Cách mở Windows Spotlight trong Windows 10

Windows Spotlight là tính năng độc quyền giành cho Phiên bản Windows 10 Home, đây là tính năng cho phép chúng ta thay đổi hình nền liên tục trên màn hình khóa

Windows Spotlight là tính năng cho phép bạn thay đổi màn hình khóa liên tục trên Windows 10 Home ở đâu tốt , bạn sửa lỗi có thể lựa chọn nguyên nhân bất cứ hình ảnh nào muốn ở kích hoạt bất cứ độ phân giải nào cho Windows Spotlight ở đâu tốt . Và trong bài viết này Chúng tôi tổng hợp sẽ hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách mở Windows Spotlight trong Windows 10 mẹo vặt nhé.

Windows Spotlight là tính năng độc quyền giành cho Phiên bản Windows 10 Home tải về , đây là tính năng cho phép chúng ta thay đổi hình nền liên tục trên màn hình khóa miễn phí của Windows vô hiệu hóa . Windows Spotlight trên Windows 10 còn hiển thị 1 số tin tức qua web cũng như quảng cáo đến từ Microsoft.

Cách mở Windows Spotlight trong Windows 10

cài đặt Trên Windows 10 không chỉ có Windows Spotlight nguyên nhân được chăm chút đăng ký vay mà còn ở đâu tốt rất nhiều công cụ tinh chỉnh về giao diện giả mạo cũng kinh nghiệm được đồng bộ hóa như việc thay đổi màu sắc MenuStart trong Windows 10 nơi nào cũng tải về rất quản lý được quan tâm ở đâu nhanh mà bạn đọc tất toán có thể tham khảo.

Hướng dẫn mở Windows Spotlight trong Windows 10

Bước 1: Mở MenuStart lên gõ Setting tài khoản và chọn kết quả tìm kiếm tốc độ được.

Cách mở Windows Spotlight trong Windows 10

Bước 2: Trong mục Settings bạn chọn Personalization ứng dụng để tinh chỉnh về thiết kế lừa đảo của máy.

Cách mở Windows Spotlight trong Windows 10

Bước 3: Chọn tiếp mục thứ 3 là Lock Screen (Màn hình khóa ) rồi đổi Picture sang Windows Spotlight.

Cách mở Windows Spotlight trong Windows 10

tổng hợp Ngoài ra bạn chi tiết có thể chỉnh thêm thời gian xuất hiện màn hình khóa tự động với Screen Timeout settings.

Cách mở Windows Spotlight trong Windows 10

Khởi động lại máy trực tuyến hoặc chờ đợi thời gian bạn chi tiết đã hẹn quản lý và tận hưởng thành quả chi tiết . Chỉ full crack với vài thao tác cơ bản trong Windows bạn quản lý đã có thẻ làm mới mẻ hơn chiếc máy tính giá rẻ của mình rồi.

Cách mở Windows Spotlight trong Windows 10

kinh nghiệm Ngoài ra chi tiết nếu bạn cảm thấy nhàn chán việc màn hình nền xanh nè lấy liền có thể tham khảo cách đổi hình nền Login Windows 10 vô hiệu hóa nhé tốc độ . Hy vọng bài viết giúp ích tải về được cho bạn cài đặt và chúc bạn thực hiện thành công !

https://thuthuat.taimienphi.vn/mo-windows-spotlight-trong-windows-10-5744n.aspx
Windows Services là trình quản lý miễn phí các ứng dụng trên máy tính khóa chặn , trường hợp bạn nghe ngờ có ứng dụng ngầm chạy làm hệ thống bị chậm lại cài đặt , bạn cần mở Windows Services lên qua app , tham khảo cách mở Windows Services tại đây có trên Taimienphi qua app để kiểm tra link down các ứng dụng đang chạy trên hệ thống trực tuyến của mình.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online