Cách kill các chương trình trên Linux, Ubuntu bằng Terminal

Cach kill cac chuong trinh tren Linux Ubuntu bang Terminal, Cách kill các chương trình trên Linux, Ubuntu bằng Terminal

Các chương trình chia sẻ , ứng dụng ứng dụng mà bạn tải về cài đặt và cài đặt kích hoạt có thể hoạt động trơn tru kích hoạt mà không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra mật khẩu . Nhưng không ai trực tuyến có thể đảm bảo bản quyền được rằng nó không có lỗi xảy ra sử dụng . giảm giá Nếu chẳng may ở đâu nhanh các chương trình không phản hồi nạp tiền , mặc tất toán dù bạn hướng dẫn đã áp dụng ở đâu uy tín các giải pháp xóa tài khoản nhưng không khả dụng mẹo vặt . Bài viết tài khoản dưới đây Chúng tôi nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn cách kill download các chương trình trên Linux qua web , Ubuntu bằng Terminal.

Vào một ngày đẹp trời nào đó chương trình mật khẩu mà bạn đang sử dụng trên máy tính Linux đăng ký vay , Ubuntu bị đóng băng link down , không phản hồi kỹ thuật . Bạn click vào biểu tượng tốt nhất để đóng chương trình hỗ trợ nhưng không khả dụng tốt nhất . Giải pháp tốt nhất trong trường hợp này là kill chi tiết các chương trình lại cài đặt . Trong bài viết này Chúng tôi mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn 3 cách kill địa chỉ các chương trình trên Linux ở đâu uy tín , Ubuntu bằng Terminal.

Cách kill các chương trình trên Linux, Ubuntu bằng Terminal

Cách kill danh sách các chương trình trên Linux kiểm tra , Ubuntu bằng Terminal

Trước khi bước vào hướng dẫn hay nhất , bạn nhanh nhất có thể tham khảo một số cách truy cập nhanh Terminal trên Linux tăng tốc để nhanh chóng mở cửa sổ giao diện câu lệnh này.

Sử dụng lệnh Pkill lừa đảo để kill qua mạng các chương trình trên Linux cài đặt , Ubuntu

Cách đơn giản nhất tốt nhất để nhanh chóng kill ở đâu uy tín các chương trình trên Linux nạp tiền , Ubuntu bằng Terminal là sử dụng lệnh Pkill tối ưu . Lệnh Pkill địa chỉ khá hữu ích sử dụng , nó không yêu cầu người dùng ở mức trung bình phải biết số ID process cụ thể bản quyền . Thay vào đó bạn tốc độ có thể kết thúc một process bằng cách nhập tên nhanh nhất của process đó.

Cách kill các chương trình trên Linux, Ubuntu bằng Terminal

Dưới đây là ví dụ cụ thể về lệnh pkill:

pkill firefox

Hầu hết người dùng chỉ cần chạy lệnh pkill không cần dưới quyền người dùng root kỹ thuật để kết thúc một process phải làm sao hoặc lấy liền các chương trình bị đóng băng không phản hồi nguyên nhân . Tuy nhiên không phải lúc nào lệnh đó địa chỉ cũng hữu ích vô hiệu hóa . Điều này đăng ký vay đặc biệt đúng qua web với lấy liền nếu bạn muốn kill một chương trình đang chạy dưới quyền người dùng root ứng dụng , tăng tốc hoặc đó là chương trình hướng dẫn của công cụ riêng bạn tốc độ . Trong trường hợp này bạn tốc độ sẽ phải sử dụng cùng lệnh sudo:

sudo kill rootprogram

Tuy nhiên phải làm sao nếu chỉ sử dụng công cụ pkill link down để kết thúc một chương trình root là chưa đủ công cụ . Đôi khi ứng dụng chỉ kill qua app các lệnh đơn giản qua mạng sẽ không giúp ích full crack được gì tối ưu . Trong trường hợp này bạn kích hoạt có thể thêm -9 vào cuối lệnh kill link down để buộc kill chương trình kiểm tra nếu cài đặt các tùy chọn khác thất bại.

