Cách kiểm tra Windows bản quyền hay bản lậu

Kiem tra Windows ban quyen, Taimienphi sẽ hướng bạn một cách đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng được để kiểm tra Windows bản quyền hay bản lậu thật chính xác.

Để kiểm tra Windows bản quyền hay bản lậu bạn đăng ký vay có thể tìm kiếm nhanh nhất và tải miễn phí các công cụ trên mạng tính năng , tuy nhiên bạn quản lý cũng ở đâu uy tín có thể dễ dàng làm dữ liệu được điều này một cách cực nhanh chóng kỹ thuật và đơn giản thông qua một công cụ qua web được Microsoft cài đặt sẵn trên quản lý mọi sản phẩm sử dụng hệ điều hành mới nhất của mình.

Ở một số cửa hàng kinh doanh máy tính khóa chặn , mẹo vặt thì khi mua laptop hay máy tính tài khoản để bàn địa chỉ thì cửa hàng mẹo vặt sẽ hứa hẹn cài đặt danh sách , cung cấp miễn phí Windows có bản quyền trên thiết bị kinh nghiệm . Nhưng thực chất đây full crack có thể chỉ là phiên bản lậu hay dùng key lậu lấy liền để chia sẻ để kích hoạt ứng dụng sửa lỗi sẽ hết hạn khi bạn cập nhật hệ điều hành hay sau 3 - 6 tháng sử dụng.

Cách kiểm tra Windows bản quyền hay bản lậu

Kiểm tra Windows bản quyền hay bản lậu

Vậy làm thế nào qua web để biết máy tính tất toán của mình đang sử dụng hệ điều hành có bản quyền hay không kiểm tra ? Taimienphi quảng cáo sẽ hướng dẫn cho bạn một cách cực kỳ đơn giản kiểm tra để kiểm tra Windows bản quyền bằng công cụ có sẵn trên máy tính.

Cách kiểm tra Windows bản quyền hay bản lậu

Bước 1: Để kiểm tra bản quyền hệ điều hành Windows hết sức đơn giản hay nhất , trước tiên bạn nhấn Start quảng cáo . Bạn nhập CMD như thế nào để tìm kiếm địa chỉ và kích hoạt công cụ Command Prompt đăng ký vay với Quyền quản trị .

Cách kiểm tra Windows bản quyền hay bản lậu

Bước 2: Trong cửa sổ Command Prompt vừa mở ra thanh toán , bạn nhập lệnh slmgr/xpr khóa chặn và nhấn Enter kích hoạt để thực hiện kiểm tra.

Cách kiểm tra Windows bản quyền hay bản lậu

Công cụ Command Prompt tất toán sẽ phản hồi bằng một thông báo trong thời gian ngắn chỉ khoảng vài giây full crack . Sẽ có 3 trường hợp trực tuyến có thể xảy ra.

- The machine is permanently activated : Kết quả kiểm tra cho biết thiết bị tổng hợp của bạn đang cài hệ điều hành có bản quyền chuẩn ở đâu uy tín , bạn link down có thể yên tâm tiếp tục sử dụng.

- Volume activation will expire ngày/tháng/năm : Máy tính kiểm tra của bạn đang sử dụng có bản quyền lậu hay key dùng thử xóa tài khoản . Thời gian hiển thị chính là ngày hết hạn.

- Error: Product key not found : Máy tính giá rẻ của bạn tự động vẫn chưa công cụ được kích hoạt bản quyền;

Cách kiểm tra Windows bản quyền hay bản lậu

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-windows-ban-quyen-hay-ban-lau-53202n.aspx
Vậy là tất toán với chỉ một vài thao tác đơn giản trên công cụ Command Prompt có sẵn tốc độ , Taimienphi dịch vụ đã giúp bạn kiểm tra Windows bản quyền bản quyền của máy tính nhanh chóng ở đâu nhanh , tiện lợi kích hoạt . Hy vọng thủ thuật này ở đâu nhanh sẽ là mẹo bỏ túi lừa đảo để bạn tự động có thể sử dụng mỗi khi cần thiết tự động . dịch vụ Nếu đang dùng Wndows 10 hay nhất , giảm giá các bạn tham khảo cách kiểm tra Windows 10 nơi nào đã Active chưa tại đây.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online