Cách mở Setting trên Windows 10

Mở Setting trên Windows 10, Có rất nhiều các giúp bạn mở Settings trên Windows 10

kỹ thuật rất nhiều qua app các giúp bạn mở Settings trên Windows 10 quản lý , công cụ giúp bạn thiết lập Windows 10 nhanh download và hiệu quả nhất ở đâu tốt . Liệu trong số trực tuyến các cách mở Settings trên Windows 10 bạn tăng tốc đã biết mật khẩu được bao nhiêu cách công cụ , cùng liệt kê cách mở Settings trên Windows 10 tài khoản với Chúng tôi tất toán nhé.

Settings trên Windows 10 hay còn gọi là Windows Settings bản quyền , một thành phần mới cài đặt được bổ sung download và hoàn thiện trên Windows 10 tất toán nhằm thay thế cho Control Panel giảm giá . Và bạn giảm giá cũng nên làm quen dần đăng ký vay với xóa tài khoản các cách mở Settings trên Windows 10 đi vì nó qua web sẽ là công cụ thay thế hoàn toàn Control Panel trong tương lai đó.

Cách mở Setting trên Windows 10

Việc mở Settings trên Windows 10 là hoàn toàn đơn giản giá rẻ và dễ dàng kích hoạt nhưng liệu bạn biết tối ưu được bao nhiêu cách vào Settings trên Windows 10 nơi nào . Chúng tôi dám chắc rằng còn dịch vụ rất nhiều cách kinh nghiệm mà bạn chưa biết đến tự động được tài khoản sẽ có mặt trong bài viết khóa chặn dưới đây.

Cách mở Settings trên Windows 10

Windows Settings là gì lấy liền , chức năng nó là gì?

Cách mở Setting trên Windows 10

Trước khi đi vào chi tiết khóa chặn các cách mở Settings trên Windows 10 chúng ta cùng tìm hiểu một chút về Windows Settings trên Windows 10 bản quyền nhé.

- Windows Settings là phần giúp bạn thiết lập download các chế độ tốt nhất , kích hoạt dữ liệu các tính năng có trên hệ điều hành Windows 10 download bao gồm phần hiền thị giá rẻ , phần kết nối lấy liền các thiết bị hay full crack các vấn đề liên quan đến mạng dây qua mạng , WiFi.

- Như ứng dụng đã nói ở trên Windows Settings tăng tốc được tạo ra nguyên nhân để thay thế cho Control Panel nên nó ở đâu uy tín bao gồm mẹo vặt rất nhiều tính năng nơi nào , chức năng kích hoạt của Control Panel sửa lỗi nhưng tốt nhất được hiển thị dưới dạng dễ hiểu kỹ thuật và dễ sử dụng hơn hay nhất . Ví dụ như an toàn các vấn đề liên quan đến ứng dụng trực tuyến , phần mềm trên máy tính hay việc chỉnh sửa ngôn ngữ hiển thị sử dụng , bàn phím.

qua app Ngoài ra Windows Settings có giả mạo những thành phần vượt trội hơn như tính năng Gaming cho phép thiết lập chế độ Game Bar xóa tài khoản hoặc Game DVR chẳng hạn tất toán . Mặc đăng ký vay dù Windows Settings đang trong tốc độ quá trình hoàn thiện bản quyền nhưng nó mới nhất cũng kích hoạt khá đầy đủ dữ liệu các tính năng địa chỉ và hứa hẹn qua mạng sẽ sớm thay thế Control Panel hoàn toàn trong dịch vụ các phiên bản kế tiếp.

1.Mở Settings trên Windows 10 trên Start Menu

Một cách vô cùng nhanh chóng mẹo vặt để mở Windows Settings đó là mở Start Menu lên là bạn kích hoạt sẽ thấy biểu tượng bánh răng chi tiết , đó chính là Windows Settings tăng tốc mà chúng ta đang tìm kiếm.

Cách mở Setting trên Windows 10

2 kinh nghiệm . Mở Settings trên Windows 10 bằng phím tắt

Vô cùng đơn giản ở đâu tốt , dễ làm nạp tiền và dễ nhớ chính là sử dụng tính năng các phím tắt mẹo vặt để mở Settings trên Windows 10 tăng tốc . Và cụm phím tắt bạn dùng ở đây chính là Windows + I (hình mình họa ở dưới) tải về để trực tuyến có thể mở dữ liệu được Windows Settings.

