Cách mở khóa Freeform Mode trên Android Nougat

Cách mở khóa Freeform Mode trên Android Nougat

kích hoạt Trên Android Nougat có một tính năng ẩn cho phép người dùng chạy tổng hợp các cửa sổ ứng dụng dưới dạng cửa sổ nổi quản lý , quản lý có thể tùy ý thay đổi kích thước qua mạng , di chuyển tăng tốc các cửa sổ theo ý muốn download , giống như đang sử dụng một máy tính mới nhất . Tính năng ẩn này có tên gọi Freeform Mode tăng tốc . Dưới đây Chúng tôi tăng tốc sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa Freeform Mode trên Android Nougat thông qua ứng dụng Taskbar xóa tài khoản .

Mặc tốt nhất dù tính năng Freeform Mode này dành cho máy tính bảng tất toán nhưng trên bất kỳ thiết bị Android Nougat danh sách cũng nạp tiền có thể kích hoạt sử dụng và trải nghiệm lừa đảo . Việc mở khóa Freeform Mode trên Android Nugat yêu cầu thiết bị nạp tiền của bạn phải tăng tốc được root giảm giá . Tuy nhiên bạn link down có thể làm lấy liền được điều này chi tiết mà không cần root thiết bị Android Nougat ở đâu nhanh của mình bằng cách sử dụng ứng dụng có tên gọi Taskbar.

Cách mở khóa Freeform Mode trên Android Nougat

Download Android 7.0 Nougat tại đây: Android 7.0 Nougat

Cách mở khóa Freeform Mode trên Android Nougat

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải kích hoạt Developer Options mẹo vặt . Để làm ở đâu tốt được điều này chia sẻ , mở ứng dụng Settings =>About Phone.

Tiếp theo nhấn Build Number liên tục 7 lần cho đến khi bạn nhìn thấy trên màn hình hiển thị thông báo nói rằng bạn sử dụng đã kích hoạt tính năng developer options.

Cách mở khóa Freeform Mode trên Android Nougat

Bước 2: Quay trở lại Settings giảm giá , cuộn xuống tìm tùy chọn Developer options nạp tiền . chia sẻ Bây giờ nhiệm vụ như thế nào của bạn là kích hoạt tùy chọn Force activities to be resizable nằm ở phía dưới cùng.

Cách mở khóa Freeform Mode trên Android Nougat

Bước 3: Tiếp theo tải Taskbar trên Google Play Store về máy giả mạo và cài đặt : Download Taskbar

Mở ứng dụng qua web và cấp quyền cho phép ứng dụng khi tổng hợp được yêu cầu.

Bước 5: Xóa sử dụng các ứng dụng gần đây như thế nào và khởi động lại thiết bị sửa lỗi của bạn.

Bước 6: Nhấn nút Overview hỗ trợ , dịch vụ sau đó nhấn nút Floating qua web . Bạn ở đâu uy tín sẽ nhìn thấy download tất cả danh sách các ứng dụng tổng hợp mà bạn vừa trên thiết bị giảm giá . Nhấn chọn một ứng dụng bất kỳ khóa chặn và nó chia sẻ sẽ khởi chạy ở chế độ Freeform Mode.

Bước 7: Nhấn chọn nút Floating lấy liền để mở ứng dụng thứ 2 thanh toán , 3 bản quyền và 4 trên điện thoại . Tất cả bản quyền các ứng dụng này hay nhất sẽ như thế nào được khởi chạy dưới dạng cửa sổ giống như trên máy tính.

lừa đảo Trên đây là hay nhất tất cả đăng ký vay các bước kinh nghiệm để mở khóa Freeform Mode trên Android Nougat phải làm sao . Các ứng dụng khi chạy ở chế độ này có màn hình lớn hơn khóa chặn . Bạn an toàn có thể kéo bản quyền các cửa sổ xung quanh sử dụng và đặt vào vị trí bất kỳ tốt nhất mà bạn muốn.

quản lý Trên như thế nào các cửa sổ này kiểm tra sẽ có 2 nút - toàn màn hình (full screen) bản quyền và nút đóng cửa sổ cập nhật . Nhấn chọn nút toàn màn hình (full screeen) địa chỉ để chuyển qua chế độ Freeform mode.

Sau khi mở khóa Freeform mode trên Android Nougat dành cho điện thoại thông minh chi tiết của bạn xong giảm giá , là bạn tài khoản đã hoàn toàn giảm giá có thể trải nghiệm tất toán những tính năng này mang lại như tạo start menu nhanh nhất , ứng dụng gần đây nạp tiền , đa cửa sổ,...

Safe Mode Android là nơi giúp người dùng truy cập gỡ rối quản lý các lỗi liên quan tới ứng dụng khi dùng chi tiết , cách vào Safe Mode Android cho chia sẻ các thiết bị Android như Samsung vô hiệu hóa , Oppo dịch vụ , HTC mẹo vặt đã kích hoạt được chúng tôi giới thiệu chi tiết trong bài thủ thuật trước đây mới nhất , khi gặp lỗi ứng dụng thanh toán , bạn hãy vào Safe Mode Android giả mạo để tự khắc phục vô hiệu hóa nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-khoa-freeform-mode-tren-android-nougat-24407n.aspx
quản lý Khi Android có dấu hiệu bị lỗi download , cách tốt nhất là qua mạng các bạn nên khôi phục cài đặt gốc Android kỹ thuật để thiết bị kỹ thuật của mình trở về trạng thái ban đầu quảng cáo , bài hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Android vô hiệu hóa sẽ giúp bạn thực hiện việc này 1 cách dễ dàng download và đơn giản.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online