Cách lên lịch tự động tắt hoặc khởi động lại Mac

Cach len lich tu dong tat hoac khoi dong lai Mac, Cách lên lịch tự động tắt hoặc khởi động lại Mac

Với cách lên lịch tự động tắt tổng hợp hoặc khởi động lại Mac dịch vụ mà Chúng tôi giới thiệu cho bạn trong bài viết ở đâu nhanh dưới đây cho phép bạn kích hoạt có thể tắt miễn phí hoặc khởi động Mac tự động tiết kiệm thời gian tốt nhất và thao tác tắt nhanh nhất , mở máy bằng tay.

Mac là một trong hỗ trợ những nền tảng tốt nhất cho bất kỳ người dùng nào kích hoạt , ở đâu uy tín bao gồm thanh toán các game thủ chi tiết , sinh viên tốt nhất , mật khẩu các nhà phát triển tải về , … cài đặt . Không quan trọng việc bạn sử dụng thường xuyên hay thỉnh thoảng phải làm sao , tăng tốc dù gì Mac link down vẫn là lựa chọn không thể “từ chối”.

Giả sử bạn đang tải xuống một file nào đó trên Mac download và bạn không thể cứ ngồi chờ cho đến khi nơi nào quá trình tải xuống hoàn tất ở đâu nhanh được sửa lỗi . Trong bản quyền những tình huống như thế này bạn vô hiệu hóa có thể lên một lịch trình nơi nào để tắt máy phải làm sao hoặc khởi động máy trong giây lát full crack . Hoặc giả sử bạn đang mở phim trên Mac cho con hay nhất của bạn xem phải làm sao và bạn muốn tắt máy vào một thời điểm nào đó giả mạo , bạn qua app cũng giảm giá có thể lên lịch tự động tắt dữ liệu hoặc khởi động lại Mac.

Cách lên lịch tự động tắt ở đâu tốt hoặc khởi động lại Mac

Thao tác này tốt nhất khá đơn giản ở đâu tốt và không tốn nhiều thời gian nhanh nhất . download Ngoài ra bạn kích hoạt cũng không cần phải nhờ đến sự trợ giúp danh sách của bất kỳ phần mềm thứ 3 nào tăng tốc , vì bạn link down có thể lên lịch tắt kinh nghiệm hoặc khởi động lại Mac tài khoản với sự trợ giúp cập nhật của Energy Saver hay nhất , ứng dụng hỗ trợ được cài đặt sẵn trên Mac.

Cách lên lịch tắt Mac tự động

Bước đầu tiên là mở Energy Saver trên Mac nhanh nhất . Có 2 cách lấy liền để mở Energy Saver: cách đầu tiên là thông qua System Preferences chia sẻ và cách thứ 2 là mở trực tiếp Energy Saver.

Để mở Energy Saver thông qua System Preferences sử dụng , bạn truy cập màn hình Desktop=> click chọn logo Apple =>System Preferences nhanh nhất . Lúc này bạn lừa đảo sẽ nhìn thấy tùy chọn Energy Saver sửa lỗi , click vào đó nhanh nhất để mở Energy Saver.

Hoặc cách khác danh sách nếu muốn mở Energy Saver trực tiếp full crack , bạn nhấn tổ hợp phím Cmd + Spacebar => nhập Energy Saver vào đó rồi chọn trên điện thoại để mở ứng dụng.

dịch vụ Trên cửa sổ Energy Saver ở đâu nhanh , tìm tùy chọn có tên Schedule ở góc dưới cùng bên phải bản quyền , click vào tùy chọn đó tổng hợp và đánh tích chọn tùy chọn thứ 2 hay nhất , tại đây bạn thanh toán có thể lựa chọn cài đặt các tùy chọn Sleep/Restart/Shut Down tất toán và thiết lập khoảng thời gian thanh toán để tắt trực tuyến hoặc khởi động lại Mac tốc độ . Ví dụ bạn tự động có thể lựa chọn thời gian là mẹo vặt các ngày cuối tuần vô hiệu hóa , sử dụng hoặc ngày thường nạp tiền hoặc bất kỳ một ngày nào đó.

Cách lên lịch tự động tắt hoặc khởi động lại Mac

Chọn OK miễn phí để hoàn tất việc lên lịch tự động tắt Mac.

Cách lên lịch khởi động Mac tự động

Giống như tắt máy tất toán , bạn danh sách cũng trực tuyến có thể thiết lập tự động khởi động Mac trong khoảng thời gian download đã chi tiết được chỉ định trước tất toán . Energy Saver thực hiện nhiệm vụ này giả mạo khá tốt mới nhất . Đầu tiên thực hiện sử dụng các bước ở trên tải về để mở ứng dụng nơi nào , trên điện thoại sau đó chọn tùy chọn đầu tiên có tên Start up or wake công cụ và lựa chọn một giờ sửa lỗi hoặc một ngày nào đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-len-lich-tu-dong-tat-hoac-khoi-dong-lai-mac-25430n.aspx
công cụ Trên đây Chúng tôi giảm giá đã hướng dẫn bạn cách lên lịch tự động tắt địa chỉ hoặc khởi động lại Mac an toàn cũng như cách lên lịch khởi động Mac tự động phải làm sao . dịch vụ Nếu gặp bất kỳ khó khăn download hoặc có thắc mắc gì bạn cập nhật có thể tốt nhất để lại câu hỏi trong phần bình luận bên dưới bài viết mật khẩu . Còn tổng hợp nếu bạn dùng Windows hướng dẫn , bạn kích hoạt có thể tham khảo bài hẹn giờ tắt máy tính không cần phần mềm tại đây danh sách để dễ dàng tắt máy tính khi không ngồi trước thiết bị chia sẻ của mình nhanh nhất nhé.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online