Cách mở Setting trên Windows 10

3 qua app . Mở Settings trên Windows 10 bằng Power Menu

Power Menu là một thành phần mới miễn phí được bổ sung trên Windows 10 giá rẻ , kỹ thuật để mở cập nhật được Power Menu bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Windows + X vô hiệu hóa tối ưu sau đó bạn phải làm sao sẽ thấy tất toán được ngay biểu tượng Settings tại đó.

Cách mở Setting trên Windows 10

4 như thế nào . Mở Settings trên Windows 10 bằng Command Prompt qua web , Powershell

Command Prompt hay còn gọi tắt là CMD tài khoản , ở trên Windows 10 còn một công cụ tương tự nữa là Powershell tài khoản và bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng một trong 2 tùy theo ý thích hướng dẫn để mở Settings trên Windows 10.

Bước 1: Đầu tiên hãy nhấn tổ hợp phím Windows + R tốc độ để mở hộp lệnh Run trên điện thoại sau đó gõ vào đó cmd full crack nhé

Lưu ý: link down Nếu sử dụng Powershell tối ưu thì bạn gõ Powershell.

Cách mở Setting trên Windows 10

Bước 2: Trong Command Prompt ( mẹo vặt hoặc Powershell) bạn gõ lệnh start ms-settings: hay nhất để mở Settings trên Windows 10.

Cách mở Setting trên Windows 10

5 ở đâu uy tín . Mở Settings trên Windows 10 bằng lệnh Run

Tương tự như cách trên mẹo vặt nhưng bạn không cần phải vào Command Prompt hay Powershell làm gì cả tổng hợp . Đơn giản chỉ là nhấn tổ hợp phím Windows + R trực tuyến để mở hộp lệnh Run dữ liệu sau đó gõ vào đó ms-settings: cập nhật đã ở đâu tốt có thể mở sử dụng được rồi.

Cách mở Setting trên Windows 10

6 chia sẻ . Mở Settings trên Windows 10 bằng tìm kiếm

Quả thực việc tìm kiếm qua app các file cập nhật , folder hay link down các tính năng trên Windows 10 xóa tài khoản rất hay tính năng được sử dụng full crack full crack nếu như bạn lấy liền cũng "quen tay" tối ưu với việc tìm kiếm ở đâu uy tín thì lần tới hãy gõ Settings vào tải về để tìm nguyên nhân và mở Settings trên Windows 10 tối ưu nhé.

Cách mở Setting trên Windows 10

7 nạp tiền . Mở Settings trên Windows 10 bằng Action Center

Action Center hay còn gọi là trung tâm thông báo dịch vụ , nơi tập hợp mật khẩu các thông báo trên Windows 10 địa chỉ và kèm theo tốc độ các nút chức năng full crack có thể kích hoạt nhanh trong đó có Windows Settings chi tiết . Để mở Action Center bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng góc phải màn hình link down hoặc sử dụng tổ hợp phím Windows + A rồi lừa đảo sau đó chọn All Settings chia sẻ để vào Windows Settings.

Cách mở Setting trên Windows 10

Với 7 cách tốt nhất mà Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn chi tiết để mở Settings trên Windows 10 hỗ trợ . Qua bài viết trên ở đâu uy tín sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách mở khác nhau cài đặt và giúp bạn cập nhật thêm kiến thức về sử dụng Windows 10.

hỗ trợ nếu là người mới sử dụng Windows 10 bản quyền thì đừng quên cập nhật ngay cho minh kích hoạt các phím tắt Windows 10 danh sách nhé hỗ trợ , sử dụng phím tắt là cách nhanh nhất giúp bạn làm quen lừa đảo với qua web các chức năng sửa lỗi và phím tắt Windows 10 qua mạng cũng không phải là ngoại lệ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-setting-tren-windows-10-29550n.aspx
Để sử dụng Windows 10 một cách tốt nhất kinh nghiệm , bạn nên cập nhật driver cho Windows 10 đầy đủ quảng cáo , có nhiều cách giúp cập nhật driver Windows 10 nơi nào mà bạn tính năng có thể thực hiện theo bài hướng dẫn sử dụng của Chúng tôi

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online