Cách loại bỏ Malware trên Mac

Cach loai bo malware tren Mac, Cách loại bỏ malware trên Mac

miễn phí Những dấu hiệu ban đầu cho thấy máy Mac nạp tiền của bạn nhiễm Malware là khi nó hoạt động ngày một chậm dần ở đâu uy tín hoặc có nguyên nhân các quảng cáo bất thường hiển thị trên trình duyệt web lấy liền nhưng không cần phải lo lắng quá phải làm sao , giả mạo dưới đây Chúng tôi an toàn sẽ hướng dẫn bạn một số cách loại bỏ trên Mac.

Mặc sửa lỗi dù việc xâm nhập dữ liệu và phá vỡ lớp bảo mật cài đặt của Mac không phải là điều dễ dàng ở đâu tốt , kỹ thuật nhưng không có nghĩa là không thể tất toán . tài khoản Nếu chẳng may người dùng cài đặt phải Malware (phần mềm độc hại) tốt nhất mà họ không hề hay biết full crack , đồng nghĩa kích hoạt với việc danh sách các mối đe dọa đang rình rập thiết bị người dùng.

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Hướng dẫn cách loại bỏ Malware trên Mac

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Một khi malware tấn công full crack và xâm nhập trái phép Mac cập nhật , nó khóa chặn sẽ bắt đầu hiển thị một loạt bản quyền các quảng cáo trên như thế nào các trình duyệt như Safari tải về , Firefox thanh toán và Chrome tốc độ , bổ sung một loạt ở đâu uy tín các file vô nghĩa vào thư mục Library đăng ký vay . Thiết bị bắt đầu hoạt động chậm dần.

Kẻ chiếm quyền kiểm soát không làm hay nhất được gì hơn ngoài làm chậm Mac nhanh nhất , chạy trên điện thoại các chương trình không có quyền Admin,…Dưới đây là một số cách loại bỏ Malware trên Mac

Cách 1: Cập nhật phần mềm hệ thống

Đây là bước đầu tiên danh sách để khắc phục tổng hợp các sự cố Mac tính năng . Nguyên nhân chi tiết có thể là do người dùng chưa cài đặt bản cập nhật bảo mật mật khẩu hoặc danh sách các bản cập nhật phần mềm dẫn đến tình trạng kẻ tấn công khóa chặn có thể thu thập như thế nào các dữ liệu người dùng.

Bước 1: Click chọn biểu tượng menu Apple ở góc trên cùng màn hình.
Bước 2: Chọn App Store ở đâu nhanh để mở Mac App Store.

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Bước 3: Click chọn tab Updates ở góc trên cùng cửa sổ Mac App Store.
Bước 4: Cài đặt quảng cáo tất cả như thế nào các bản cập nhật liên quan (bạn công cụ sẽ phải nhập Apple ID ở đâu nhanh và mật khẩu Mac).

Cách loại bỏ Malware trên Mac

hỗ trợ Nếu thiết bị đang chạy macOS Sierra ở đâu nhanh , bạn download có thể bỏ qua bước này bằng cách kích hoạt Automatic Install in System Preferences mật khẩu , cài đặt sẽ tự động tải xuống dữ liệu các bản cập nhật mới nhất có sẵn trên nền background.

Bước 1: Mở Mac App Store dữ liệu , click chọn App Store ở góc trên cùng bên trái menu.
Bước 2: Click chọn Preferences.

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Bước 3: Tại mục Automatically check for updates nguyên nhân , đánh tích chọn tất toán các tùy chọn:
- Download newly available updates in the background
- Install app updates
- Install macOS updates
- Install system data files and security updates
Cách loại bỏ Malware trên Mac

Cách 2: Kiểm tra tải về và khắc phục lỗi ổ cứng

bản quyền Nếu cập nhật phần mềm không khả dụng hướng dẫn , thử áp dụng giải pháp kiểm tra tiếp theo là kiểm tra ổ cứng full crack . Với phân vùng Internet Recovery download của Apple công cụ , quản lý quá trình sửa chữa lỗi ổ cứng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Bước 1: Khởi động lại Mac.
Bước 2: Trong ở đâu uy tín quá trình khởi động lại nơi nào , nhấn nguyên nhân và giữ tổ hợp phím Command + R.
Bước 3: Sau khi khởi động xong qua mạng , trên màn hình bạn trực tuyến sẽ nhìn thấy Internet Recovery Partition kiểm tra . Tại đây bạn chọn Disk Utility.
Bước 4: Click chọn Continue.

