Cách mở file và thư mục chỉ với 1 cú click chuột trên Windows 10

Mo file va thu muc chi voi 1 cu click chuot tren Windows 10, Mở file và thư mục chỉ với 1 cú click chuột trên Windows 10

Bất kể người dùng nào danh sách cũng đều biết cách mở tốc độ các file kỹ thuật và thư mục trên hệ điều hành Windows tối ưu . Chỉ cần kích đúp chuột vào file lấy liền hoặc thư mục thanh toán để mở tài khoản các file kiểm tra , thư mục đó là xong xóa tài khoản . Tuy nhiên còn một cách khác quảng cáo để mở file tất toán và thư mục chỉ vô hiệu hóa với 1 cú click chuột trên Windows 10 nguyên nhân mà ít người dùng biết đến.

Thông thường tăng tốc để mở một file công cụ hoặc thư mục chỉ cần kích đúp chuột vào file địa chỉ hoặc thư mục đó là xong mẹo vặt . Và nhiều người dùng thường có thói quen sử dụng bàn phím tốc độ để điều hướng đến danh sách các file qua mạng và thư mục mới nhất để mở cài đặt các file đó.

Tuy nhiên còn một cách khác link down để mở file chia sẻ và thư mục chỉ trên điện thoại với 1 cú click chuột trên Windows 10 nơi nào mà người dùng không hề hay biết khóa chặn . Chỉ cần cấu hình Windows 10 luôn mở thanh toán các file trên điện thoại và thư mục chỉ nơi nào với một cú click chuột qua app , kiểm tra mà không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm bổ sung tính năng của bên thứ 3 nào xóa tài khoản . Tham khảo link down các bước hướng dẫn trong bài viết mới nhất dưới đây vô hiệu hóa của Chúng tôi.

Mở file giá rẻ và thư mục chỉ ứng dụng với 1 cú click chuột trên Windows 10

Thực hiện theo mẹo vặt các bước dữ liệu dưới đây giảm giá để file mẹo vặt và thư mục chỉ sửa lỗi với 1 cú click chuột trên Windows 10:

Bước 1: Mở File Explorer tổng hợp . Tiếp theo click chọn File rồi chọn Options quản lý hoặc Change folder and search options kỹ thuật để mở cửa sổ Folder Options.

Cách mở file và thư mục chỉ với 1 cú click chuột trên Windows 10

Cách mở file và thư mục chỉ với 1 cú click chuột trên Windows 10

Bước 2: đăng ký vay Trên cửa sổ Folder Options dịch vụ , truy cập tab General ở đâu uy tín , tại mục Click items as follows chọn Single-click to open an item.

Tiếp theo bạn cập nhật sẽ nhìn thấy 2 tùy chọn khác nằm dưới tùy chọn Single click to open an item:

# Underline icon titles consistent with my browser

# Underline icon titles only when I point at them

Cách mở file và thư mục chỉ với 1 cú click chuột trên Windows 10

Nhiệm vụ tự động của bạn là chọn một trong hai tùy chọn này.

sử dụng Nếu chọn tùy chọn đầu tiên qua app , File Explorer tăng tốc sẽ thêm gạch dưới vào bên dưới mỗi tên file tự động . lừa đảo Nếu chọn tùy chọn thứ 2 (Underline icon titles only when I point at them) chỉ gạch dưới tên file khi trỏ con con trỏ chuột vào file thanh toán . Đây là tùy chọn tất nhất cho người dùng vì không làm rối mắt địa chỉ các file.

Cuối cùng click chọn Apply kích hoạt để hoàn tất qua web quá trình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/mo-file-va-thu-muc-chi-voi-1-cu-click-chuot-tren-windows-10-26291n.aspx
Từ giờ bạn hướng dẫn có thể mở file dữ liệu và thư mục chỉ kỹ thuật với một cú click chuột trên Windows 10 thanh toán . hỗ trợ Trên hệ điều hành này có kinh nghiệm rất nhiều thủ thuật thú vị giúp bạn tiết kiệm thời gian an toàn cũng như thao tác khi sử dụng máy tính tự động , tốt nhất đặc biệt là thủ thuật bỏ qua màn hình đăng nhập Windows 10 mật khẩu sẽ giúp bạn mở máy tính nhanh hơn ứng dụng rất nhiều.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online