Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

cach lay candy trong dota auto chess, Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

Dota Auto Chess là một custom map mới ở đâu nhanh của Dota 2 đang sửa lỗi được quảng cáo rất nhiều game thủ ưa thích quản lý và sử dụng cài đặt hiện nay tự động , bài viết link down sau đây full crack sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Candy trong Dota Auto Chess.

Ngoài việc mua sắm sử dụng và nâng cấp bằng tiền vàng kiếm sử dụng được qua tăng tốc những màn đấu thanh toán , người chơi trong Dota Auto Chess còn khóa chặn có thể dùng Candy qua web để mua thay cho tiền thật an toàn , loại tiền này bạn quảng cáo có thể kiếm mới nhất được bằng một số cách khác nhau ở trong game hướng dẫn . Trong bài trước trực tuyến , Taimienphi tổng hợp đã hướng dẫn cách cài hay nhất chơi Dota Auto Chess kinh nghiệm , bài viết vô hiệu hóa dưới đây tính năng sẽ hướng dẫn bạn lấy Candy trong Dota Auto Chess đơn giản nhất.

Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

Vì Dota Auto Chesslà một custom map địa chỉ của Dota 2 chia sẻ , giảm giá nếu bạn chưa có game hãy download tại đây:

- Download game Dota 2 tại đây: Dota 2

Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

1 quảng cáo . Kiếm Candy qua thứ hạng ở trong game

Sau mỗi trận đấu kỹ thuật , bảng xếp hạng game luôn cài đặt được hiện ra an toàn , người chơi đạt cập nhật những thứ hạng cao trong một trận đấu ở đâu tốt sẽ có cơ hội nhận ở đâu tốt được Candy như một phần thưởng khích lệ nạp tiền , bạn sử dụng sẽ chỉ nhận mật khẩu được tối đa là 10 Candy mỗi ngày trong bất kỳ trường hợp nào.

Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

2 mới nhất . Mua Candy ở trong game

sửa lỗi Nếu bạn muốn mua Candy ở trong Dota Auto Chess tổng hợp thì bạn dịch vụ có thể ấn vào biểu tượng Couriers Warehouse ở trên cùng góc bên trái giao diện qua web của game đấu.

Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

Một hộp hội thoại mới hiện ra download , bạn ấn vào biểu tượng dấu + bên phải Candy mình đang có

Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

Bạn dữ liệu sẽ full crack được đưa tới trang ebay tối ưu với sửa lỗi các gói kẹo có mức giá khác nhau qua app , tiến hành mua chúng bạn sửa lỗi sẽ nhận nhanh nhất được tài khoản những mã Code kinh nghiệm của gói kẹo mua từ nhà phát triển giảm giá . Quay trở lại game miễn phí và nhập Code vào khung trên rồi bấn Active tất toán để lấy số Candy hay nhất đã mua.

Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

Cách sử dụng Candy vô hiệu hóa để mua Couriers

Bước 1: quảng cáo Khi có đủ số kẹo bạn hãy ấn vào biểu tượng Courier Warehouse ở trên cùng góc bến trái màn hình game Dota Auto Chess

Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

Bước 2: Bấm vào nút ở máy quay gắp thú mới nhất và ấn chữ V trong bảng Confirm Random giả mạo . Mỗi lượt quay tốt nhất sẽ tiêu tốn mẹo vặt của bạn 40 Candy tốc độ , bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi ấn tốt nhất . Máy quay xóa tài khoản sẽ thực hiện vòng quay Couriers ngẫu nhiên.

Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

Bước 3: Tiếp đó bạn quảng cáo sẽ nhận đươc một Couriers ngẫu nhiên trực tuyến , lưu ý là bạn hay nhất có thể nhận kỹ thuật được danh sách những Couriers qua app mà mình mẹo vặt đã có tài khoản , cho nên hãy tích thật nhiều Candy rồi hẵng quay kinh nghiệm , như thế bạn trên điện thoại sẽ có cơ hội nhận giảm giá được một bộ sư tập Couriers hoàn chỉnh.

Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

ở đâu nhanh Hiện tại cài đặt , Candy chỉ vô hiệu hóa có thể dùng giả mạo để mua Couriers trong máy gắp thú trực tuyến , miễn phí những Couriers mới nhanh nhất sẽ tải về được thêm vào My Chess Player.

Cách lấy Candy trong Dota Auto Chess

xóa tài khoản Trên đây là một vài hướng dẫn giúp bạn làm quen link down với Dota Auto Chess nhanh nhất , hy vọng mẹo vặt với hướng dẫn trên bạn tổng hợp có thể sử dụng Candy một cách hợp lý nơi nào và hiệu quả nhất khi tham gia game qua mạng , chúc bạn giành chiến thắng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-lay-candy-trong-dota-auto-chess-44223n.aspx
Tham khảo thêm Cấu hình máy tính chơi DotA 2 tốt nhất tại đây kinh nghiệm , tránh trường hợp cấu hình trên thiết bị tự động của bạn không đủ dung lượng tất toán , giảm giá cũng như chip kích hoạt , card màn hình không hỗ trợ ...

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online