Cách kiểm tra website của bạn có bị chặn truy cập quốc tế hay không?

cach kiem tra website co bi chan truy cap quoc te khong, Cách kiểm tra website của bạn có bị chặn truy cập quốc tế hay không?

Làm thế nào tài khoản ? Có trực tuyến những cách nào ứng dụng để kiểm tra website bị chặn truy cập quốc tế hay không xóa tài khoản ? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết ở đâu tốt dưới đây khóa chặn của Chúng tôi hỗ trợ để tìm hiểu sử dụng nhé.

Có nhiều cách lừa đảo để kiểm tra một trang web trực tuyến , website bị chặn hay không quảng cáo , bằng cách sử dụng như thế nào các máy chủ Proxy hay VPN Extension.

Cách kiểm tra website của bạn có bị chặn truy cập quốc tế hay không?

Cách kiểm tra Website có bị chặn truy cập quốc tế không?

Cách kiểm tra website như thế nào của bạn có bị chặn truy cập quốc tế hay không?

Cách 1: Kiểm tra website có bị chặn truy cập quốc tế bằng Opera

Cách đơn giản nhất tốt nhất để kiểm tra xem website có đang bị chặn truy cập quốc tế hay không là sử dụng trình duyệt Opera tốc độ . Trình duyệt này lừa đảo được tích hợp sẵn VPN miễn phí lừa đảo , giúp bảo vệ người dùng duyệt web an toàn qua mạng cũng như truy cập ở đâu uy tín các trang web bị chặn bằng cách ẩn địa chỉ IP thực.

Cách kiểm tra website của bạn có bị chặn truy cập quốc tế hay không?

Để kích hoạt VPN trên trình duyệt Opera xóa tài khoản , bạn truy cập cửa sổ Settings (cài đặt) trình duyệt ứng dụng , tìm tài khoản và kích hoạt tùy chọn VPN dữ liệu . Cuối cùng qua app , nhập URL trang web vào thanh địa chỉ trình duyệt link down . tự động Nếu trang tải tính năng , tức là tramg web như thế nào của bạn đang bị chặn ở đâu tốt . hỗ trợ Nếu không dữ liệu , tài khoản có thể là do website bị lỗi chứ không phải do nhà cung cấp dịch vụ Internet chặn truy cập.

Cách 2: Sử dụng máy chủ Proxy

Trong trường hợp ứng dụng nếu không muốn sử dụng trình duyệt Opera tài khoản , bạn bản quyền có thể sử dụng web proxy có sẵn trên trình duyệt ứng dụng để kiểm tra trang web nơi nào của mình có đang bị chặn truy cập hay không.

Cách kiểm tra website của bạn có bị chặn truy cập quốc tế hay không?

Một số web proxy như hide.me tối ưu , hidester.com ở đâu nhanh và whoer.net cho phép người dùng nhập URL trang web danh sách và kiểm tra ngay trên đó nơi nào . mật khẩu Nếu website tự động của bạn không hiển thị thông tin proxy tức là ISP đang chặn truy cập trang web đó giả mạo . Bạn lừa đảo có thể tham khảo thêm top máy chủ Proxy cho phép người dùng truy cập Web ẩn danh hiệu quả.

Cách 3: Sử dụng VPN Extension

Một cách khác tài khoản để kiểm tra trang web có bị chặn hay không là sử dụng VPN Extension nguyên nhân . Một số VPN Extension cho Chrome miễn phí bao gồm: SetupVPN địa chỉ , DotVPN mật khẩu và Hotspot Shield.

sử dụng Trên trình duyệt Firefox dữ liệu , bạn nạp tiền có thể cài đặt thanh toán và sử dụng kiểm tra các tiện ích mở rộng VPN như Hoxx VPN Proxy mới nhất và SetupVPN.

Cách kiểm tra website của bạn có bị chặn truy cập quốc tế hay không?

Cách 4: Sử dụng công cụ trực tuyến

Ngoài địa chỉ những cách trên tối ưu , bạn tài khoản có thể sử dụng nơi nào các công cụ trực tuyến qua mạng để kiểm tra trang web có bị chặn hay không.

1 hướng dẫn . Blocked.org.uk

Bằng cách truy cập Blocked.org.uk chi tiết và nhập URL trang web vào khung cài đặt , click chọn nút Submit (gửi) như thế nào . Phần còn lại mẹo vặt , công cụ ở đâu uy tín sẽ kiểm tra cho bạn xem website có bị chặn truy cập kỹ thuật bởi bản quyền tất cả nơi nào các nhà cung cấp dịch vụ Internet lớn hay không.

Link truy cập TẠI ĐÂY

2 ở đâu uy tín . UpDown.co

Khác tải về với ở đâu nhanh các công cụ khác mật khẩu , UpDown.co hỗ trợ được thiết kế tốt nhất để kiểm tra xem trang web có bị sập hay không miễn phí . Đây an toàn cũng là giải pháp lý tưởng ứng dụng để kiểm tra trang web tăng tốc mà bạn truy cập có bị sập hay bị chặn truy cập.

Tất cả địa chỉ những gì bạn cần làm là nhập URL trang web vào khung ở đâu nhanh , tốt nhất sau đó click chọn nút Check it tối ưu để bắt đầu hỗ trợ quá trình.

Link truy cập TẠI ĐÂY

3 qua app . Just-Ping (itools.com)

Sử dụng dịch vụ này danh sách để ping máy chủ lưu trữ từ 50 địa điểm đăng ký vay , vị trí trên toàn thế giới.

Link truy cập TẠI ĐÂY

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-website-cua-ban-co-bi-chan-truy-cap-quoc-te-hay-khong-61103n.aspx
Bạn có đang áp dụng một trong số quản lý những cách trên kỹ thuật để kiểm tra website có bị chặn truy cập quốc tế hay không tốt nhất ? Đừng quên chia sẻ đánh giá lấy liền , ý kiến tự động của bạn cho Chúng tôi công cụ nhé.

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online