Cách mở file ZIP trên Macbook

Cach mo file Zip tren macbook, Cách mở file ZIP trên Macbook

Trước khi sử dụng bất kỳ tệp tin nào đó tất toán được chứa trong file nén ZIP khóa chặn hoặc RAR tốc độ , nhiệm vụ đầu tiên bạn phải làm là giải nén quảng cáo những tệp tin đó ra lừa đảo . Trong bài viết dữ liệu dưới đây Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn bạn cách mở file ZIP trên Macbook nguyên nhân , một định dạng nén thanh toán rất phổ biến dịch vụ hiện nay.

tài khoản Nếu mua địa chỉ hoặc tải trên điện thoại các ứng dụng trình phát đa phương tiện ở đâu tốt , chương trình có chứa nhiều file ở đâu uy tín vô hiệu hóa các file này link down sẽ hỗ trợ được nén trong 1 file ZIP hay nhất . Mặc định file ZIP trên điện thoại mà bạn tải về công cụ được lưu trữ trong thư mục Download nạp tiền . Để tiếp tục sử dụng download những tệp tin trong này download , bạn cần phải tìm hiểu cách mở file zip trên Macbook .

địa chỉ Trên Windows có nhiều cách danh sách để mở file Zip công cụ , bạn link down có thể download WinRAR hay 7 Zip qua app để nén giá rẻ và giải nén file ZIP qua app , RAR nhanh nhất mà không gặp bất kỳ khó khăn nào miễn phí , trong đó như thế nào , WinRAR đăng ký vay được lựa chọn nhiều hơn cả.

Cách mở file ZIP trên Macbook

Cách mở file ZIP trên Macbook

Thường như thế nào thì tải về nếu kích đúp chuột vào file ZIP qua web mà bạn vừa tải về khóa chặn , Archive Utility tốc độ sẽ hiển thị sử dụng và tự động giải nén file nơi nào . Trong trường hợp kinh nghiệm nếu kích đúp chuột vào file ZIP tự động mà Archive Utility không hoạt động nơi nào , bạn thực hiện theo trực tuyến các bước nguyên nhân dưới đây:

Bước 1: Kích chuột phải vào file ZIP tài khoản , chọn Open With =>Archive Utility (default) ứng dụng để mở file ZIP trên Macbook

Cách mở file ZIP trên Macbook

Bước 2: giảm giá Trên màn hình an toàn sẽ xuất hiện cửa sổ Archive Utility tăng tốc và hiển thị lấy liền quá trình giải nén.

Cách mở file ZIP trên Macbook

Bước 3: Sau khi tối ưu quá trình giải nén file kết thúc mẹo vặt , bạn tổng hợp sẽ nhìn thấy một thư mục mới hiển thị nằm cùng vị trí dữ liệu với file ZIP gốc.

Cách mở file ZIP trên Macbook

Bay giờ bạn quản lý đã phải làm sao có thể thêm quảng cáo hoặc chạy file ZIP vừa giải nén.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-file-zip-tren-macbook-27729n.aspx
tối ưu Như vậy Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách giải nén giá rẻ cũng như cách mở file ZIP trên Macbook đăng ký vay . Không chỉ ZIP kiểm tra , tốc độ mà có download rất nhiều định dạng khác trực tuyến mà bạn thấy trên Windows kiểm tra sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi mở chúng tính năng , ví dụ như định dạng EXE đăng ký vay , nạp tiền nếu bạn chưa biết cách mở tệp tin này xóa tài khoản thì Chúng tôi tốt nhất cũng mật khẩu đã có hướng dẫn mở file EXE trên mac giúp bạn kích hoạt . Hy vọng bài viết trên cài đặt sẽ hữu ích kinh nghiệm với bạn.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online