sudo pkill -9 rootprogram

Sử dụng lệnh Pidof nạp tiền và lệnh Kill lấy liền để kill như thế nào các chương trình trên Linux quảng cáo , Ubuntu

Trong trường hợp tốc độ nếu lệnh Pkill thất bại tải về , bạn khóa chặn có thể lựa chọn lệnh Kill kỹ thuật để thay thế bản quyền . Về cơ bản lệnh Kill hoạt động tương tự như lệnh Pkill như thế nào , ngoại trừ lệnh kill hoạt động dựa trên số Process ID chứ không phải tên chương trình (như pkill firefox giả mạo , ...).

Cách kill các chương trình trên Linux, Ubuntu bằng Terminal

Một điểm hạn chế khi kill chia sẻ các chương trình bằng lệnh kill là bạn phải tìm hiểu xem Process ID kích hoạt của chương trình có vấn đề gì hay không tự động , trước khi sử dụng lệnh lấy liền . Để kiểm tra Process ID sử dụng của chương trình qua web , bạn sử dụng lệnh pidof ở đâu tốt . Dưới đây là cách lệnh pidof hoạt động:

pidof firefox

Sau khi pidof hoàn tất kích hoạt quá trình tìm kiếm ID chính xác phải làm sao , trên cửa sổ Terminal phải làm sao sẽ hiển thị đầu ra lừa đảo . Ví dụ:

pidof firefox

OUTPUT: 2219

Bạn miễn phí có thể sử dụng Process ID 2219 kích hoạt để kill Firefox:

kill 2219

Lưu ý giảm giá nếu muốn kill một chương trình root mới nhất , bạn sử dụng lệnh cài đặt dưới đây:

sudo kill 2219

Cuối cùng như thế nào nếu ứng dụng từ chối kết thúc qua web , bạn thêm -9 vào sau lệnh kill lừa đảo , tương tự như lệnh pkill:

sudo kill -9 2219

Kill vô hiệu hóa các chương trình trên Linux khóa chặn , Ubuntu bằng lệnh Htop

tài khoản Nếu không muốn sử dụng quản lý các lệnh chia sẻ riêng lẻ tự động để kill địa chỉ các chương trình không phản hồi trên Linux dịch vụ , Ubuntu ứng dụng , bạn download có thể cân nhắc đến việc cài đặt Htop giảm giá . Cũng giống như lệnh Pkill nạp tiền và lệnh Kill quảng cáo , bạn như thế nào có thể sử dụng công cụ này từ xa download hoặc thông qua SSH.

Cách kill các chương trình trên Linux, Ubuntu bằng Terminal

Vì chạy trên cửa sổ Terminal nên Htop qua web có thể kill vô hiệu hóa các chương trình không phản hồi trên hệ thống tính năng . Htop qua web được phát triển giá rẻ và nâng cấp dựa trên công cụ quản lý hệ thống TOP lấy liền , hay nhất được cài đặt sẵn trên hầu hết địa chỉ các hệ thống Linux phải làm sao . Htop ứng dụng bao gồm nhiều cải tiến mới như card độ họa hay nhất , CPU/RAM tốt hơn tối ưu ở đâu uy tín các process.

chia sẻ Ngoài ra Htop quản lý cũng cho phép người cuộn theo chiều ngang / dọc tốt nhất mà không sợ làm gián đoạn công cụ chi tiết , cho phép người dùng kill process bất kỳ tốt nhất mà không cần phải biết process ID ứng dụng qua app bao gồm nhiều cách khác nhau mới nhất để kill phải làm sao mọi thứ.

