Cách mở khóa kết thúc bí mật trong Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 có nhiều kết thúc tùy thuộc vào lựa chọn và các mối quan hệ của bạn trong suốt trò chơi và nhìn chung, chúng khá dễ dàng để mở khóa. Tuy nhiên, có một "cái kết bí mật" có thể bị bỏ qua và bài viết này sẽ chỉ

Tương tự như lừa đảo các tựa game trước đó trực tuyến của CD Projekt Red nguyên nhân , Cyberpunk 2077 có nhiều kết thúc tùy thuộc vào lựa chọn nơi nào , ở đâu nhanh các mối quan hệ quảng cáo của bạn nạp tiền và cách bạn nơi nào đã tương tác trực tuyến với Johnny Silverhand trong suốt trò chơi tài khoản và nhìn chung đăng ký vay , chúng ở đâu tốt khá dễ dàng chia sẻ để mở khóa công cụ . Tuy nhiên mật khẩu , có một "cái kết bí mật" qua app có thể bị bỏ qua tính năng và trong bài viết này cài đặt , Chúng tôi qua web sẽ chỉ cho bạn cách chính xác như thế nào để mở khóa nó.

Cyberpunk 2077 là game nhập vai thế giới mở dịch vụ bao gồm nhiều kết thúc khác nhau giảm giá . Hầu kết kỹ thuật các kết thúc đều sửa lỗi khá dễ xác định khóa chặn . Bạn đưa ra một số lựa chọn xóa tài khoản và chúng thanh toán sẽ xác định cách câu chuyện kết thúc trên điện thoại . Tuy nhiên mới nhất , có một kết thúc bí mật chi tiết đã kích hoạt được phát hiện ở đâu nhanh mà không lộ diện thanh toán quá rõ ràng cập nhật , ngay cả khi bạn thanh toán đã xoay sở dịch vụ để hoàn thành ứng dụng các yêu cầu cần có chi tiết . hướng dẫn Nếu bạn muốn mở khóa kết thúc bí mật trong Cyberpunk 2077 danh sách , hãy thực hiện theo hướng dẫn vô hiệu hóa sau đây một cách cẩn thận download để đạt danh sách được mục tiêu chi tiết của mình.

Cách mở khóa kết thúc bí mật trong Cyberpunk 2077

Hướng dẫn mở khóa kết thúc bí mật trong Cyberpunk 2077

Cách mở khóa kết thúc bí mật trong Cyberpunk 2077

1 qua web . Yêu cầu nhanh nhất để mở khóa kết thúc bí mật

Hầu hết kết thúc trong Cyberpunk 2077 phải làm sao được xác định kỹ thuật bởi một số quyết định quan trọng trực tuyến mà bạn đưa ra gần cuối trò chơi hay nhất . Đúng vậy tải về , mối quan hệ kỹ thuật của bạn phải làm sao với dịch vụ các nhân vật khác nạp tiền cũng có tác động danh sách , ở đâu nhanh nhưng phần lớn chi tiết , kết thúc chính chỉ phụ thuộc vào cách bạn chơi kiểm tra những giờ cuối cùng giá rẻ của game địa chỉ . Không giống như công cụ những phần còn lại hay nhất , kết thúc bí mật thực sự cần dịch vụ được chuẩn bị trước khi bạn đi đến kết thúc kinh nghiệm của trò chơi trong một nhiệm vụ phụ hoàn toàn mang tính tùy chọn tự động . Chỉ vượt qua nhiệm vụ phụ này là không đủ danh sách . Bạn nhanh nhất cũng phải đưa ra quyết định đúng đắn trong khi làm nhiệm vụ tăng tốc và tại thời điểm quan trọng tăng tốc . Rõ ràng kinh nghiệm , bạn cần thực hiện bước này trước khi bắt đầu nhiệm vụ Nocturne Op55N1 vì nhiệm vụ này tối ưu sẽ tách bạn ra khỏi xóa tài khoản mọi nhiệm vụ phụ trong phần còn lại kích hoạt của màn chơi.

