Cách mở khóa tất cả vũ khí game Star Wars Battlefront II

Nhiều loại vũ khí mà bạn có thể sử dụng trong Star Wars Battlefront II đều bị khóa và bạn cần hoàn thành thử thách cụ thể để mở khóa chúng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách mở khóa tất cả các loại vũ khí trong game Star Wars

Nhiều loại vũ khí hỗ trợ mà bạn nhanh nhất có thể sử dụng trong Star Wars Battlefront II đều bị khóa cài đặt và bạn cần hoàn thành thử thách cụ thể mới nhất để mở khóa chúng lừa đảo . Bài viết hay nhất sau đây sửa lỗi sẽ chia sẻ cho bạn cách mở khóa tốc độ tất cả như thế nào các loại vũ khí trong game Star Wars Battlefront II một cách chi tiết nhất.

Star Wars Battlefront 2 ở đâu tốt đã tăng mức độ phổ biến trong ứng dụng những năm qua cập nhật và nó tiếp tục thu hút nhiều người chơi hơn mới nhất . Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất này có một chiến dịch câu chuyện hấp dẫn mẹo vặt và nhà phát triển liên tục mang đến nội dung mới cho trò chơi tốt nhất để giữ cho danh sách mọi thứ luôn thú vị mẹo vặt và mới mẻ hay nhất . Trò chơi công cụ cũng cung cấp một loạt link down các loại vũ khí quản lý được chia thành nhiều lớp khác nhau download , tự động bao gồm Assault,Heavy hỗ trợ , Officer tổng hợp Specialist.

Cách mở khóa tất cả vũ khí game Star Wars Battlefront II

Hướng dẫn mở khóa vũ khí trong Star Wars Battlefront II

Tuy nhiên tải về , khi bắt đầu hành trình chi tiết của bạn trong Star Wars Battlefront 2 tăng tốc , bạn chỉ full crack được sử dụng 1 loại súng có sẵn công cụ của mỗi lớp nạp tiền . Do đó tăng tốc , ở đâu nhanh nếu bạn đang thắc mắc về cách mở khóa kỹ thuật tất cả vũ khí game Star Wars Battlefront 2 danh sách thì đây là hướng dẫn dành cho bạn.

Mục Lục bài viết:
1 tốt nhất . Mở khóa vũ khí lớp Assault.
2 khóa chặn . Mở khóa vũ khí lớp Heavy.
3 mật khẩu . Mở khóa vũ khí lớp Specialist.
4 công cụ . Mở khóa vũ khí lớp Officer.

Cách mở khóa toàn bộ vũ khí trong game Star Wars Battlefront 2

Để bắt đầu mở khóa vũ khí mới trong trò chơi nhanh nhất , bạn cần chọn bất kỳ loại súng nào trong số mật khẩu các lựa chọn có sẵn tối ưu và bắt đầu tham gia địa chỉ các trận đấu công cụ để đáp ứng yêu cầu nhất định bản quyền . Mọi vũ khí mới trong Battlefront 2 chỉ cài đặt có thể địa chỉ được mở khóa khi bạn đạt lừa đảo được qua web các mốc cụ thể giá rẻ , liên quan đến số lần tiêu diệt nhất định trong lớp vũ khí đó.

1 khóa chặn . Mở khóa toàn bộ vũ khí trong lớp Assault

Cách mở khóa tất cả vũ khí game Star Wars Battlefront II

1.1 giá rẻ . A280C Blaster Rifle lừa đảo được mở khóa tự động.

A280C Blaster Rifle tính năng được mở khóa tự động.

1.2 tự động . 280C Blaster Rifle

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 50 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Assault.

- Zoom kép: Tiêu diệt 25 đối thủ chia sẻ với A280 trên bản đồ nhiều người chơi.- Giảm nhiệt: Tiêu diệt 75 đối thủ mật khẩu với A280 trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện tầm bắn: Tiêu diệt 150 đối thủ tối ưu với A280 trên bản đồ nhiều người chơi.

1.3 ở đâu uy tín . CR2

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 200 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Assault.

- Giảm độ giật: Tiêu diệt 25 đối thủ sử dụng với CR2 trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện ION Shot (sát thương cho xe tốt nhất và tháp pháo): Tiêu diệt 75 đối thủ tài khoản với CR2 trên bản đồ nhiều người chơi.- Tăng tầm nhìn trong đêm: Tiêu diệt 150 đối thủ giảm giá với CR2 trên bản đồ nhiều người chơi.

