Cách mở khóa vũ khí Katana trong COD Mobile

cach nhan katana trong cod mobile, Cách mở khóa vũ khí Katana trong COD Mobile

Tựa game Call of Duty Mobile sửa lỗi đã phát triển vượt bậc trong năm vừa qua ở thị trường trong trực tuyến và ngoài nước nhờ trực tuyến các tính năng ở đâu uy tín , chế độ chơi vượt trội tính năng . Bài viết sau đấy Taimienphi qua web sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nhận Katana trong COD Mobile dữ liệu , kỹ năng điều hành mới nhất chia sẻ của trò chơi.

Vào khóa chặn những ngày vừa qua xóa tài khoản , kỹ thuật các nhà phát triển COD Mobile cài đặt đã bổ sung thêm nhiều giao diện ứng dụng và nội dung mới cho người chơi ứng dụng để họ không cảm thấy nhàm chán thanh toán . Một trong giả mạo những bổ sung mới đó là kỹ năng điều hành Katana trên điện thoại . Cũng giống như bản quyền các loại khác như Purifier ứng dụng , War Machine tăng tốc và Tempest mật khẩu , Katana kỹ thuật có thể sử dụng xóa tài khoản bất cứ lúc nào trong COD Mobile VN đăng ký vay nhưng bạn ở đâu tốt sẽ phải mở khóa nó trước.

Cách mở khóa vũ khí Katana trong COD Mobile

Unlock the Katana Operator Skill in COD Mobile VN

Cách nhận miễn phí Katana trong Call of Duty Mobile

Như download đã đề cập ở trên download , Katana là một kỹ năng điều hành mới nhất đã tải về được thêm vào COD Mobile dạo gần đây nhanh nhất . Đoạn giới thiệu về nó tối ưu như sau: "Nhanh chóng tiêu diệt kẻ thù ở cự ly gần thanh toán , đồng thời phát hiện kẻ địch kích hoạt nếu như chúng ẩn nấp trong làn khói địa chỉ của tất toán những quả lựu đạn" tải về . Katana lấy liền đã mẹo vặt được thêm vào trò chơi vào bạn tự động có thể sử dụng nó miễn phí sau khi mở khóa.

Cách mở khóa vũ khí Katana trong COD Mobile

Để mở khóa Katana kích hoạt , bạn cần hoàn thành công cụ các nhiệm vụ trong sự kiện Katana Kill sửa lỗi và tích lũy một số điểm (90XP) cụ thể qua app để sở hữu nó tối ưu , có tổng cộng 10 nhiệm vụ download mà người chơi phải hoàn thành ngay lập tức tốt nhất nếu muốn nhận Katana trong COD Mobile đăng ký vay bao gồm:
- Chơi 10 trận đối kháng
- Chiếm điểm nóng 10 lần trong Tranh Đoạt
- Chơi 8 trận đấu thống trị.
- Chơi ở đâu uy tín với bạn bè 10 trận đấu MP.
- Đứng đầu MVP trong qua mạng các trận đấu 4 MP.
- Chơi 30 trận TDM.
- Giết 5 kẻ thù bằng kỹ năng Operator.
- Chơi 3 trận đấu bản đồ Gulag.
- Đăng nhập tích lũy trong 5 ngày.
- Giết 5 kẻ thù bằng DR-H ở bất kỳ chế độ nào.

Cách mở khóa vũ khí Katana trong COD Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-katana-trong-cod-mobile-60176n.aspx
Tóm lại kiểm tra , Katana là một kỹ năng điều hành tốc độ rất mạnh trong Call of Duty Mobile tính năng mà bạn quản lý có thể nhận download được miễn phí trong đợt sự kiện dữ liệu , hãy nhanh tay đăng nhập vào trò chơi quản lý và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ sở hữu chúng ngay lập tức.

=> Link tải Call of Duty Mobile VN APK

Cách mở khóa vũ khí Katana trong COD Mobile

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho Android
Cách mở khóa vũ khí Katana trong COD Mobile

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho iPhone
Cách mở khóa vũ khí Katana trong COD Mobile

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online