Cách mở Startup Windows 10

cach mo startup windows 10, Cách mở Startup Windows 10, quản lý ứng dụng đang chạy

Cách mở Startup Windows 10 không hề giống như cách mở Startup Windows 7 đâu quản lý nhé xóa tài khoản , cùng tìm hiểu về cách mở Startup Windows 10 qua bài viết thủ thuật bản quyền dưới đây download của Chúng tôi công cụ các bạn lấy liền nhé.

download Nếu như cách mở Startup Windows 7 là trong System Configuration lừa đảo thì Startup Windows 10 lại nằm ngay trong Task Manager kinh nghiệm . Việc này giúp cho người dùng dễ dàng mở Startup hơn chia sẻ nếu không thể nhớ ở đâu tốt được dòng lệnh như ở Windows 7.

Cách mở Startup Windows 10

Cách mở Startup Windows 10

Cách mở Startup Windows 10

Bước 1: Các bạn khởi động Task Manager bằng cách sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + Alt +Delete kiểm tra hoặc chuột phải vào thanh Taskbar => chọn Task Manager

Cách mở Startup Windows 10

Bước 2: Trong cửa sổ Task Manager hiện ra dịch vụ , bạn tìm đến thẻ StartUp

Cách mở Startup Windows 10

Bước 3: Vậy là bạn dịch vụ đã thành công mở Startup Windows 10 trực tuyến và xem danh sách tất toán các ứng dụng mở chung nhanh nhất với Windows trên StartUp rồi hỗ trợ nhé.

Cách mở Startup Windows 10

hay nhất Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách mở Startup Windows 10 một cách đơn giản nhất mới nhất . Hy vọng từ giờ nhanh nhất các bạn thanh toán có thể dễ dàng quản lý StarUp cập nhật cũng như vô hiệu hóa các ứng dụng chạy cùng Windows xóa tài khoản , giúp khởi động Win mật khẩu được nhanh hơn hướng dẫn và nâng cao hiệu suất làm việc ở đâu tốt của hệ thống.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-startup-windows-10-39917n.aspx
Driver là công cụ cần thiết cho laptop Windows 10 hoạt động download được trơn nhất quảng cáo , chi tiết nếu bạn chưa cài hết địa chỉ hoặc phiên bản driver giảm giá đã cũ hay nhất , hãy tiến hành cập nhật Driver cho Windows 10 theo nhiều cách khác nhau như dùng phần mềm miễn phí hoặc đĩa Driver có sẵn trực tuyến , cách cập nhật driver cho Windows 10 bằng phần mềm thường thanh toán được dùng phổ biến hơn cả.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online