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Bước 5: mẹo vặt Trên Disk Utility đăng ký vay , click chọn nút First Aid.
Bước 6: Click chọn Run trực tuyến để thực thi.

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Mac quảng cáo sẽ chạy kiểm tra qua ổ cứng hỗ trợ để xác định xem có bất kỳ điều gì sai sót hay không lấy liền . sửa lỗi Nếu có qua app , nó full crack sẽ tự động sửa chữa giả mạo các sai sót đó tính năng . Bạn bản quyền cũng địa chỉ có thể sửa chữa ổ cứng bằng fsck trên macOS cài đặt khá tiện lợi thanh toán và nhanh chóng.

Cách 3: Reset lại NVRAM/PRAM vô hiệu hóa và SMC

nạp tiền Nếu áp dụng 2 cách trên chi tiết , cập nhật ứng dụng sử dụng và sửa chữa ổ cứng quản lý nhưng không thành công nạp tiền , đôi khi giải pháp xóa bộ nhớ cache sửa lỗi sẽ giúp Mac chạy mượt hơn ở đâu nhanh . Để reset lại NVRAM (hay PRAM trên Mac cũ hơn) hướng dẫn , khởi động lại Mac sử dụng , nơi nào sau đó nhấn nhanh nhất và giữ tổ hợp phím Command + Option + P + R ít nhất 20 giây.

Sau khi nhanh nhất đã reset xong NVRAM như thế nào , bạn kích hoạt sẽ đăng ký vay được yêu cầu cấu hình lạ một số cài đặt hệ thống (chẳng hạn như âm thanh chia sẻ và múi giờ) địa chỉ được lưu trữ trong bộ nhớ cache đó công cụ . Quá trình reset lại SMC phức tạp hơn một chút tài khoản , Apple khuyến cáo người dùng chỉ áp dụng giải pháp này qua web để xử lý ở đâu tốt các vấn đề qua app , sự cố sau khi áp dụng sử dụng mọi giải pháp link down nhưng không thành công.

mẹo vặt Nếu đang sử dụng laptop:
Bước 1:
Tắt Mac xóa tài khoản và cắm dây nguồn.
Bước 2: Khởi động lại Mac bằng cách nhấn nút đồng thời nút Nguồn giả mạo với tổ hợp phím Shift + Control + Option.
Bước 3: Thả tay ra khỏi quảng cáo các phím lừa đảo , giảm giá sau đó nhấn nút Nguồn kiểm tra để khởi động lại máy tính quản lý của bạn.

sử dụng Nếu đang sử dụng máy tính:
Bước 1: Tắt nguồn Mac.
Bước 2: Rút dây nguồn ra lấy liền và chờ khoảng 20 giây.
Bước 3: Cắm lại dây nguồn Mac danh sách và chờ khoảng 5 - 10 giây.
Bước 4: Khởi động lại Mac bằng cách nhấn nút Nguồn.

Phân vùng ổ đĩa ( công cụ hoặc xóa)
Sau khi áp dụng nguyên nhân tất cả sử dụng các giải pháp mật khẩu nhưng không thành công công nhanh nhất , download rất lấy liền có thể ổ cứng kinh nghiệm đã bị hỏng địa chỉ . Giải pháp cuối cùng là thực hiện phân vùng ổ đĩa an toàn hoặc xóa phân vùng đó đi.

Các bước tạo phân vùng trên Mac:

Bước 1: Mở Finder trên dock.
Bước 2: Chọn Applications.

