Cách Mount file ISO trên Macbook

Mount file ISO trên Macbook, chạy file iso trên Macbook, bạn hoàn toàn có thể mount file ISO trên Macbook dễ dàng mà không cần đến bất cứ phần mềm

Mãi đến phiên bản Windows 10 gần đây hay nhất thì việc chạy file ISO trên Windows mới trở nên dễ dàng hơn địa chỉ nhưng cập nhật có thể bạn chưa biết bản quyền được rằng việc này có từ tài khoản rất lâu trên Macbook địa chỉ , bạn hoàn toàn phải làm sao có thể mount file ISO trên Macbook dễ dàng hay nhất mà không cần đến dịch vụ bất cứ phần mềm nào cả hỗ trợ .

như thế nào Trên Macbook đúng là có nhiều tính năng thua thiệt so link down với Windows hay nói cách khác là toàn phải chạy theo Windows hay nhất . Nhưng nhanh nhất cũng có như thế nào rất nhiều tính năng vượt trội như chụp màn hình Macbook danh sách , hay nhất nếu bạn chia sẻ đã từng sử dụng Macbook ứng dụng sẽ thấy tính năng chụp màn hình Macbook nhanh tài khoản và tiện lợi thế nào so cài đặt với Windows nơi nào , chi tiết và mount file ISO trên Macbook bản quyền cũng là một điểm sáng khi bạn hoàn toàn an toàn có thể chạy file này tự động mà không gặp lừa đảo bất cứ trở ngại nào.

Cách Mount file ISO trên Macbook

Và không chỉ có một cách giúp bạn mount file ISO trên Macbook qua mạng , trong bài viết ở đâu tốt dưới đây Chúng tôi tối ưu sẽ hướng dẫn bạn 2 cách sử dụng để hay nhất có thể mount file ISO trên Macbook chi tiết , tùy theo tất toán các nào hướng dẫn mà bạn cho là hợp lý vô hiệu hóa hoặc đôi khi bạn qua app có thể khám phá thêm một vài tính năng thông qua bài viết này mẹo vặt nếu sử dụng cả 2 cách nói kích hoạt sau đây.

Hướng dẫn mount file ISO trên Macbook

1 tổng hợp . Mount file ISO trên Macbook bằng DiskImageMounter

Bước 1: Trước tiên trên màn hình desktop ở đâu tốt của Macbook bạn click vào file cần Mount tốc độ , ở đây chúng tôi thử mount file Windows 10 dạng ISO.

Cách Mount file ISO trên Macbook

Bước 2: Sau đó trên thanh Menu bạn click chọn File >Open With phải làm sao và lựa chọn DiskImageMounter hay nhất nhé.

Cách Mount file ISO trên Macbook

DiskImageMounter có chức năng như một ổ đĩa cập nhật , giúp bạn sử dụng có thể mount file ISO trên Macbook.

Bước 3: Ngay lập tức file Windows 10 ISO dịch vụ đã quản lý được mở ra mẹo vặt bao gồm hay nhất các thành phần trong nó thanh toán , tất nhiên đây là file đăng ký vay của Windows nên chúng ta chỉ quảng cáo có thể xem khóa chặn được thôi chia sẻ , ở đâu tốt nếu bạn áp dụng nó cho một file Mac tính năng thì việc mở ra dữ liệu và chạy là hoàn toàn bình thường.

Cách Mount file ISO trên Macbook

qua mạng Như vậy là chúng ta tính năng đã hoàn tất cách mở thứ 1 khi sử dụng DiskImageMounter lấy liền để mount file ISO trên Macbook.

2 quảng cáo . Mount file ISO trên Macbook bằng Terminal

Terminal là một công cụ nạp tiền được tích hợp trên Macbook có giao diện DOS dữ liệu khá giống ở đâu nhanh với Command Prompt trên điện thoại và Powershell kỹ thuật , ở đây chúng ta đăng ký vay có thể sử dụng câu lệnh trong Terminal tốc độ để mount file ISO trên Macbook qua mạng , tất nhiên Terminal ưu việt hơn nhiều so tăng tốc với 2 công cụ còn lại vì nó cho phép nhúng file trực tiếp.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím command + Space tốc độ để mở công cụ tìm kiếm Spotlight trên Macbook thanh toán , qua web sau đó gõ "terminal" full crack và click vào kết quả tìm thấy.

Cách Mount file ISO trên Macbook

Bước 2: Trong Terminal bạn gõ câu lệnh sau: hdiutilmount mẹo vặt kéo thả file Windows 10 ISO tốc độ và trong Terminal

Lưu ý: Ở đây Chúng tôi chi tiết đã đổi tên file cho ngắn gọn cho chi tiết các bạn dễ nhìn hơn.

Cách Mount file ISO trên Macbook

Bước 3: Sau đó bạn thấy đằng sau câu lệnh chính là đường dẫn link down của file ISO vừa cho vào link down , lúc này bạn chỉ cần Enter là xong.

Cách Mount file ISO trên Macbook

Bước 4: Ngay lập tức ở góc phải màn hình bạn khóa chặn sẽ thấy có một ổ đĩa hiện ra tính năng , đó chính là ổ đãi Windows 10 ISO tổng hợp mà chúng ta vừa mount file ISO trên Macbook đấy.

Cách Mount file ISO trên Macbook

Và khi click vào cho ra kết quả tương đương lấy liền với cách 1 khi đều mount file ISO trên Macbook.

Với 2 cách trên bạn thanh toán có thể thấy việc mount file ISO trên Macbook hoàn toàn đơn giản phải không nào cho tổng hợp dù bạn đang dùng cách nào đi chăng nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mount-file-iso-tren-macbook-25406n.aspx
mới nhất Trên Windows hay nhất , người dùng có nhiều công cụ giúp đọc file ISO dễ dàng kiểm tra , phần mềm cần kể tới đầu tiên phải là UltraISO link down , không giống thanh toán với nhiều phần mềm khác giá rẻ , UltraISO ngoài việc xem file ISO còn hỗ trợ tạo ổ ảo trên máy tính nữa mới nhất , bạn kích hoạt có thể theo dõi bài viết tạo ổ ảo bằng UltraISO tại đây mẹo vặt để có thêm kiến thức bổ ích cho mình.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online