Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Làm video ảnh có nhạc trên iPhone, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách làm làm video ảnh có nhạc dễ dàng và nhanh chóng với chất lượng tương đương với các phần mềm trên máy tính.

Với một chiếc máy tính sử dụng và phần mềm chuyên dụng như thế nào , không khó khăn tổng hợp để bạn đăng ký vay có thể tạo một video ảnh đẹp mắt quản lý . Thế công cụ nhưng tổng hợp , tất toán với một chiếc điện thoại iPhone quen thuộc full crack , Taimienphi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn cách làm video ảnh có nhạc dễ dàng tất toán và nhanh chóng download với chất lượng tương đương như thế nào với tài khoản các phần mềm trên máy tính.

Để làm video ảnh có nhạc trên iPhone trên điện thoại , trước hết bạn cần phải có cài đặt ứng dụng biên tập video thật tốt khóa chặn . VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa cực kỳ đơn giản qua app nhưng lại có mật khẩu những tính năng mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng cắt ghép nhạc vào video ảnh hiệu quả.

Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Hướng dẫn làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Người dùng quan tâm mới nhất có thể tiến hành tải lấy liền và cài đặt ứng dụng VivaVideo thông qua liên kết nguyên nhân dưới đây:

- Dành cho tải về các thiết bị iPhone tại đây:

=> Link tải VivaVideo cho iPhone
Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Bước 1: Mở VivaVideo từ màn hình làm việc lấy liền của thiết bị kỹ thuật . qua mạng Nếu mới vào ứng dụng lần đầu dữ liệu , VivaVideo tài khoản sẽ hiện thông báo xin truy cập vào vô hiệu hóa các tệp tin ảnh dịch vụ , video tải về , nhạc trên máy vô hiệu hóa . Hãy chọn Cho Phép rồi nhấn Khởi đầu.

Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Bước 2: Tại màn hình làm việc chính tăng tốc của ứng dụng nơi nào , bạn chọn Trình chiếu danh sách để làm video ảnh có nhạc phải làm sao . Ứng dụng ứng dụng sẽ chuyển bạn đến một giao diện mới.

Lúc này địa chỉ , bạn nhấn vào thẻ Tất cả ở phía dưới màn hình mật khẩu và chạm giảm giá để chọn tải về những tấm ảnh cần thiết muốn ghép vào video hay nhất . Sau khi lựa chọn xong nguyên nhân , bạn nhấn Tiếp theo;

Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Bước 3: Trong thẻ Chủ đề - BGM ở cửa sổ mới mới nhất của ứng dụng chi tiết , bạn tiến hành chọn hiệu ứng cho video.

Để sử dụng bản nhạc download mà mình nạp tiền mong muốn dịch vụ , bạn chọn nút Chỉnh sửa âm thanh ở bên cạnh biểu tượng tính năng của mỗi hiệu ứng.

Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Bước 4: Một cửa sổ mới cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng hiện ra download nhưng bạn hãy tạm thời bỏ qua nguyên nhân và chọn Chỉnh sửa nhạc mới nhất . Sau đó nhấn vào thẻ Thư viện sử dụng để chọn bản quyền các bản nhạc địa chỉ mà lưu sẵn trên thiết bị.

Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Bước 5:Nhấnvào bản nhạc nơi nào mà bạn nguyên nhân đã ưng ý mới nhất . Hệ thống chia sẻ sẽ hiện thêm thanh trượt bên dưới bài hát quảng cáo để bạn lựa chọn đoạn nhạc nguyên nhân . Cuối cùng nguyên nhân , bạn chọn kiểm tra Thêm.

Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Bước 6: Bạn nạp tiền được đưa quay lại cửa sổ chỉnh âm lượng, lúc này bạn chạm vào thanh trượt ở đâu uy tín để tăng giảm theo ý muốn đăng ký vay và nhấn vào dấu tick khi thanh toán đã hài lòng.

Vậy là bạn giả mạo đã hoàn thành việc tạo video từ ảnh bằng cách ghép nhạc vào video ảnh lấy liền , việc an toàn bây giờ chỉ là nhấn vào nút Chia sẻ ở góc phải màn hình kinh nghiệm để xuất video.

Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Bước 7: Bạn quản lý có thể chia sẻ ngay video nguyên nhân mà mình vừa làm lên mạng xã hội bằng cách nhấn vào tăng tốc các biểu tượng tương ứng tài khoản hoặc nhấn Lưu vào Thư viện ảnh trên iPhone tối ưu và chọn độ phân giải mẹo vặt mong muốn.

Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

Chờ trong ít phút mẹo vặt để VivaVideo thực hiện việc xuất bản khóa chặn và thông báo hoàn thành.

Cách làm video ảnh có nhạc trên iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-lam-video-anh-co-nhac-tren-iphone-51022n.aspx
Trong bài viết miễn phí , Taimienphi vừa minh họa chi tiết lại từng bước làm video ảnh có nhạc trên iPhone danh sách để giúp bạn tạo ra video đẹp mắt kèm bản nhạc hay kinh nghiệm . tốt nhất Bên cạnh phiên bản cho iPhone khóa chặn , VivaVideo kiểm tra cũng có phiên bản dành cho Android cho người dùng có thêm sự lựa chọn tổng hợp , sửa lỗi các bạn tham khảo cách tạo Video từ ảnh trên Android tại đây.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online