Cách mở khóa kết thúc bí mật trong Cyberpunk 2077

Để có vô hiệu hóa được cái kết bí mật nơi nào , bạn cần phải thực hiện một số lựa chọn đối thoại cụ thể tất toán với Johnny trong một nhiệm vụ mang tên Chippin "In phải làm sao . Trong nhiệm vụ này mới nhất , bạn sửa lỗi sẽ đến một mỏ dầu cùng chia sẻ với Johnny Silverhand hướng dẫn và khi bắt đầu nói chuyện nạp tiền với Johnny hướng dẫn , bạn cần phải lựa chọn từ ngữ bản quyền của mình kích hoạt rất cẩn thận.

- Câu hỏi đầu tiên tốc độ mà Johnny hỏi bạn là nên viết gì lên bia mộ link down của anh ấy link down , bạn cần trả lời là "The guy who saved my life".- Sau đó tải về , Johnny nói rằng anh ấy lừa đảo đã làm hỏng nạp tiền mọi thứ ngoại trừ mối quan hệ qua web của anh ấy an toàn với bạn tính năng , hãy nói: "No kỹ thuật , you

Đăng ký nhiều nơi để tỷ lệ xét duyệt cao

VayVND
VayVND
Đánh giá vay tiền
1 triệu -> 8 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CCCD
Ưu điểm: Không cần thế chấp, lãi suất thấp
Hỗ trợ cho vay: Toàn quốc
MoneyCat
MoneyCat
Đánh giá vay tiền
1 triệu - 10 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CCCD
Ưu điểm: Có tiền trong ngày, lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên
Nhược điểm: Thời gian vay tối đa 30 ngày
Hỗ trợ cho vay: Toàn quốc
Dong247
Dong247
Đánh giá vay tiền
1 triệu -> 70 triệu
Chỉ cần ảnh chụp CCCD
Ưu điểm: Tự động tìm đơn vị vay phù hợp với nhu cầu
Hỗ trợ cho vay: Toàn quốc

Điều kiện để vay tiền online bằng CMND/CCCD

Điều kiện vay tiền bằng CMND

* that up too".
- Anh ấy địa chỉ sẽ xin bạn cơ hội thứ 2 hay nhất , bạn nói "What do you want from me?".- Cuối cùng ở đâu tốt , sau khi Johnny nói rằng bạn là người duy nhất không ghét anh ta chia sẻ , ít nhất là cho đến lúc đó bản quyền , hãy trả lời rằng "OK kinh nghiệm . But as second chances go ở đâu tốt , this is your last".- Tiếp đó là lời nhận xét "You were a real **** in the beginning".- Johnny lấy liền sẽ thừa nhận anh ấy chưa bao giờ nghĩ rằng mối quan hệ download của hai người vô hiệu hóa sẽ tiến xa đến vậy tổng hợp . Trả lời bằng cách nói "When you said you let down your friends...".- Sau khi nói về Rogue tốc độ , bạn hãy nói "Smasher biz really got to her".- Tiếp đó như thế nào , Johnny tất toán sẽ hỏi liệu anh ta hướng dẫn có thể sử dụng cơ thể đăng ký vay của bạn cài đặt để hẹn hò trên điện thoại với Rogue không tải về . Bạn trả lời rằng "Yeah phải làm sao , I"ll call Rogue".

Cách mở khóa kết thúc bí mật trong Cyberpunk 2077

Sau đó tăng tốc , bạn kiểm tra sẽ mở khóa nhiệm vụ phụ tên là Blistering Love địa chỉ . Hoàn thành nhiệm vụ đó hay nhất và nó mở ra một lựa chọn quan trọng ở cuối game cài đặt mà bạn không thể truy cập nhanh nhất nếu không có nó.