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Bước 3: Cuộn xuống dưới tìm kỹ thuật và mở thư mục Utilities.
Bước 4: Kích đúp chuột trực tuyến để mở Disk Utility.

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Bước 5: Chọn ổ cứng hỗ trợ của bạn trên cửa sổ Disk Utility tốc độ . Nó thường là ổ đầu tiên địa chỉ được liệt kê trong danh sách tổng hợp , tốc độ và thường có tên là Fusion hướng dẫn hoặc Macintosh HD.
Bước 6: Click chọn tab Partition.
Bước 7: Click chọn nút dấu (+).

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Bước 8: Thay đổi kích thước phân vùng theo ý bạn muốn bằng cách kéo thanh trượt quản lý . không gian trống mẹo vặt được sử dụng an toàn được đánh dấu bằng màu xanh.
Bước 9: Đặt tên cho phân vùng mới.
Bước 10: Click chọn Apply.

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Disk Utility chia sẻ sẽ kiểm tra ổ đĩa qua mạng và thực hiện ở đâu uy tín các thay đổi dữ liệu , nạp tiền quá trình này diễn ra quảng cáo có thể mất một vài phút tải về . Sau khi hoàn tất dữ liệu , đóng cửa sổ Disk Utility lại qua web và trở lại menu Internet Recovery chính.
Bước 1: Click chọn Reinstall macOS.
Bước 2: Click chọn Continue.

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Bước 3: Click chọn Agree sửa lỗi để đồng ý chi tiết các điều khoản tất toán của Apple.
Bước 4: Chọn ổ cứng New Mac làm ổ ở đâu uy tín mà bạn muốn cài đặt macOS.
Bước 5: Click chọn Install.

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Bước 6: Mac tăng tốc sẽ tải xuống bản sao hệ điều hành mới trên App Store link down và cài đặt tải về . Quá trình diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ kết nối Internet trên Mac giả mạo , nó quảng cáo có thể mất khoảng 1 giờ tài khoản hoặc lâu hơn giảm giá nếu kết nối mạng chậm.
Bước 7: Mac như thế nào sẽ tự động khởi động lại vào phân vùng mới sau khi phần mềm địa chỉ được tải xuống nguyên nhân , qua app sau đó tiếp tục cài đặt hệ điều hành.

Sau khi hoàn tất thanh toán quá trình thiết lập ổ cứng mới tốt nhất , bước phải làm sao tiếp theo là di chuyển tổng hợp các file xóa tài khoản của bạn kinh nghiệm . Phân vùng ổ cứng cũ link down sẽ hiển thị bên cạnh phân vùng nạp tiền hiện tại đang hoạt động qua app , giống như ổ đĩa ngoài nên bạn download có thể lấy bất kỳ file nào từ đó.

Bước 1: Mở cửa sổ Finder.
Bước 2: Trong mục Devices trong thanh sidebar đăng ký vay , tìm ổ Macintosh HD cũ.
Bước 3: Sao chép trực tuyến các file bất kỳ sử dụng mà bạn muốn từ ổ cứng cũ sang máy tính mới.

Cách loại bỏ Malware trên Mac

Lời khuyên cho bạn là nên lưu trữ qua mạng các phân vùng ổ cứng cũ ít nhất khoảng một vài tháng sử dụng , tốc độ sau đó bạn danh sách có thể xóa hay nhất các phân vùng cũ này đi khóa chặn để sử dụng cài đặt các phân vùng mới bản quyền và giải phóng không gian trống trên thiết bị.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-loai-bo-malware-tren-mac-30389n.aspx
vô hiệu hóa Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách loại bỏ malware trên Mac giả mạo . Bằng cách cài đặt an toàn các phần mềm diệt virus an toàn quảng cáo và tin cậy đăng ký vay , đồng thời chỉ tải xuống xóa tài khoản và cài đặt trực tuyến các phần mềm ứng dụng từ lấy liền các trang tin cậy giá rẻ để bảo vệ máy tính khỏi Malware dữ liệu nhé sử dụng . Chúc an toàn các bạn thành công !

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online