Cách lưu lại các tùy chọn giao diện trên Windows 10

Hướng dẫn cách lưu lại các tùy chọn, thiết lập giao diện trên Windows 10

Bạn biết rằng Windows 10 là hệ điều hành cung cấp cho người dùng nhiều tính năng thú vị mật khẩu và bộ giao diện tính năng rất đẹp full crack . Người sử dụng Windows 10 quản lý có thể tùy biến giao diện theo ý mình phù hợp hơn tổng hợp . bản quyền Khi thực hiện một số thay đổi giao diện tốc độ thì người dùng cần lưu lại ở đâu nhanh các tùy chọn giao diện trên Windows 10 kích hoạt để trở về giao diện đó nơi nào nếu gặp phải sai sót.

Windows 10 cho phép bạn tùy biến giao diện như lựa chọn màu sắc tiêu đề tăng tốc , tùy chỉnh màu nền miễn phí , độ trong suốt lấy liền của Windows Settings tự động , Start Menu,… Với cách sao lưu lại kỹ thuật các tùy chọn giao diện trên Windows 10 kỹ thuật của Chúng tôi nơi nào thì bạn không phải lo sợ mất đi giao diện cũ khi thực hiện một số thay đổi giao diện.

HƯỚNG DẪN LƯU LẠI CÁC TÙY CHỌN GIAO DIỆN TRÊN WINDOWS 10

Bước 1: Đầu tiên nhanh nhất , bạn kích chuột phải lên màn hình Desktop ở đâu tốt và chọn Personalize.

Cách lưu lại các tùy chọn giao diện trên Windows 10

Bước 2: Bạn phải làm sao sẽ chia sẻ được chuyển vào cửa sổ Settings nơi nào , tại khung bên trái bạn tìm đến thẻ Themes.

Cách lưu lại các tùy chọn giao diện trên Windows 10

Bước 3: Trong thẻ Themes bạn kích vào lựa chọn Theme settings.

Cách lưu lại các tùy chọn giao diện trên Windows 10

Bước 4: Tại đây bạn giá rẻ sẽ thấy giả mạo các Giao diện (Themes) hay nhất được thiết lập nạp tiền và lưu trữ sẵn trên hệ thống qua web , tốt nhất nếu giao diện tổng hợp của bạn có chữ Unsaved Theme có nghĩa là giao diện đó chưa quản lý được lưu ở đâu tốt . Tiến hành lưu lại nhanh nhất các tùy chọn giao diện trên Windows 10 bằng cách nhấn Save theme.

Cách lưu lại các tùy chọn giao diện trên Windows 10

Bước 5: hướng dẫn Trên hộp thoại Save themes as bạn điền tên cho giao diện link down của bạn vào ô Theme name: quảng cáo và nhấn Save tốc độ để lưu lại thông tin.

Cách lưu lại các tùy chọn giao diện trên Windows 10

Bước 6: Sau khi giả mạo các tùy chọn giao diện nạp tiền của bạn chia sẻ đã tính năng được lưu tốc độ , bạn ở đâu uy tín sẽ thấy giao diện ở đâu tốt và tên giao diện kỹ thuật của bạn xuất hiện.

Cách lưu lại các tùy chọn giao diện trên Windows 10

Sau khi bạn thực hiện lưu lại mật khẩu các tùy chọn giao diện trên Windows 10 thành công kỹ thuật thì bạn tối ưu có thể tiến hành thay đổi ở đâu nhanh , tinh chỉnh ở đâu uy tín các thiết lập giao diện thoải mái như cách thay đổi màu sắc tối ưu , trong suốt thanh Taskbar ứng dụng mà không cần phải lo sợ kinh nghiệm các thiết lập giao diện cũ bị mất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-luu-lai-cac-tuy-chon-giao-dien-tren-windows-10-22036n.aspx
Windows 10 cung cấp nhiều tùy chỉnh thiết lập giúp bạn tăng vẻ đẹp chia sẻ của giao diện tuy nhiên hệ điều hành này lại không cung cấp kinh nghiệm các tùy chọn làm trong suốt thanh Taskbar một cách hoàn chỉnh hơn nhanh nhất . Vì vậy tải về , mật khẩu nếu bạn muốn biến thanh taskbar trở nên trong suốt hoàn toàn miễn phí thì bạn như thế nào có thể tham khảo cách làm trong suốt thanh taskbar Windows 10 bằng TranslucentTB danh sách nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online