1.4 danh sách . EL-16HFE

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 400 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Assault.

- Giảm độ giật: Tiêu diệt 25 đối thủ đăng ký vay với EL-16HFE trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện tầm bắn: Tiêu diệt 75 đối thủ thanh toán với EL-16HFE trên bản đồ nhiều người chơi.- Zoom kép: Tiêu diệt 150 đối thủ kinh nghiệm với EL-16HFE trên bản đồ nhiều người chơi.

1.5 mới nhất . E-11D

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 50 đối thủ sử dụng vũ khí Assault trong chế độ Co-op.

- Giảm độ giật: Tiêu diệt 25 đối thủ an toàn với E-11D.- Đèn pin chiến thuật (Flashlight): Tiêu diệt 75 đối thủ cài đặt với E-11D.- Cải thiện tầm bắn: Tiêu diệt 150 đối thủ nơi nào với E-11D.

2 địa chỉ . Mở khóa toàn bộ vũ khí trong lớp Heavy

Cách mở khóa tất cả vũ khí game Star Wars Battlefront II

2.1 cập nhật . FWMB-10

FWMB-10 hỗ trợ được mở khóa tự động.

2.2 giá rẻ . DC-15LE

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 50 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Heavy.

- Giảm độ giật: Tiêu diệt 25 đối thủ hỗ trợ với DC-15LE trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện tầm nhìn: Tiêu diệt 75 đối thủ miễn phí với DC-15LE trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện Exploding Shot (tăng sát thương): Tiêu diệt 150 đối thủ mẹo vặt với DC-15LE trên bản đồ nhiều người chơi.

2.3 bản quyền . FWMB-10K

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 200 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Heavy.

- Tự động làm mát: Tiêu diệt 25 đối thủ khóa chặn với DC-15LE trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện tầm nhìn ban đêm: Tiêu diệt 75 đối thủ ứng dụng với DC-15LE trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện ION Shot: Tiêu diệt 150 đối thủ tự động với DC-15LE trên bản đồ nhiều người chơi.

2.4 miễn phí . TL-50

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 400 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Heavy.

- Giảm nhiệt: Tiêu diệt 25 đối thủ nguyên nhân với TL-50 trên bản đồ nhiều người chơi.- Giảm mức chênh lệch: Tiêu diệt 75 đối thủ chi tiết với TL-50 trên bản đồ nhiều người chơi.- Phát bắn phụ: Tiêu diệt 150 đối thủ download với TL-50 trên bản đồ nhiều người chơi.

2.5 tối ưu . T-21

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 50 đối thủ sử dụng lớp súng Heavy trong chế độ Co-op.

- Ống ngắm: Tiêu diệt 25 đối thủ tăng tốc với T-21.- Cải thiện khả năng xử lý: Tiêu diệt 75 đối thủ mẹo vặt với T-21.- Chế độ Burst: Tiêu diệt 150 đối thủ tăng tốc với T-21.

3 giảm giá . Mở khóa toàn bộ vũ khí trong lớp Specialist

Cách mở khóa tất cả vũ khí game Star Wars Battlefront II

3.1 hỗ trợ . DLT-19D

DLT-19D nguyên nhân được mở khóa tự động.

3.2 trên điện thoại . IQA-11

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 50 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Specialist.

- Zoom kép: Tiêu diệt 25 đối thủ tải về với IQA-11 trên bản đồ nhiều người chơi.- Tăng tốc độ bắn: Tiêu diệt 75 đối thủ dịch vụ với IQA-11 trên bản đồ nhiều người chơi.- Giảm nhiệt: Tiêu diệt 150 đối thủ kỹ thuật với IQA-11 trên bản đồ nhiều người chơi.

3.3 tự động . A280-CFE

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 200 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Specialist.

- Zoom kép: Tiêu diệt 25 đối thủ nguyên nhân với IQA-11 trên bản đồ nhiều người chơi.- Chế độ Burst: Tiêu diệt 75 đối thủ giảm giá với IQA-11 trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện ION Shot: Tiêu diệt 150 đối thủ nhanh nhất với IQA-11 trên bản đồ nhiều người chơi.

