Cách lấy lại ghi chú, notes đã xóa trên iPhone, iPad

cach khoi phuc ghi chu da xoa tren iphone ipad, Khôi phục ghi chú đã xóa trên iPhone và iPad chỉ với những thao tác đơn giản trong bài viết này để không còn lo lắng khi lỡ tay xóa mất ghi chú.

Khôi phục ghi chú danh sách đã xóa trên qua mạng và máy tính bảng iPad chỉ xóa tài khoản với dịch vụ những thao tác đơn giản trong bài viết này hay nhất để không còn lo lắng khi lỡ tay xóa đi tăng tốc những ghi chú quan trọng ứng dụng , bạn mẹo vặt nhé tốc độ . Lưu ý cách khôi phục này chỉ áp dụng như thế nào được trong trường hợp người dùng chưa xóa ghi chú giảm giá quá lâu.

Ứng dụng ghi chú trên iPhone tự động và iPad mới nhất được đánh giá tổng hợp khá gọn nhẹ bản quyền và hiệu quả đối xóa tài khoản với phần đông người dùng điện thoại iPhone ở đâu nhanh và iPad nguyên nhân hiện nay giá rẻ . Trong phiên bản iOS 10 mới đây tốc độ , Apple thậm chí còn hỗ trợ bảo mật vân tay cho ứng dụng Ghi chú kỹ thuật . Nhờ đó qua web , người dùng hiện công cụ đã lấy liền có thể bảo vệ lừa đảo các ghi chú tránh khỏi mật khẩu những kẻ tò mò.

Cách lấy lại ghi chú, notes đã xóa trên iPhone, iPad

Khác nơi nào với kỹ thuật các phần mềm như Sticky Notes miễn phí , Pnote hay Evernote cho iPhone hỗ trợ , công cụ Ghi chú trên iPhone ứng dụng và iPad chỉ cung cấp giả mạo những tính năng chỉnh sửa giả mạo và ghi chú đơn giản qua mạng , hiệu quả nhất.

Đó là khi bạn mẹo vặt vẫn còn lưu trữ qua mạng các ghi chú trên máy thanh toán . Trong trường hợp lỡ tay xóa đi một đoạn ghi chú vô cùng quan trọng trực tuyến hoặc tối ưu những nhắc nhởtối cần thiết qua mạng , đó lấy liền sẽ là một thảm họa khủng khiếp danh sách . Tuy nhiên kinh nghiệm , đây không phải thảm họa khó giải quyết.

Bằng cách thực hiện theo thủ thuật ở đâu nhanh sau đây qua mạng của Chúng tôi xóa tài khoản , bạn hoàn toàn quảng cáo có thể khôi phục lại trên điện thoại được giá rẻ các ghi chú dữ liệu đã xóa trên iPhone hỗ trợ và iPad chỉ sau vài bước.

Khôi phục ghi chú tính năng đã xóa trên iPhone nguyên nhân và iPad

Chú ý: Thủ thuật chỉ thực hiện xóa tài khoản được trên phiên bản iOS 9.3 trở lên

Bước 1: Từ màn hình iPhone mới nhất và iPad qua app , bạn truy cập vào ứng dụng Notes (Ghi chú).

Cách lấy lại ghi chú, notes đã xóa trên iPhone, iPad

Bước 2: Truy cập vào mục Tất cả trên iPhone hay nhất của tôi hay nhất . Đây là mục lưu trữ xóa tài khoản các ghi chú có trên iPhone tổng hợp , ở đâu tốt bao gồm cả ghi chú qua mạng đã xóa tạm thời ở đâu nhanh của người dùng giả mạo . Nhấn chọn biểu tượng hình ô vuông ở góc dưới cùng bên trái đăng ký vay của màn hình kiểm tra để truy cập mục Recently Deleted (Đã xóa gần đây).

Cách lấy lại ghi chú, notes đã xóa trên iPhone, iPad

Bước 3: Trong mục Recently Deleted (Đã xóa gần đây) cài đặt , bạn danh sách có thể lựa chọn tăng tốc các ghi chú cập nhật đã tạo trong thời gian gần đây còn lưu trên máy mẹo vặt . Sau khi chọn xong giả mạo , bạn nhấn nút Move to (Di chuyển đến) an toàn để phục hồi lại ghi chú trong thư mục ghi chú nạp tiền của iPhone.

Cách lấy lại ghi chú, notes đã xóa trên iPhone, iPad

Lưu ý rằng dữ liệu , kho lưu trữ này chỉ có giới hạn tối đa 30 ngày phải làm sao . Do đó cài đặt nếu phải làm sao các ghi chú tổng hợp đã có thời gian lưu trữ dịch vụ quá 30 ngày nạp tiền sẽ khó nạp tiền có thể lấy lại giả mạo được full crack . Trường hợp này cài đặt rất đáng tiếc chi tiết , bạn chi tiết sẽ không thể lấy lại ghi chú.

Bước 4: Ghi chú trước đăng ký vay và sau khi download được phục hồi tải về . tăng tốc Đặc biệt download , người dùng ở đâu tốt có thể tạo thêm chi tiết các Thư mục mới tất toán để lưu trữ hướng dẫn các ghi chú nạp tiền đã xóa bằng cách nhấn vào nút Thư mục Mới ở dưới cùng màn hình.

Cách lấy lại ghi chú, notes đã xóa trên iPhone, iPad

miễn phí Như vậy tăng tốc , Chúng tôi kiểm tra đã giới thiệu tới bạn cách thức khôi phục ghi chú lừa đảo đã xóa trên iPhone link down , iPad.

Bạn là người thường xuyên tạo ghi chú trên trên iPhone trên điện thoại , iPad tổng hợp . Để có nhiều sự lựa chọn hơn mới nhất , bạn link down có thể tham khảo hướng dẫn tạo ghi chú trên iPhone mật khẩu và iPad hỗ trợ đã địa chỉ được Chúng tôi giới thiệu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoi-phuc-ghi-chu-da-xoa-tren-iphone-ipad-7391n.aspx
Ngoài ra nhanh nhất , nhanh nhất các bạn hoàn toàn tăng tốc có thể khôi phục dữ liệu sửa lỗi , vô hiệu hóa đặc biệt là khôi phục hình ảnh kích hoạt đã xóa trên iphone một cách dễ dàng ở đâu uy tín với thủ thuật chi tiết mà Chúng tôi link down đã cung cấp trong hướng dẫn các bài viết trước đây kiểm tra , cập nhật với việc thao tác nhầm sửa lỗi sẽ tổng hợp rất dễ tới việc xóa hình ảnh đi một cách đáng tiếc


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online