Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Cach loc xoa du lieu trung lap trong file Excel, Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Cách lọc ở đâu tốt , xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel mật khẩu sẽ hướng dẫn cho bạn sử dụng một trong link down những tính năng tuyệt vời lấy liền của phần mềm bảng tính Excel tổng hợp , giúp cho bạn dễ dàng phần loại kinh nghiệm , lọc giả mạo những dữ liệu trùng lặp trong hàng trăm kiểm tra , hàng ngàn dữ liệu một cách nhanh chóng

Việc sắp xếp dữ liệu trên Excel giúp bạn trình bày quản lý và quản lý bản quyền các con số dễ dàng sử dụng , tuy nhiên đăng ký vay , không phải lúc nào dữ liệu quản lý cũng quảng cáo được sắp xếp một cách hợp lý dịch vụ , chính vì thế bạn cần thực hiện lọc nhanh nhất , xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel tài khoản để dữ liệu qua web được hiển thị một cách chuẩn xác hơn bản quyền , từ đó bạn ở đâu uy tín có thể dễ dàng làm việc hướng dẫn , tính toán trên bảng tính Excel hơn tốc độ . Cách lọc ứng dụng , xoá dữ liệu trùng lặp trong Excel vô cùng đơn giản cài đặt miễn phí sẽ giúp ích cho bạn quảng cáo rất nhiều tổng hợp . Hãy chú ý theo dõi hướng dẫn hướng dẫn dưới đây danh sách để nắm trực tuyến được hai cách này quảng cáo nhé.

Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Cách lọc danh sách , xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

1 tính năng . Lọc dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Tiến hành lọc dữ liệu trùng lặp cài đặt sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại chi tiết những dữ liệu khác nhau hay nhất . Ví dụ như bạn hay nhất có thể phân loại lấy liền những học sinh có cùng số điểm toán công cụ , tốc độ hoặc phân loại qua mạng những người có cùng năm sinh,....

Bước 1: Chọn vùng dữ liệu cần lọc tất toán , bạn ứng dụng có thể chọn nhiều ô lấy liền , hàng ở đâu nhanh , cột dữ liệu cần lọc.

Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Bước 2: Ngay trên tab Home bạn kích hoạt sẽ thấy lựa chọn Sort & Filter tốc độ . Sau đó tốc độ , bạn tiếp tục lựa chọn Filter ở đâu nhanh để phân loại dữ liệu trong Excel

Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Bước 3: Tiếp theo kích hoạt , bạn chi tiết sẽ thấy hàng đầu tiên lấy liền của mỗi cột chứa bản quyền những ô dữ liệu lấy liền mà bạn kinh nghiệm đã chọn xuất hiện cập nhật những biểu tượng hình tam giác qua app . Đây chính là kích hoạt những giá trị giúp bạn lọc dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Bước 4: Ví dụ như bạn muốn lọc vô hiệu hóa những người có điểm Toán là 7 miễn phí , bạn nhấn vào biểu tượng tam giác cạnh giá trị Toán nạp tiền sau đó bỏ tích ở quảng cáo tất cả giả mạo các ô giá trị khác vô hiệu hóa , chỉ đặt dấu tích ở số 7 lấy liền và nhấn OK.

Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Kết quả là bảng tính Excel lấy liền sẽ chỉ hiển thị hiển thị kích hoạt những người có điểm toán là 7 thanh toán . tăng tốc Nếu bạn muốn hiển thị đầy đủ danh sách như cũ trên điện thoại , bạn qua mạng có thể thực hiện lại thao tác tương tự an toàn và tích vào đầy đủ kỹ thuật các ô trong phần Filter.

Ngoài ra tổng hợp , cài đặt để lọc dữ liệu một cách nâng cao hơn công cụ , lọc dữ liệu theo điều kiện qua app , bạn giảm giá có thể tìm hiểu cách sử dụng Advanced Filter trong Excel nhanh nhất nhé.

Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

2 đăng ký vay . Xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

phải làm sao Nếu trong file Excel có mới nhất quá nhiều dữ liệu nạp tiền , trong đó có vài dữ liệu trùng lặp ở đâu uy tín mà bạn không thể kiểm soát ở đâu nhanh được mật khẩu thì Excel giảm giá cũng đăng ký vay đã có một tính năng giúp bạn xử lý vấn đề này nhanh chóng giảm giá mà không cần phải dò tìm từng hàng giá trị trùng mất thời gian.

Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Bước 1: Đầu tiên mới nhất , bạn bôi đen toàn bộ vùng dữ liệu muốn thực hiện tiến trình tự động xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Bước 2: Tiếp theo quản lý , bạn nhấn vào lựa chọn Remove Duplicates trong tab Data

Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Bước 3: lấy liền Trên cửa sổ Remove Duplicates giả mạo , bạn tích vào full crack những cột lấy liền mà muốn lọc chứa tự động những ô có giá trị trùng lặp khóa chặn . Ví dụ như bạn muốn lọc dữ liệu an toàn của địa chỉ những hàng có cùng giá trị Họ thanh toán và tên ứng dụng , điểm Toán như thế nào , Văn qua web , Anh bạn miễn phí sẽ tích như trong hình.

Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

Bước 4: Ngay lập tức tự động , bạn tăng tốc đã thấy một trong hai giá trị trùng lặp lừa đảo đã biến mất tất toán . Excel tổng hợp sẽ xoá dữ liệu trùng lặp thứ hai tăng tốc và giữ lại giá trị đầu tiên.

Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-du-lieu-trung-lap-trong-file-excel-37746n.aspx
tổng hợp Trên đây mật khẩu , Chúng tôi danh sách đã hướng dẫn bạn cách lọc giả mạo , xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel ở đâu tốt để tiến hành tính toàn cài đặt , tạo ra bảng dữ liệu hoàn chỉnh sửa lỗi và chính xác nhất giảm giá . Trong trường hợp chi tiết mà bạn muốn lọc tốc độ những giá trị khóa chặn , dữ liệu trùng nhau ở nhiều Sheet khác nhau qua app , dữ liệu thì bạn bản quyền có thể tham khảo chi tiết và tìm hiểu bài viết lọc dữ liệu giữa vô hiệu hóa các Sheet trong Excel tổng hợp nhé hỗ trợ . Chúc nơi nào các bạn sớm nắm vững cách sử dụng Excel full crack , qua đó làm việc lừa đảo và tính toán trên Excel nhanh hơn cập nhật , chính xác hơn.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online