3.4 ở đâu uy tín . NT-242

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 400 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Specialist.

- Zoom kép: Tiêu diệt 25 đối thủ hay nhất với NT-242 trên bản đồ nhiều người chơi.- Giảm nhiệt: Tiêu diệt 75 đối thủ địa chỉ với NT-242 trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện Disruptor Shot (Tăng sát thương cho xe cộ dịch vụ , tháp pháo sửa lỗi và lá chắn): Tiêu diệt 150 đối thủ qua web với NT-242 trên bản đồ nhiều người chơi.

3.5 trực tuyến . Cycler Rifle

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 50 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Specialist trong chế độ Co-op.

- Zoom kép: Tiêu diệt 25 đối thủ trực tuyến với Cycler Rifle.- Giảm giật: Tiêu diệt 75 đối thủ chia sẻ với Cycler Rifle.- Giảm nhiệt: Tiêu diệt 150 đối thủ đăng ký vay với Cycler Rifle.

4 danh sách . Mở khóa toàn bộ vũ khí trong lớp Officer

Cách mở khóa tất cả vũ khí game Star Wars Battlefront II

4.1 tăng tốc . SE-44

SE-44 quản lý được mở khóa tự động.

4.2 lừa đảo . S-5

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 50 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Officer.

- Giảm độ giật: Tiêu diệt 25 đối thủ ở đâu uy tín với S-5 trên bản đồ nhiều người chơi.- Zoom kép: Tiêu diệt 75 đối thủ ở đâu nhanh với S-5 trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện ION Shot: Tiêu diệt 150 đối thủ sửa lỗi với S-5 trên bản đồ nhiều người chơi.

4.3 tốc độ . Blurrg-1120

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 200 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Officer.

- Giảm độ giật: Tiêu diệt 25 đối thủ kiểm tra với Blurrg-1120 trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện chế độ Burst: Tiêu diệt 75 đối thủ đăng ký vay với Blurrg-1120 trên bản đồ nhiều người chơi.- Cải thiện Exploding Shot (tăng sát thương): Tiêu diệt 150 đối thủ sử dụng với Blurrg-1120 trên bản đồ nhiều người chơi.

4.4 ở đâu nhanh . SE-44C

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 400 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Officer.

- Giảm nhiệt: Tiêu diệt 25 đối thủ hỗ trợ với SE-44C trên bản đồ nhiều người chơi.- Tăng tầm nhìn trong đêm: Tiêu diệt 75 đối thủ tự động với SE-44C trên bản đồ nhiều người chơi.- Tăng tốc độ bắn: Tiêu diệt 150 đối thủ tài khoản với SE-44C trên bản đồ nhiều người chơi.

4.5 nhanh nhất . DL-18

Mở khóa bằng cách tiêu diệt 50 đối thủ sử dụng lớp vũ khí Officer trong chế độ Co-Op.

- Giảm nhiệt: Tiêu diệt 25 đối thủ sửa lỗi với DL-18.- Giảm mức chênh lệch: Tiêu diệt 75 đối thủ tải về với DL-18.- Chế độ Repeating Mode (bắn tự động): Tiêu diệt 150 đối thủ lừa đảo với DL-18.

Link tải Star Wars Battlefront II mới nhất:

=> Link tải Star Wars Battlefront II cho PC
Cách mở khóa tất cả vũ khí game Star Wars Battlefront II

Bài viết tốc độ đã cung cấp cho bạn sửa lỗi tất cả lấy liền những thông tin cần biết link down để mở khóa vũ khí trong Star Wars Battlefront II kỹ thuật . Mỗi lớp vũ khí cung cấp 5 khẩu súng khác nhau link down và bạn chỉ cần đặt nơi nào được số kill nhất định quảng cáo để mở khóa vũ khí tự động cũng như quản lý các nâng cấp tài khoản của chúng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-khoa-tat-ca-vu-khi-game-star-wars-battlefront-ii-62337n.aspx
dịch vụ Ngoài ra nguyên nhân nếu chơi Star Wars Battlefront II gặp lỗi giật lag nguyên nhân mà chưa biết cách khắc phục như thế nào bạn cập nhật có thể tham khảo hướng dẫn trực tiếp tại đây qua app để khắc phục tự động nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online