Cách lưu lại lịch sử web ẩn danh trên Chrome

luu lich su web an danh tren chrome, Hướng dẫn lưu lại lịch sử duyệt web trong chế độ ẩn danh của Google Chrome

Nhiều người luôn nghĩ khi duyệt web trong chế độ ẩn danh hỗ trợ của Google Chrome hay nhất thì tốt nhất đã thực sự an toàn ở đâu nhanh và không bị người khác xem lại lịch sử duyệt web link down . tải về Nếu vậy giảm giá thì bạn chi tiết đã nhầm trên điện thoại , khi mượn máy tính ai đó hay nhất để truy cập hay nhất các website bí mật tự động , bạn cần đọc hướng dẫn lưu lại lịch sử duyệt web ẩn danh trên Chrome qua mạng để biết có bị cài lưu lịch sử duyệt web hay không tải về .

download Khi muốn bảo mật thông tin lịch sử duyệt web đăng ký vay , người dùng thường chọn cách lướt web ẩn danh trên Google Chrome hướng dẫn . Với cách thức này giả mạo , sau khi bạn tắt toàn bộ trình duyệt kích hoạt hoặc tắt từng tab hỗ trợ đã đọc nạp tiền thì thông tin lịch sử duyệt web giả mạo cũng bị xóa tự động . Có một nhược điểm khi lướt web ẩn danh là tổng hợp các tab cập nhật đã xóa an toàn sẽ khó tăng tốc để tìm lại dữ liệu . Vậy phải làm sao xóa tài khoản để trình duyệt lưu lại lịch sử duyệt web trong chế độ ẩn danh tài khoản của Google Chrome tạm thời full crack , giúp chúng ta thao tác xem lại tab ở đâu uy tín đã truy cập cài đặt được khóa chặn . Chính vì nơi nào những điều đó ứng dụng mà Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn lưu lại lịch sử duyệt web trong chế độ ẩn danh mẹo vặt của Google Chrome trong bài viết này cho lừa đảo các bạn quản lý , giúp lưu lại lịch sử duyệt web tạm thời.

Cách lưu lại lịch sử duyệt web trong chế độ ẩn danh kỹ thuật của Google Chrome:

Off The Record History: Download Off The Record History

Bước 1: Truy cập link trên an toàn để tải Off The Record History về Google Chrome.

Tại bước này qua mạng các bạn nhấn Add to Chrome.

Cách lưu lại lịch sử web ẩn danh trên Chrome

Bước 2: Chọn sử dụng Thêm tiện ích tăng tốc để xác nhận tải Off The Record History về Google Chrome.

Cách lưu lại lịch sử web ẩn danh trên Chrome

Bước 3: Nhanh chóng trong vài giây vô hiệu hóa , add-ons Off The Record History chi tiết sẽ ứng dụng được tích hợp vào Google Chrome ứng dụng và hiển thị ở góc phải trình duyệt.

Cách lưu lại lịch sử web ẩn danh trên Chrome

Bước 4: Các bạn vào Cài đặt > Tiện ích > Off The Record History trên trình duyệt Google Chrome link down và đánh dấu tích Allow in incognito (Cho phép cả ở chế độ ẩn danh) giá rẻ để kích hoạt sử dụng tiện ích này.

Cách lưu lại lịch sử web ẩn danh trên Chrome

Bước 5: dịch vụ Giờ đây bạn thanh toán đã cập nhật có thể lướt web ở chế độ ẩn danh dễ dàng bằng cách ấn Tùy chọn > Cửa sổ ẩn danh mới trên Google Chrome.

Cách lưu lại lịch sử web ẩn danh trên Chrome

Bước 6: Một trình duyệt Google Chrome mới xuất hiện miễn phí , bạn mẹo vặt sẽ truy cập Google Chrome ở chế độ ẩn danh hay nhất với giao diện màu đen mặc định.

Tại đây bạn quảng cáo có thể truy cập trên điện thoại bất cứ website nào mình muốn.

Cách lưu lại lịch sử web ẩn danh trên Chrome

Bước 7: Mở nhiều tab trên chế độ ẩn danh Google Chrome công cụ cũng link down được.

Cách lưu lại lịch sử web ẩn danh trên Chrome

Bước 8: vô hiệu hóa Khi muốn xem lại lịch sử duyệt web trên Google Chrome ở chế độ ẩn danh cập nhật , bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ứng dụng của Off The Record History ở góc phải Google Chrome qua mạng . Tiếp đó chọn Full History kích hoạt để xem toàn bộ lịch sử duyệt web tải về đã truy cập.

Cách lưu lại lịch sử web ẩn danh trên Chrome

Các bạn khóa chặn cũng yên tâm làm theo cách lưu lại lịch sử duyệt web trong chế độ ẩn danh giả mạo của Google Chrome trên điện thoại . Bởi lẽ sau khi bạn tắt trình duyệt tốt nhất thì tài khoản tất cả thông tin lịch sử duyệt web ứng dụng với Off The Record History kích hoạt cũng cập nhật sẽ bị xóa bỏ.

Trường hợp bạn quên không bật chế độ ẩn danh khi duyệt web trên Chrome đăng ký vay , bạn xem lại cách xóa dữ liệu web trên Google Chrome kích hoạt , cài đặt với cách xóa dữ liệu web này xóa tài khoản , kinh nghiệm mọi lịch sử sửa lỗi , cookie kỹ thuật sẽ sửa lỗi được bị gỡ bỏ khỏi trình duyệt tức thì.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-luu-lai-lich-su-duyet-web-trong-che-do-an-danh-cua-google-chrome-22008n.aspx
cập nhật Nếu thường xuyên truy cập chi tiết các website bí mật hỗ trợ , làm phải làm sao các công việc mật trên Google Chrome download mà không muốn người khác xem website địa chỉ , biết mật khẩu truy cập web tổng hợp thì bạn nên thiết lập chế độ ẩn danh mặc định trên Google Chrome qua app . Với cách bật chế độ ẩn danh mặc định trên Chrome mỗi lần miễn phí các bạn bật Google Chrome tổng hợp thì trình duyệt này nguyên nhân sẽ tự động mở ở chế độ ẩn danh dịch vụ . Sau khi làm xong việc xóa tài khoản và tắt trình duyệt Google Chrome mới nhất thì kinh nghiệm mọi thông tin truy cập chi tiết của bạn chi tiết cũng qua web đã biến mất.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online