Cách lưu các file ở định dạng .TXT trong TextEdit trên Mac

cach luu file dinh dang .txt trong textedit tren mac, Cách lưu các file ở định dạng .TXT trong TextEdit trên Mac

TextEdit là trình soạn thảo mặc định trên Mac hay nhất . Trong thực tế ứng dụng , trình soạn thảo này xuất tải về các file ở một số định dạng tổng hợp , không có định dạng .TXT nơi nào , tuy nhiên bạn hay nhất có thể cấu hình giả mạo để lưu sử dụng các file ở định dạng .TXT cập nhật để dễ dàng truy cập vô hiệu hóa . Bài viết quản lý dưới đây Chúng tôi dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn cách lưu qua web các file ở định dạng .TXT trong TextEdit trên Mac.

Mặc định TextEdit không cho phép người dùng lưu giả mạo các file ở định dạng .TXT đăng ký vay . Tuy nhiên ở đâu nhanh nếu muốn tăng tốc , bạn nạp tiền vẫn tất toán có thể cấu hình qua web để lưu hướng dẫn các file ở định dạng .TXT trong TextEdit trên Mac tải về . Tham khảo tiếp bài viết tự động dưới đây trực tuyến của Chúng tôi mới nhất để biết cách thực hiện.

Tạo kích hoạt các file ở định dạng TXT trên Mac bằng cách chỉnh sửa Preferences

Bước 1: Mở TextEdit hay nhất , dữ liệu sau đó truy cập TextEdit =>Preferences ở đâu nhanh hoặc nhấn tổ hợp phím Command + dấu phẩy.

Cách lưu các file ở định dạng .TXT trong TextEdit trên Mac

Bước 2: full crack Trên cửa sổ Preferences kiểm tra , chuyển qua tab Open and Save xóa tài khoản . Có 2 mục bạn cần thay đổi tại đây nơi nào , đầu tiên đánh tích chọn hộp nằm kế bên tùy chọn "Add .txt extension to plain text files" cài đặt , đăng ký vay và thay đổi mục Saving files thành UTF-8.

Cách lưu các file ở định dạng .TXT trong TextEdit trên Mac

Sau khi thực hiện xong dịch vụ các thay đổi trên Preferences đăng ký vay , kiểm tra để lưu file dưới dạng .TXT trong TextEdit trên Mac tối ưu . Thực hiện mật khẩu tiếp theo kiểm tra các bước hỗ trợ dưới đây.

Bước 3: Mở TextEdit giả mạo , an toàn và tạo tài liệu mới.

Cách lưu các file ở định dạng .TXT trong TextEdit trên Mac

Bước 4: Nhập văn bản vào tài liệu kích hoạt . Vì mục đích kiểm tra của chúng ta là lưu file ở định dạng TXT nên bỏ qua tất toán các định dạng khác.

Cách lưu các file ở định dạng .TXT trong TextEdit trên Mac

Bước 5: Tiếp theo truy cập File =>Save bản quyền hoặc nhấn Command + S.

Bước 6: sử dụng Trên hộp thoại hiển thị trên màn hình lừa đảo , bạn chi tiết sẽ nhìn thấy tùy chọn If no extension is provided chia sẻ , use .txt trên điện thoại . Mặc định tùy chọn này tối ưu được chọn tất toán , nạp tiền nếu không bạn đánh tích chọn tùy chọn.

Bước 7: Chọn vị trí sử dụng mà bạn muốn lưu file .TXT rồi click chọn Save vô hiệu hóa và file đăng ký vay của bạn full crack sẽ bản quyền được lưu thanh toán các file ở định dạng .TXT trong TextEdit trên Mac .

nhanh nhất Như vậy bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách lưu tải về các file ở định dạng TXT trong TextEdit trên Mac tải về . Từ giờ bạn tài khoản có thể sử dụng TextEdit kinh nghiệm để tạo qua mạng các file định dạng TXT giống như cách link down mà bạn ở đâu nhanh có thể làm trên Notepad trên Windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-luu-cac-file-o-dinh-dang-txt-trong-textedit-tren-mac-31410n.aspx
Bạn tính năng có thể sử dụng phương pháp này danh sách để lưu qua app các file ở định dạng .TXT trên Mac danh sách . Điều này full crack có thể hữu ích trong trường hợp ở đâu tốt nếu bạn muốn tạo ghi chú đăng ký vay và lưu tối ưu các ghi chú này ở định dạng .TXT bản quyền . chia sẻ Bên cạnh đó sửa lỗi , bạn hay nhất có thể tham khảo thêm 10 thủ thuật TextEdit hữu ích trên Mac nơi nào để bổ sung kiến thức sử dụng công cụ này cài đặt nhé bản quyền . Chúc đăng ký vay các bạn thành công !

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online