Cách lấy ảnh thumbnail của video Youtube chất lượng cao

Cach lay anh thumbnail cua video Youtube, Taimienphi sẽ hướng dẫn 3 cách lấy ảnh thumbnail của video Youtube chất lượng cao chỉ với một vài thao tác đơn giản.

tính năng Hiện nay đăng ký vay , có nhiều cáchlấy ảnh thumbnail Youtube thông qua đăng ký vay các công cụ trực tuyến đơn giản bản quyền và hiệu quả trực tuyến , nhờ qua web những cách này chia sẻ , người dùng không cần phải tải phần mềm sửa lỗi nhưng ở đâu uy tín vẫn mẹo vặt có thể dễ dàng có tốt nhất được qua mạng những tấm hình thumbnail tối ưu , đại diện qua mạng của nạp tiền các video Youtube qua mạng mà mình yêu thích.

Để thu hút người dùng nguyên nhân , mỗi video khi tải lên Youtube đều link down được tác giả gắn thêm một hình ảnh thumbnail link down , đại diện dữ liệu . Hình ảnh này xuất hiện trước khi người dùng nhấn vào xem tài khoản và khi kết thúc danh sách . Trong bài viết này sửa lỗi , Taimienphi hướng dẫn sẽ cùng bạn khám phá 3 cách lấy ảnh thumbnail an toàn của video Youtube chất lượng cao tải về , đơn giản nhất.

Cách lấy ảnh thumbnail của video Youtube chất lượng cao

Cách lấy ảnh đại diện an toàn của video Youtube đơn giản
 

Nội dung bài viết:
Cách 1: Tải ảnh thumbnail Youtube chất lượng tốt nhất
Cách 2: Tải ảnh thumbnail video Youtube nhiều kích cỡ
Cách 3: Lấy ảnh thumbnail video Youtube đơn giản

3 cách lấy ảnh thumbnail khóa chặn của video Youtube đơn giản

Dù làm cách nào cập nhật , mẹo vặt thì trước tiên bạn cần phải có sửa lỗi được địa chỉ ID video Youtube full crack mà mình muốn lấy ảnh thumbnail nơi nào , đại diện mẹo vặt . Vậy làm sao ứng dụng để lấy như thế nào được địa chỉ ID video nơi nào của Youtube?
Bạn hãy truy cập vào trang Youtube tốt nhất . Mở video bản quyền mà mình muốn lấy ảnh thumbnail an toàn , đại diện hỗ trợ . Quan sát liên kết qua mạng , phía sau dòng www.youtube.com/watch?v= phải làm sao sẽ là địa chỉ ID qua mạng của video đó.

Ví dụ: Taimienphi muốn lấy ảnh đại diện hướng dẫn của liên kết sau: https://www.youtube.com/watch?v=EN1bplFXfIw
Vậy ID thanh toán của video này đăng ký vay sẽ là EN1bplFXfIw

Cách lấy ảnh thumbnail của video Youtube chất lượng cao

Tiếp theo dịch vụ , bạn sử dụng ID vừa lấy tối ưu được trực tuyến và thực hiện 1 trong xóa tài khoản những cách sau.

Cách 1: Tải ảnh thumbnail video Youtube chất lượng tốt nhất
Mặc định quảng cáo , hay nhất với cách lấy ảnh thumbnail trực tuyến của video Youtube dịch vụ , bạn nguyên nhân sẽ luôn tải vô hiệu hóa được hình ảnh lừa đảo với kích cỡ lớn tính năng và chất lượng cao nhất.
Bước 1: Copy đường liên kết sau cập nhật và dán vào trình duyệt.

https://i.ytimg.com/vi/id_video/maxresdefault.jpg

Bước 2:Thay thế phần id_video bằng ID thanh toán của video bạn muốn cần lấy ảnh đại diện tốt nhất và nhấn Enter .

Cách lấy ảnh thumbnail của video Youtube chất lượng cao

Bước 3: Ngay lập tức dịch vụ , trình duyệt qua app sẽ chuyển bạn sang cửa sổ chứa hình ảnh thumbnail hỗ trợ của video Youtube kích hoạt mà bạn cần giảm giá với kích thước lớn nhất.
Lúc này đăng ký vay , bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào hình ảnh thanh toán , chọn Lưu hình ảnh thành.. qua app . nhanh nhất và tải về.

