Cách loại trừ mã độc trên iPhone nhanh nhất

cach loai tru ma doc tren iphone nhanh nhat, Cách loại trừ mã độc trên iPhone nhanh nhất

Trong địa chỉ quá trình sử dụng có lẽ không ai muốn iPhone chi tiết của mình bị dính mã độc cả ứng dụng . Trong trường hợp bị nhiễm quản lý thì bạn tham khảo cách loại trừ mã độc trên iPhone nhanh nhất hướng dẫn để biết thêm chi tiết.

nhanh nhất Gần đây người dùng iOS tài khoản và OS X đang xôn xao về mã độc có tên XcodeGhost thâm nhập nơi nào . Đây là loại mã độc mới nhất có khả năng tấn công vào hệ điều hành tăng tốc và kho ứng dụng chia sẻ . Sau khi bị lây nhiễm kiểm tra , nó cho phép nhanh nhất các tin tặc tấn công do thám vào sửa lỗi các thiết bị di động khóa chặn để lấy cắp mật khẩu như thế nào , mật khẩu và thông tin cá nhân.

Cách loại trừ mã độc trên iPhone nhanh nhất

Một số ứng dụng hiện lây nhiễm mã độc XcodeGhost: WeChat ở đâu uy tín , Angry Birs 2 (tiếng Trung) sử dụng , Didi Chunxing mới nhất , Railway 12306 dịch vụ , PDF Camsacanner Pro.

Cách loại trừ mã độc trên iPhone nhanh nhất

Bước 1: Xóa ứng dụng lây nhiễm

ứng dụng Nếu bạn đang cài chi tiết các ứng dụng trên hỗ trợ thì nhanh tay xóa chúng ra khỏi máy kích hoạt và đổi lại mật khẩu icloud.

Bước 2: Bật chức năng bảo mật 2 lớp

thanh toán Nếu chưa kích hoạt tính năng này cập nhật thì đây là thời điểm hợp lý nhất trực tuyến . Hãy tham khảo Kích hoạt bảo mật 2 lớp cho tài khoản iCloud tất toán để biết thêm chi tiết.

Bước 3: Sử dụng ứng dụng quét virus

danh sách Bên cạnh việc bảo mật thủ công tài khoản thì bạn an toàn có thể nhờ thêm sự can thiệp từ ứng dụng quét virus nữa sử dụng . Hãy tham khảo ứng dụng Lookout mật khẩu hoặc McAfee Mobile Security.

Cách loại trừ mã độc trên iPhone nhanh nhất

Bước 4: Nâng cấp lên phiên bản mới nhất

cập nhật Nếu bạn đang sử dụng phiên bản iOS cũ mật khẩu thì nên nâng cấp lên phiên bản mới hơn qua web để bảo mật hơn địa chỉ . miễn phí Hiện tại iOS lấy liền đã lên phiên bản 9 chia sẻ , mật khẩu nếu có nhu cầu nâng cấp qua app thì bạn tham khảo Cài iOS 9 giảm giá , nâng cấp iOS 9 chính thức cho iPhone như thế nào , iPad công cụ , iPod.

Với 4 bước kể trên là bạn tối ưu đã biết cách loại trừ mã độc trên iPhone nhanh nhất rồi quản lý . cập nhật Bên cạnh đó mới nhất nếu không jailbreak máy miễn phí và không cài ứng dụng ngoài App Store quảng cáo thì thiết bị tốc độ của bạn mật khẩu cũng địa chỉ được bảo mật hơn bản quyền . nơi nào Ngoài ra hãy tham khảo Top 5 ứng dụng diệt virus cho iPhone tốt nhất 2015 kích hoạt để biết thêm chi tiết.

 


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online