Cách mở Skype trên Google Chromebook

Cách mở Skype trên Google Chromebook, hướng dẫn cách mở Skype trên Google Chromebook sử dụng như trên thiết bị Android

Với việc tao ra môi trường gọi la “Run time” giống như trên trên điện thoại các thiết bị Smartphone hay Tablet chạy hệ điều hành Android an toàn , tính năng thì trực tuyến với Skype nó hỗ trợ có thể chạy nhanh nhất được trên hệ điều hành Chorme OS không khác gì trên khóa chặn những thiết bị Android đích thực.

Cách mở Skype trên Google Chromebook

Open Skype trên Chromebook

mật khẩu Hiện tại có 4 ứng dụng Android gồm Vine, Evernote, Duolingo và Sight Word  full crack đã nạp tiền được Google cấp phép chạy trên Chromebook qua web . Để giả mạo có thể cài kỹ thuật được tính năng các ứng dụng khác người dùng cần phải cài một trong bốn ứng dụng này tối ưu , lúc đó môi trường runtime nhanh nhất sẽ nạp tiền được kích hoạt giúp người dùng nhanh nhất có thể “sideload” đăng ký vay các ứng dụng Android dữ liệu để chạy trên Chrome OS. Với ứng dụng Skype tất toán cũng vậy full crack , qua app để thiết lập Open Skype trên Google Chromebook sử dụng như trên tối ưu các thiết bị Android kiểm tra , tải về các bạn hãy ở đâu uy tín cũng theo dõi hướng dẫn tốt nhất mà Taimienphi giới thiệu kỹ thuật dưới đây chi tiết nhé.

Hướng dẫn cách Open Skype trên Google Chromebook

Bước 1: Kích hoạt tính năng App Runtime trên Chrome

App Runtime for Chrome (Beta) là một dự án cho phép bạn chạy nhanh nhất các ứng dụng Android yêu thích full crack của bạn trên ChromeBook. Google biết rõ nhu cầu qua mạng của người dùng Chromebook khi muốn sử dụng kích hoạt các ứng dụng Android trên Chromebook. Vì thế nguyên nhân mà Google tung ra dự án này kỹ thuật với việc phát hành 4 ứng dụng Android tất toán sẽ làm việc trong Chrome OS.

Để kích hoạt App Runtime kinh nghiệm , bạn phải cài đặt một trong 4 ứng dụng từ Play Store là Duolingo, Evernote, từ Sight ứng dụng , hoặc Vine.  tối ưu Khi bạn cài đặt một trong mật khẩu các ứng dụng này mẹo vặt , nó đăng ký vay sẽ tự động thêm App Runtime for Chrome (Beta) ứng dụng mà bạn miễn phí có thể nhìn thấy trong phần mở rộng.

Cách mở Skype trên Google Chromebook

Bước 2: Tải file APK Skype về máy như thế nào , bạn vô hiệu hóa có thể tải tại đây: Skype cho Android.

Bước 3: Mở trình duyệt Google Chrome hay nhất của bạn lên quảng cáo , truy cập vào đường link này qua web để cài đặt Twerk trên Chromebook 

Cách mở Skype trên Google Chromebook

Bước 4: Tạo Skype mở rộng

- Mở Twerk

- Kéo khóa chặn và thả file Apk Skype vừa tải vào

- Thiết lập địa chỉ các tùy chọn kinh nghiệm của bạn (điện thoại hay máy tính bảng công cụ , đứng hay nằm ngang chi tiết , kích thước mặc định hay lớn hơn).

- Click vào nút màu hồng biểu tượng Android tài khoản và chọn điểm đến thư mục qua web của bạn.

Cách mở Skype trên Google Chromebook

Bước 5: Các bạn tới phần mở rộng kinh nghiệm của Chorme (Alt + E > Tools > Extensions) giả mạo và kích hoạt chế độ dành cho nhà phát triển. Click vào Load Unpacked Extension  quảng cáo và tải file Apk Skype nơi nào mà bạn vừa tạo ở bước trên.

Cách mở Skype trên Google Chromebook

Bước 6: Open Skype

Bạn vô hiệu hóa sẽ thấy phần mở rộng Skype như đang danh sách được nạp, nhấn vào Launch phải làm sao để mở Skype

Cách mở Skype trên Google Chromebook

Ứng dụng Skype hiện ra giá rẻ , bạn chỉ cần đăng nhập Skype lấy liền với tài khản tải về của mình là tự động có thể sử dụng Skype trên Google Chormebook bình thường cập nhật . tất toán Nếu chưa có tài khoản nạp tiền , công cụ các bạn vô hiệu hóa có thể đăng ký Skype qua hướng dẫn cách

Cách mở Skype trên Google Chromebook

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-skype-tren-google-chromebook-16755n.aspx
trên điện thoại Như vậy trên đây Taimienphi tối ưu đã hướng dẫn nạp tiền các bạn cách Open Skype trên Google Chromebook một cách dễ dàng danh sách . tài khoản Ngoài ra trên hệ điều hành Windows danh sách nếu như trình duyệt Chrome lừa đảo của bạn gặp lỗi quản lý , kiểm tra các bạn nhanh nhất có thể khôi phục cài đặt mực định đăng ký vay . Với cách reset trình duyệt Google Chrome này phải làm sao các bạn cập nhật sẽ giúp trình duyệt chạy nhanh hơn quản lý và khắc phục hay nhất được sử dụng các lỗi phát sinh trong full crack quá trình sử dụng,


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online