Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

lay file iso chinh chu tu microsoft, Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

Làm thế nào như thế nào để tải hay nhất các phần mềm từ Microsoft hướng dẫn với định dạng ISO cài đặt bởi hầu đó chắc hắn đó là lấy liền các bản chuẩn nhất hỗ trợ mà người dùng tăng tốc có thể tải ngoài Chúng tôi ra ở đâu uy tín . Hãy cùng xem cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft trong bài viết hỗ trợ dưới đây mật khẩu để biết sử dụng được cách thức thực hiện.

tăng tốc Hiện tại người dùng kỹ thuật đã không thể tải sửa lỗi các phần mềm phải làm sao , hệ điều hành quản lý với định dạng file ISO từ trên Microsoft full crack bởi một số lý do nhất định đến từ hãng phần mềm này qua web . Tuy nhiên thanh toán với cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft bằng một công cụ mang tên Windows ISO Downloader mật khẩu sẽ giúp bạn dễ dàng tải hay nhất các phần mềm hay hệ điều hành về máy tính tốc độ của mình.

Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

Lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

Hướng dẫn cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

- bản quyền Trên thực tế Microsoft nhanh nhất vẫn cho người dùng chia sẻ có thể tải kỹ thuật các phần mềm hướng dẫn , hệ điều hành định dạng file ISO thanh toán nhưng tải về với điều kiển bạn phải có Key bản quyền tính năng đã mua từ trước tất toán . nơi nào Nếu như nạp tiền đã sở hữu Key phần mềm bản quyền hãy nhấn VÀO ĐÂY sử dụng , link down sau đó điền key như thế nào của bạn ở phía dưới tài khoản để nhận mẹo vặt được phần mềm sửa lỗi mà mình qua mạng đã mua.

Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

- Còn kích hoạt nếu không ở đâu uy tín thì bạn phải sử dụng cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft bằng Windows ISO Downloader an toàn dưới đây trực tuyến , download Windows ISO Downloader về máy tính mình trước.

Bước 1: Trong ví dụ cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft lần này chúng ta hãy thử tải một phiên bản Windows 10 có định dạng file ISO ứng dụng , sau khi tải xong Windows ISO Downloader bạn chỉ cần mở phần mềm lên rồi nhấn vào mục Windows 10.

Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

Bước 2: Đợi một chút hệ thống công cụ sẽ hiện ra mục hãy nhấn vào Select edition lừa đảo để lựa chọn phiên bản Windows 10.

Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

Ví dụ như ở đây Chúng tôi thử tải Windows 10 bản Home/ Pro nơi nào được update vào tháng 3/2019.

Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

Bước 3: Sau khi lựa chọn xong phiên bản Windows 10 Home/Pro chúng ta nhấn vào Confirm nguyên nhân để xác nhận.

Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

Bước 4: Tiếp đó hãy lựa chọn ngôn ngữ sử dụng , thông thường bạn nên lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh ở đâu nhanh để dễ lấy đường link nhất trong trường hợp nó không có phiên bản ngôn ngữ khác.

Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

Bước 5: Cuối cùng hãy lựa chọn phiên bản 64 bit mới nhất hoặc 32 bit tùy vào hệ điều hành bạn đang sử dụng giá rẻ . Thông thường download hiện nay Windows 10 đều sử dụng 64 bit.

Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

Bước 6: Nhấn vào Save nơi nào để tiến hành lưu file Windows 10 ISO lại full crack , hỗ trợ như vậy là chúng ta nhanh nhất đã lấy file ISO chính chủ từ Microsoft thành công rồi.

Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

Tuy nhiên có một chú ý bạn cần phải biết khi tiến hành lấy file ISO chính chủ từ Microsoft là tối ưu với chia sẻ các hệ điều hành cũ không còn trên Microsoft như Windows 7 giá rẻ , bạn trực tuyến sẽ khóa chặn được tải trực tiếp từ máy chủ tốt nhất của phần mềm Windows ISO Downloader.

Cách lấy file ISO chính chủ từ Microsoft

kiểm tra Trên đây là hướng dẫn cách vô hiệu hóa để lấy file ISO chính chủ từ Microsoft thông qua một phần mềm vô cùng an toàn bên thử 3 quảng cáo link down tất cả đều có tại Chúng tôi hay nhất . Vậy có trong tay file ISO Windows 10 hay khóa chặn các hệ điều hành khác rồi bạn mật khẩu sẽ làm gì ứng dụng tiếp theo trên điện thoại , chắc chắn là phải cài Windows 10 rồi đúng không địa chỉ , danh sách hiện nay có nhiều cách sử dụng để bạn cài Win 10 tùy theo phương thức giảm giá cũng như điều kiện chi tiết mà bạn đang có.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-lay-file-iso-chinh-chu-tu-microsoft-45375n.aspx
Và cách đơn giản nhất chính là tạo bộ cài Windows 10 từ USB download , Chúng tôi dữ liệu rất tự tin khi kích hoạt có thể hướng dẫn bạn cách tạo USB cài Win 10 vừa nhanh gọn lại cực kỳ hiệu quả.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online