Cách lấy ảnh thumbnail của video Youtube chất lượng cao

Cách 2: Tải ảnh thumbnail video Youtube nhiều kích cỡ
Người dùng đăng video Youtube lấy liền có thể lựa chọn nhiều hình ảnh đại diện công cụ , thumbnail video.Với cách lấy ảnh thumbnail nguyên nhân của video Youtube thứ 2 giá rẻ , công cụ hỗ trợ mật khẩu sẽ cho phép người dùng tải nhiều ảnh ở đâu nhanh và theo kích cỡ khác nhau.
Bước 1: Mở trình duyệt ở đâu nhanh , tất toán và dán một trong tốc độ các liên kết sau vào thanh địa chỉ.
- Ảnh thumbnail chính kích thước 480x360
      img.youtube.com/vi/id_video/0.jpg

- Ảnh thumbnail khác khóa chặn , kích thước 120x90
      img.youtube.com/vi/id_video/1.jpg
      img.youtube.com/vi/id_video/2.jpg
      img.youtube.com/vi/id_video/3.jpg

Bước 2: Tương tự như Cách 1 ở đâu tốt , bạn thay thế phần id_video bằng ID miễn phí của video bạn muốn cần lấy ảnh đại diện tối ưu và nhấn Enter .

Cách lấy ảnh thumbnail của video Youtube chất lượng cao

Bước 3: Nhấn chuột phải vào hình ảnh qua mạng , chọn Lưu hình ảnh thành.. trực tuyến . tải về và bắt đầu trực tuyến quá trình tải về.

Cách lấy ảnh thumbnail của video Youtube chất lượng cao

Cách 3: Cách lấy ảnh thumbnail mới nhất của video Youtube đơn giản
mật khẩu Nếu bạn gặp khó khăn khi tìm full crack và sao chép địa chỉ ID xóa tài khoản của video Youtube lừa đảo thì Taimienphi tốc độ sẽ hướng dẫn bạn cách lấy ảnh thumbnail địa chỉ của video Youtube đơn giản full crack và hiệu quả hơn cả.
Bước 1: Truy cập vào liên kết full crack của công cụ hỗ trợ tải ảnh đại diện video Youtube Tại đây
Bước 2: Dán đường link mẹo vặt của video kinh nghiệm mà bạn cần lấy ảnh vào thanh công cụ.

Cách lấy ảnh thumbnail của video Youtube chất lượng cao

Bước 3: Công cụ tài khoản sẽ trả về kết quả trong chốc lát ở đâu nhanh . Bạn hãy cuộn màn hình xuống bên dưới.

Nhấn chuột phải vào hình ảnh đại diện giá rẻ , thumbnail sửa lỗi của video Youtube muốn tải mới nhất . Chọn Lưu hình ảnh thành.. công cụ . chia sẻ để tải về.

Cách lấy ảnh thumbnail của video Youtube chất lượng cao

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-lay-anh-thumbnail-cua-video-youtube-chat-luong-cao-56849n.aspx
Trong nội dung bài viết công cụ , Taimienphi giảm giá đã chia sẻ 3 công cụ tính năng cũng là 3 cách lấy ảnh thumbnail mẹo vặt của video Youtube đơn giản cài đặt và hiệu quả qua web . Hi vọng bằng xóa tài khoản những cách này dữ liệu sẽ giúp bạn tải quản lý , có tăng tốc được sử dụng những hình ảnh đẹp địa chỉ , bắt mắt nơi nào . Ngoài ra hỗ trợ , ở đâu nhanh các bạn miễn phí cũng ở đâu uy tín có thể sử dụng nhiều cách khác nhau tốt nhất để tải video Youtube về máy tính nguyên nhân hoặc điện thoại an toàn của mình khóa chặn , tổng hợp với tự động những cách tải video Youtube qua web mà chúng tôi công cụ đã giới thiệu vô hiệu hóa , ở đâu tốt các bạn tài khoản sẽ không cần phải xem video khi có internet.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online