Cách mở 2 file Excel trên cùng một màn hình

Cach mo 2 file Excel tren cung mot man hinh, Cách mở 2 file Excel trên cùng một màn hình

link down Nếu có 2 hướng dẫn hoặc nhiều file Excel khác nhau tổng hợp , giả mạo và bạn muốn mở quản lý các file này trên cùng một màn hình miễn phí . Bài viết như thế nào dưới đây Chúng tôi tự động sẽ hướng dẫn bạn cách mở 2 file Excel trên cùng một màn hình miễn phí để bạn nhanh nhất có thể làm việc tốc độ với nhiều file Excel hiệu quả hơn.

Microsoft Excel trực tuyến được tích hợp sử dụng các tính năng cho người dùng sắp xếp ở đâu nhanh các workbook ở đâu uy tín hoặc bảng tính ở cạnh nhau dữ liệu để so sánh mật khẩu . Excel qua mạng sẽ tự động mở một giảm giá các workbook mới trên cùng một màn hình như thế nào nhưng trên cửa sổ mới.

Cách mở 2 file Excel trên cùng một màn hình

Cách mở 2 file Excel trên cùng một màn hình

Tức là mỗi file Excel kích hoạt sẽ mở trên một màn hình hỗ trợ , một thanh ribbon đăng ký vay và một bộ hay nhất các tùy chọn tải về . Bạn mật khẩu có thể xem nhiều workbook miễn phí , bảng tính link down của 1 file Excel trên màn hình này giả mạo nhưng không thể xem chi tiết các dữ liệu tốt nhất của file Excel trên cùng màn hình thanh toán . Điều này giả mạo khá bất tiện tính năng nếu bạn đang phải làm việc giảm giá với nhiều file Excel khác nhau full crack ? Câu hỏi đặt ra là liệu có cách nào mở 2 file Excel trên cùng một màn hình hay không ở đâu tốt ? Tham khảo bài viết tối ưu dưới đây cài đặt của Chúng tôi.

Lưu ý:

Phần hướng dẫn miễn phí dưới đây dữ liệu được thực hiện trên Windows 7 giảm giá và phiên bản Excel 2010 ở đâu uy tín . Tuy nhiên bạn an toàn có thể áp dụng phương pháp trên kích hoạt các phiên bản Windows địa chỉ và Excel cao hơn.

Cách mở 2 kích hoạt hoặc nhiều file Excel trên cùng một màn hình

Bước 1: Mở file Excel đầu tiên giá rẻ . Để làm quản lý được điều này như thế nào , bạn mở Excel lên tăng tốc , tăng tốc sau đó click chọn File =>Open mới nhất và điều hướng đến file Excel phải làm sao của bạn bản quyền , hướng dẫn hoặc cách nhanh nhất là mở file Excel từ File Explorer.

Bước 2: Thay vì click chọn File => mở file Excel thứ 2 quản lý , bạn truy cập Start Menu mới nhất và mở Excel một lần nữa.

Hoặc cách khác là kích chuột phải vào biểu tượng Excel trên thanh Taskbar rồi click chọn tên chương trình trực tuyến . Kéo cửa sổ Excel thứ 2 tới vị trí full crack mà bạn muốn đặt.

Cách mở 2 file Excel trên cùng một màn hình

Bước 3: Truy cập File =>Open từ file Excel thứ 2 cài đặt để kéo workbook kích hoạt mà bạn muốn xem.

Cách mở 2 file Excel trên cùng một màn hình

Bước 4: Lặp lại tài khoản các bước ở đâu nhanh nếu bạn muốn mở nhiều file Excel khác tải về . nhanh nhất Như vậy là bạn download đã mở 2 tải về hoặc nhiều file Excel trên cùng một màn hình thành công.

Cách mở 2 file Excel trên cùng một màn hình ở trên có hữu ích dữ liệu với bạn ứng dụng ? kích hoạt Bên cạnh hướng dẫn trên tốc độ , Chúng tôi còn cung cấp chia sẻ rất nhiều hướng dẫn mẹo vặt , thủ thuật Excel khác như 11 phím tắt Excel giúp nâng cao hiệu suất làm việc trực tuyến . link down Nếu cảm thấy bài viết hay quảng cáo và thật sự hữu ích nạp tiền , nhớ chia sẻ đến bạn bè hướng dẫn , người thân tính năng của bạn thanh toán nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-2-file-excel-tren-cung-mot-man-hinh-29690n.aspx
ứng dụng Nếu bạn còn chưa biết cách chọn in 1 trang địa chỉ thì xóa tài khoản có thể tham khảo thêm bài viết Hướng dẫn cách chọn in 1 trang link down , nhiều trang tải về riêng lẻ thanh toán , liên tiếp hay toàn bộ ở đâu nhanh mà Chúng tôi hướng dẫn đã chia sẻ trước đây sửa lỗi nhé.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online