Windows 10.

VRAM đóng vai trò nguyên nhân khá quan trọng trong dữ liệu các ứng dụng hiển thị kết cấu hình ảnh phức tạp vô hiệu hóa hoặc là hiển thị cấu trúc 3D đa giác tăng tốc , thường gặp ở tối ưu những ứng dụng trò chơi video full crack hoặc là ứng dụng thiết kế đồ họa 3D tăng tốc . Còn thanh toán những ứng dụng dựa vào hàm xử lý dữ liệu phức tạp hơn cập nhật , thanh toán thì lượng VRAM trên card đồ họa nạp tiền sẽ không quan trọng bằng lượng RAM trên hệ thống trực tuyến . Và tối ưu để rõ hơn ở đâu tốt , người dùng khi sử dụng chỉ cần kiểm tra VRAM trên Windows thanh toán sẽ biết tài khoản được sự khác nhau này.

Cách kiểm tra VRAM trên Windows 10

Xem thông tin Video RAM trên máy tính Windows 10

VRAM là gì?

VRAM hay Video RAM là một loại bộ nhớ RAM vô hiệu hóa đặc biệt hoạt động đăng ký vay với bộ xử lý đồ họa quản lý của máy vi tính full crack hoặc GPU chi tiết . GPU chính là con chip nằm trên card đồ họa ( cập nhật hoặc trên video card) dữ liệu của máy tính sửa lỗi với nhiệm vụ là hiển thị hình ảnh trên màn hình máy tính.

Cách kiểm tra VRAM trên Windows 10

giá rẻ Hiện nay chia sẻ thì thuật ngữ GPU hướng dẫn và card đồ họa hay tối ưu được sử dụng thay thế nhau kích hoạt . Có thể gọi là GPU download nhưng nhanh nhất cũng cập nhật có thể sử dụng cách gọi là card đồ họa dịch vụ , tham khảo cách kiểm tra card đồ họa máy tính bằng GPU Z tại đây.

Bộ nhớ VRAM lưu giữ thông tin tốt nhất mà GPU cần nhanh nhất , khi sử dụng trò chơi khóa chặn , có hiệu ứng ánh sáng khóa chặn , công cụ sẽ cho phép GPU nhanh chóng truy cập thông tin ứng dụng và video đầu ra download sẽ đến màn hình hiển thị hay nhất . Trong hỗ trợ những trường hợp cụ thể mật khẩu , sử dụng VRAM sử dụng sẽ giúp công việc hay một ứng dụng hỗ trợ với chức năng cụ thể nơi nào sẽ chạy nhanh hơn là khi bạn sử dụng RAM mới nhất , vì VRAM nằm cạnh GPU trong card đồ họa tất toán , nhanh nhất và nó miễn phí được thiết kế tăng tốc với mục đích hoạt động ở cường độ cao.

Cách kiểm tra VRAM trên máy tính Win 10

Để kiểm tra VRAM trong Windows 10 cập nhật , bạn thực hiện theo lừa đảo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở Settings bằng cách nhấn tổ hợp phím tắt: Windows + I giao diện Windows Settings xuất hiện như hình dưới:

Cách kiểm tra VRAM trên Windows 10

Bước 2: Bạn nhấn chọn mục System -> lấy liền sau đó nhấn tiếp vào Display trên thanh bên trái.

Cách kiểm tra VRAM trên Windows 10

Bước 3: Cuộn xuống tăng tốc để tìm rồi nhấn chuột vào mục Advanced display settings.

Cách kiểm tra VRAM trên Windows 10

Tiếp đến địa chỉ , nhấn chọn mục Display adapter properties như mô tả trong hình dưới.

Cách kiểm tra VRAM trên Windows 10

Bước 4: Giao diện điều khiển cập nhật sẽ xuất hiện -> chọn tab Adapter rồi tìm trong phần Information Adapter sửa lỗi để kiểm tra thông tin.

Cách kiểm tra VRAM trên Windows 10

Hình trên bạn chia sẻ sẽ nhìn thấy dung lượng VRAM ở ngay cạnh Dedicated Video Memory trên điện thoại . Còn phần Adaptor Type an toàn , bạn mới nhất sẽ thấy tên tải về có thể là NVIDIA lừa đảo hoặc là card đồ họa AMD nơi nào , cái này phải làm sao sẽ tùy thuộc vào từng loại thiết bị giá rẻ mà bạn đang dùng.

phải làm sao Nếu bạn thấy thông tin trên Adaptor Type là AMD Accelerated Processing Unit miễn phí hoặc là Intel HD Graphics (giống như hình ảnh trên) chia sẻ , an toàn thì tức là hệ thống bạn đang dùng là đồ họa tích hợp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-vram-tren-windows-10-47560n.aspx
cài đặt Như vậy là bạn như thế nào đã biết VRAM là gì địa chỉ cũng như cách kiểm tra VRAM trên Windows 10 rồi quản lý nhé! Tương tự như kiểm tra RAM trên máy tính cập nhật , về cơ bản hỗ trợ thì cách miễn phí để xem thông tin VRAM trên máy tính là xóa tài khoản khá đơn giản download , mẹo vặt và bạn link down cũng qua web có thể sử dụng một phần mềm chuyên dụng cài bổ sung tất toán để kiểm tra cấu hình máy tính trên điện thoại , bạn như thế nào sẽ thấy qua app các thông tin phần cứng tải về và tất nhiên bản quyền sẽ có thông tin VRAM sửa lỗi mà bạn đang quan tâm ở đâu nhanh , xem top phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính tại đây nạp tiền và lựa chọn lấy một ứng dụng phù hợp tốc độ để dùng như CPU Z chẳng hạn miễn phí . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online