Cách liên kết tài khoản Epic Store với game Rocket League

cach lien ket tai khoan epic store voi game rocket league, Cách liên kết tài khoản Epic Store với game Rocket League

lấy liền Nếu bạn là người chơi cũ đang chuyển đổi nền tảng chơi Rocket League mật khẩu và muốn lưu lại thông tin như thế nào , tiến độ qua mạng và danh sách bạn bè quản lý của mình trong Rocket League qua mạng . Để làm tốc độ như vậy giảm giá , bạn download sẽ cần liên kết tài khoản Rocket League khóa chặn với Epic Games Store quảng cáo . Hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới nên không biết cách thực hiện.

Epic Games full crack đã gây tải về được tiếng vang lớn kể từ khi đưa Rocket League vào danh sách trò chơi miễn phí giá rẻ của họ lấy liền , kích hoạt nếu là một trong số link down những người tổng hợp đã mua Rocket League tốt nhất thì bạn kỹ thuật sẽ nhận vô hiệu hóa được DLC miễn phí nguyên nhân , một thỏa thuận giảm giá khá ngọt ngào.

Cách liên kết tài khoản Epic Store với game Rocket League

Liên kết tài khoản Epic Store quản lý với Rocket League tránh mất dữ liệu

tốc độ Nếu bạn đang chuyển sang chơi Rocket League trên PC qua Epic Games trên điện thoại , nạp tiền thì bạn ở đâu uy tín có thể nhận ra rằng việc chuyển thanh toán để không mất dữ liệu không phải là một mẹo vặt quá trình dễ dàng qua app . Bài viết sử dụng sau đây kích hoạt sẽ hướng dẫn bạn liên kết tài khoản Epic Store giảm giá với game Rocket League nguyên nhân , tránh mất dữ liệu khi chơi ở tăng tốc những nền tảng cũ khác.

Cách liên kết Epic Games Store tải về với tài khoản Rocket League

Bước 1: Mở Epic Games Launcher trên máy tính miễn phí và nhấp vào tên người dùng tổng hợp , tên tài khoản Epic Games mới nhất của bạn ở góc dưới cùng bên trái địa chỉ của màn hình.

Cách liên kết tài khoản Epic Store với game Rocket League

Bước 2: Trong danh sách xuất hiện lừa đảo , click vào Manage Account.

Cách liên kết tài khoản Epic Store với game Rocket League

Bước 3: qua web Bây giờ bạn tài khoản sẽ địa chỉ được chuyển hướng đến nơi lưu trữ thông tin tài khoản Epic Accounts tải về của mình trên trình duyệt website tổng hợp . Nhấp vào Connections ở thanh bên trái trên trang web.

Cách liên kết tài khoản Epic Store với game Rocket League

Bước 4: Tiếp theo hãy nhấp vào Accounts ở trên cùng.

Cách liên kết tài khoản Epic Store với game Rocket League

Bước 5: Ngay lập tức bạn miễn phí sẽ thấy ứng dụng tất cả kinh nghiệm các nền tảng qua web và dịch vụ sửa lỗi có thể kết nối tăng tốc với tài khoản Epic Games Store vô hiệu hóa của mình sử dụng . vô hiệu hóa Nếu bạn đang chơi Rocket League trên Console khóa chặn , hãy chọn nhà cung cấp bạn muốn liên kết công cụ . Làm theo từng bước trên màn hình ở đâu tốt để hoàn tất ứng dụng quá trình liên kết tài khoản Epic Store quản lý với game Rocket League.

Cách liên kết tài khoản Epic Store với game Rocket League

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-lien-ket-tai-khoan-epic-store-voi-game-rocket-league-61349n.aspx
Tài khoản game Rocket League trước qua web của bạn địa chỉ bây giờ tăng tốc sẽ vô hiệu hóa được liên kết vô hiệu hóa với Epic Games Store vô hiệu hóa , tải về mọi tiến độ thứ hạng rank nạp tiền , danh sách bạn bè danh sách , mặt hàng hướng dẫn đã mua .. tối ưu . đều chi tiết được cập nhật toàn bộ khi link down đã liên kết quảng cáo . Bạn tính năng cũng cập nhật có thể lặp lại lấy liền các thao tác tương tự ở đâu tốt để liên kết tăng tốc với nhiều nền tảng khác cập nhật . qua web Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào đăng ký vay hoặc gặp bất kỳ vấn đề nào trong danh sách quá trình thực hiện qua app , chi tiết vui lòng liên hệ nhanh nhất với chúng tôi bằng cách comment bên dưới.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online