Lưu ý: Htop yêu cầu Ncurses lừa đảo để hoạt động đúng cách nguyên nhân . Cài đặt "ncurses" bằng cách tìm trong công cụ quản lý gói phân phối Linux link down mà bạn sử dụng (trong trường hợp khóa chặn nếu Htop không cài đặt Ncurses).

Cài đặt Htop

Để cài đặt Htop trên dữ liệu các bản phân phối Linux khác nhau mới nhất , bạn sử dụng kinh nghiệm các lệnh tải về dưới đây:

- đăng ký vay Trên Ubuntu:

sudo apt install htop

- giả mạo Trên Debian:

sudo apt-get install htop

- tải về Trên Arch Linux:

sudo pacman -S htop

- dữ liệu Trên Fedora:

sudo dnf install htop

- xóa tài khoản Trên OpenSUSE:

sudo zypper install htop

- lấy liền Trên vô hiệu hóa các bản phân phối Linux khác:

Để cài đặt phiên bản Htop mới nhất cho bản phân phối Linux dữ liệu mà bạn đang sử dụng bằng cách mở Terminal tổng hợp và sử dụng công cụ quản lý gói như thế nào để cài đặt Hotp tài khoản . Giả sử vì một lý do nào đó qua app mà bạn không tìm thấy Htop hỗ trợ , truy cập trang chủ tăng tốc để tải mã nguồn sửa lỗi và tự xây dựng Htop cho mình.

Sử dụng Htop

Mở công cụ Htop bằng cách mở cửa sổ Terminal rồi nhập Htop vào đó cập nhật . kỹ thuật Ngoài ra bạn hướng dẫn có thể chạy công cụ Htop ở đâu nhanh bất cứ lúc nào bằng cách tìm kiếm Htop trong menu ứng dụng miễn phí . Hoặc bạn link down có thể sử dụng giá rẻ các phím tắt tất toán để mở Htop.

Sau khi qua mạng đã mở Htop cập nhật , sử dụng phím mũi tên tăng tốc để chọn process hướng dẫn mà bạn muốn kill chia sẻ . Nhấn phím F9 tổng hợp để mở menu kill dữ liệu . Sử dụng phím F6 tự động để sắp xếp tăng tốc các process tối ưu , full crack phím F3 tốt nhất để tìm kiếm link down các chương trình đang chạy qua mạng . lấy liền Nếu cần trợ giúp bằng công cụ Htop hỗ trợ , bạn nhấn phím F1 xóa tài khoản để mở menu trợ giúp kiểm tra . Hoặc bạn qua mạng có thể nhập "man htop" vào cửa sổ Terminal.

Cuối cùng nơi nào để thoát khỏi công cụ Htop ở đâu nhanh , chỉ cần nhấn phím Q trên bàn phím an toàn , dữ liệu hoặc giảm giá có thể sử dụng phím F10 giảm giá để thoát khỏi công cụ.

mật khẩu Như vậy trong bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn cho bạn 3 cách kill hay nhất các chương trình trên Linux tốt nhất , Ubuntu bằng Terminal bản quyền . Giả sử sau này sửa lỗi nếu phải đối mặt link down với tình trạng nguyên nhân các chương trình tối ưu , ứng dụng không phản hồi trên Linux hay nhất , Ubuntu dịch vụ , bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng qua app những cách trên kiểm tra để kill mật khẩu các chương trình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kill-cac-chuong-trinh-tren-linux-ubuntu-bang-terminal-32999n.aspx
như thế nào Ngoài ra link down nếu buộc kill sử dụng các chương trình trên Terminal kiểm tra , dữ liệu các dữ liệu quảng cáo mà bạn đang làm việc dịch vụ có thể bị mất xóa tài khoản . Với trình duyệt bạn giá rẻ có thể khôi phục lại địa chỉ các tab tăng tốc , xóa tài khoản nhưng đối thanh toán với tính năng các chương trình khác còn phụ thuộc vào cơ chế khôi phục quản lý được tích hợp sẵn trong chương trình.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online