Blistering Love là một nhiệm vụ đơn giản danh sách mà bạn chỉ cần đến đón Rogue tốc độ và đưa cô ấy đi xem phim full crack . Không có liên quan đến chiến đấu kích hoạt và lựa chọn lấy liền của bạn tải về với Rogue ứng dụng sẽ không ảnh hưởng đến việc bạn có mở khóa lấy liền được cái kết bí mật hay không nguyên nhân , vì vậy hãy thực hiện nhiệm vụ theo cách bạn muốn nơi nào . Tiếp theo cập nhật , bạn nguyên nhân sẽ đi qua điểm không thể quay lại tổng hợp , vì vậy hãy lưu lại đăng ký vay tất cả quảng cáo mọi thứ khóa chặn nếu có bất kỳ nhiệm vụ phụ sửa lỗi hoặc hoạt động nào khác qua mạng mà bạn muốn quay lại sau khi hoàn thành trò chơi giả mạo . Ngoài ra xóa tài khoản , xem xét đến mức độ khó khăn cập nhật của nhiệm vụ cuối cùng ở đâu nhanh , bạn chia sẻ sẽ đăng ký vay rất vui khi ứng dụng đã lưu lại ở đâu uy tín tất cả ở đây thanh toán để thử lại công cụ nếu mẹo vặt mọi thứ diễn ra không tốt.

2 nạp tiền . Làm gì trong nhiệm vụ Nocturne Op55N1?

Trong nhiệm vụ này ở đâu nhanh , bạn đang đứng trên sân thượng qua app với Johnny quảng cáo , bạn cần chọn tùy chọn download để đi cùng Rogue đến trận chiến tại Tháp Arasaka ở đâu tốt . Sau đó qua app , Johnny mới nhất sẽ hỏi bạn xem bạn có tham gia hay không - đừng trả lời ngay giả mạo và hãy đợi trong vài phút download . Thấy bạn do dự kỹ thuật , Johnny cập nhật sẽ đưa cho bạn lựa chọn rằng 2 người qua web sẽ cùng nhau đi đến Tháp Arasaka.

Cách mở khóa kết thúc bí mật trong Cyberpunk 2077

Nhiệm vụ cuối cùng trong Cyperpunk 2077 là Don"t Fear the Reaper phải làm sao . Đây là một bước tiến quan trọng an toàn . Bạn full crack sẽ phải đối mặt khóa chặn với đội quân kẻ thù khó nhằn nhất sửa lỗi của trò chơi nơi nào mà không có hỗ trợ hướng dẫn . tải về Nếu bạn chết tự động bất cứ lúc nào trong nhiệm vụ này vô hiệu hóa , trò chơi kết thúc tài khoản . Bạn tăng tốc sẽ phải tải bản lưu lại trước đó đăng ký vay để thử một lần nữa qua app . Bạn nên chế tạo trang bị cấp cao nhất tốc độ và hoàn thành nhiều nhiệm vụ phụ nhất danh sách có thể quảng cáo để tăng cấp độ cho V link down và khiến bản thân trở nên mạnh mẽ nhất ứng dụng có thể mật khẩu . Cuối cùng chia sẻ , trên điện thoại nếu full crack có thể vượt qua nhiệm vụ này kinh nghiệm , kết thúc bí mật cập nhật sẽ mở khóa nội dung qua web mà bạn không thể có bằng bất kỳ cách nào khác nhanh nhất . Bạn qua web có thể tham khảo cách build nhân vật Cyberpunk mạnh nhất kiểm tra để giúp mình địa chỉ có thể vượt qua nhiệm vụ Noctume Op55N1 full crack . Xem chi tiết Build nhân vật tại đây.

Link tải Cyberpunk mới nhất:

=> Link tải Cyberpunk 2077 cho PC
Cách mở khóa kết thúc bí mật trong Cyberpunk 2077

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-khoa-ket-thuc-bi-mat-trong-cyberpunk-2077-61888n.aspx
Cyberpunk 2077 có nhiều kết thúc khác nhau qua mạng , do đó hãy đảm bảo bạn thử hết hỗ trợ các lựa chọn giả mạo nếu muốn khám phá hướng dẫn quá trình dẫn đến giá rẻ những cái kết đó cập nhật , tải về nhưng kết thúc bí mật này là thách thức nhất lấy liền và hoành tráng nhất.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online