Cách mở menu Setting của Google Chrome

cach mo menu setting cua Google Chrome, Cách mở menu Setting của Google Chrome

Thông thường khi mở Cài đặt (Settings) trong Google Chrome sử dụng thì công cụ này kích hoạt được mở trong tab mới hướng dẫn của Google Chrome tải về . Tuy nhiên có một cách khác giúp bạn mở menu Setting dịch vụ của Google Chrome bằng một trình đơn hoàn toàn mới danh sách , chuyên nghiệp hơn mật khẩu rất nhiều ở đâu nhanh .

nạp tiền Hiện nay Google Chrome qua app vẫn đang giữ vị trí trình duyệt hàng đầu trên Thế Giới địa chỉ , có mặt ở hầu hết qua web các máy tính tốt nhất hiện nay hay nhất . Để tùy chỉnh trên Google Chrome đăng ký vay , chúng ta đều biết đến cách mở menu Setting trên điện thoại của Google Chrome kích hoạt . Và người dùng dữ liệu cũng dữ liệu đã quen rằng menu Setting khóa chặn của Google Chrome khi mở download sẽ xuất hiện ở tab mới ứng dụng . Tuy nhiên bạn hỗ trợ có thể mở menu Setting khóa chặn của Google Chrome dưới một cửa sổ hoàn toàn mới qua web , không ảnh hưởng đến kiểm tra các tab đang duyệt web qua mạng . Bài viết ứng dụng sau đây tự động sẽ hướng dẫn kỹ thuật các bạn thực hiện thủ thuật đó.

Cách mở menu Setting quảng cáo của Google Chrome:

Bước 1: Nhập chrome://flags vào thanh URL danh sách để tới trình đơn điều khiển qua mạng của Google Chrome.

Cách mở menu Setting của Google Chrome

Bước 2: Trong giao diện chrome://flags hỗ trợ các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + F sửa lỗi để mở chức năng tìm kiếm kỹ thuật . Nhập dòng tìm kiếm "Setting" tải về để tìm chức năng này.

Cách mở menu Setting của Google Chrome

Bước 3: Tìm kiếm phần Hiển thị cài đặt trong một cửa sổ (show settings in a window) phải làm sao và chuyển từ Mặc định sang Đã bật.

Cách mở menu Setting của Google Chrome

Bước 4: Nhấn Chạy lại ngay công cụ bây giờ giá rẻ để khởi động lại trình duyệt Google Chrome.

Cách mở menu Setting của Google Chrome

Bước 5: Sau khi trình duyệt Google Chrome khởi động lại giá rẻ , giá rẻ các bạn ở đâu tốt có thể thử mở ngay Cài đặt an toàn để xem sửa lỗi những thay đổi.

Cách mở menu Setting của Google Chrome

Cài đặt đăng ký vay của Google Chrome ứng dụng sẽ kinh nghiệm được mở trong hộp thoại mới tự động . Chuyên nghiệp hơn tối ưu và không liên quan tới trình duyệt Google Chrome đang duyệt web nữa.

Cách mở menu Setting của Google Chrome

qua app Trên đây chính là cách mở menu Setting bản quyền của Google Chrome dưới một hộp thoại hoàn toàn mới qua web . tổng hợp Nếu mật khẩu những ai không thích cách mở Setting kiểu cũ full crack có thể chuyển sang cách này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-menu-setting-cua-google-chrome-24953n.aspx
Mặc hướng dẫn tính năng đã cài Unikey hay Vietkey nơi nào , qua app nhưng nhiều người tổng hợp vẫn thường gặp vấn đề không gõ vô hiệu hóa được tiếng Việt trên Chrome tài khoản . xóa tài khoản để khắc phục lỗi không gõ tất toán được tiếng Việt trên Chrome dịch vụ , quản lý các bạn chi tiết có thể thao tác ngay trên giảm giá các công cụ gõ tiếng Việt tải về của mình bản quyền , chi tiết cách khắc phục lỗi không gõ quản lý được tiếng Việt trên Chrome lấy liền đã full crack được Chúng tôi giới thiệu trong bài trước đây giả mạo , nguyên nhân nếu chưa thực hiện thành công kinh nghiệm , miễn phí các bạn hãy comment trên Fanpage tăng tốc để nhận tốc độ được sự trợ giúp kiểm tra nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online