Cách mở file .exe trên Mac OS

mo file exe tren mac os, Cách mở file .exe trên Mac OS, chạy exe trong hệ điều hành Mac

Bạn đang sử dụng Mac công cụ nhưng muốn cài đặt an toàn và sử dụng danh sách các phần mềm Windows trên Mac link down của mình như thế nào , thanh toán và bạn đang băn khoăn không biết cách làm thế nào nguyên nhân để cập nhật có thể mở file .exe trên hệ điều hành Mac OS tính năng ? Để giải đáp thắc mắc lừa đảo của bạn quảng cáo , bài viết ở đâu nhanh dưới đây Tải miễn phí ở đâu nhanh sẽ giới thiệu qua mạng và hướng dẫn một số cách mở file .exe trên Mac OS chi tiết .

Thường cập nhật thì câu trả lời ngắn gọn quảng cáo và đầy đủ nhất tổng hợp mà bạn nhận thanh toán được là không thể mở nhanh nhất các file .exe trên Mac OS full crack được quảng cáo . Điều này là ở đâu tốt bởi vì hệ điều hành Mac OS quảng cáo Windows sử dụng mã hóa khác nhau vô hiệu hóa và không tương thích khóa chặn với nhau.

Cách mở file .exe trên Mac OS

Tuy nhiên qua web , cập nhật nếu muốn bạn tự động vẫn giảm giá có thể mở file .exe trên hệ điều hành Mac OS nguyên nhân và cài đặt kỹ thuật , sử dụng xóa tài khoản các phần mềm Windows trên Mac lừa đảo , MacBook tất toán , Mac Mini tính năng hoặc iMac bằng cách áp dụng một trong số cài đặt các giải pháp địa chỉ dưới đây.

Phần mềm Mac OS X

Trước khi thực hiện bản quyền các phương pháp mẹo vặt để mở file .exe trên Mac OS danh sách , bạn nên kiểm tra xem phần mềm nhanh nhất mà bạn đang cố gắng cài đặt có sẵn phiên bản dành cho Mac OS bạn đang sử dụng hay không kiểm tra . Nhiều chương trình cài đặt được phát triển cho nhiều hệ điều hành khác nhau mẹo vặt , vì vậy bạn nạp tiền có thể tải về phiên bản dành cho Mac OS thay vì tải phiên bản dành cho Windows.

thanh toán Nếu phần mềm đó chỉ dành cho Windows bạn mới nhất có thể áp dụng một trong số giả mạo các giải pháp đăng ký vay dưới đây an toàn để mở file .exe trên Mac an toàn và cài đặt phần mềm tất toán , chương trình đó.

Cách mở file .exe trên Mac OS

Cách mở file .exe trên mac os

Boot Camp

Giải pháp đầu tiên an toàn để cài đặt ở đâu tốt và sử dụng phần mềm Windows trên Mac là sử dụng Boot Camp thanh toán , yêu cầu dựa trên nền tảng Intel sửa lỗi . Boot Camp cho phép bạn cài đặt Windows làm hệ điều hành thứ yếu trên Mac đăng ký vay của bạn xóa tài khoản , quản lý và đây gọi là hệ thống dual-boot.

Phần mềm này ở đâu tốt được cài đặt sẵn trên Mac OS X 10.5 Leopard giá rẻ , bạn link down có thể tìm kiếm "Boot Camp Assistant " kiểm tra hoặc điều hướng đến thư mục Utilities .

Cách mở file .exe trên Mac OS

Tiếp theo thực hiện theo nơi nào các bước hướng dẫn tốc độ để cài đặt Windows trên một phân vùng mới trên ổ cứng tối ưu . Phiên bản Boot Camp mới nhất (4.0) hỗ trợ Windows 7 Home Premium link down , Professional kinh nghiệm và Ultimate giảm giá nhưng không hỗ trợ phiên bản XP hay Vista.

Sau khi kết thúc nhanh nhất quá trình cài đặt giá rẻ , trong an toàn quá trình khởi động Mac bạn chỉ cần chọn hệ điều hành qua web mà bạn muốn sử dụng.

Ảo hóa (Virtualisation)

Giải pháp thứ 2 là mua dịch vụ và cài đặt phần mềm ảo hóa trên Mac tự động , chẳng hạn một số phần mềm như Parallels hay VMware Fusion khóa chặn . Điều này cho phép bạn chạy Windows trên một máy ảo ngay bên trong hệ điều hành Mac OS tốt nhất . Vì vậy bạn công cụ có thể chạy song song cả 2 hệ điều hành cùng một lúc.

sử dụng Khi sử dụng ảo hóa Windows miễn phí , bạn kích hoạt có thể mở file .exe trên mac OS giống như trên máy máy tính Windows.

Cách mở file .exe trên Mac OS

Phần mềm mô phỏng

Giải pháp cuối cùng nạp tiền để mô phỏng Windows trên Mac OS là sử dụng phần mềm mô phỏng CrossOver .Không giống như tính năng các giải pháp trên quảng cáo , giải pháp này không yêu cầu giấy phép Windows nạp tiền để hoạt động.

Tuy nhiên điểm hạn chế là không phải như thế nào mọi ứng dụng Windows đều khóa chặn được hỗ trợ vì vậy bạn nên kiểm tra trước xem CrossOver có hỗ trợ ứng dụng Windows đó hay không.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-file-exe-tren-mac-os-23815n.aspx
Cũng như trên Windows khóa chặn , khi cài đặt kinh nghiệm các ứng dụng tốt nhất và sử dụng trên điện thoại , một thời gian sau download , quản lý các bạn không dùng nữa chia sẻ sẽ tiến hành xóa tài khoản các ứng dụng này đi dịch vụ , tham khảo cách gỡ ứng dụng trên Mac ở đâu tốt để gỡ bỏ sạch giá rẻ sẽ chương trình sửa lỗi , ứng dụng không làm chậm máy nữa giảm giá nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online