Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

cach mount gan thiet bi luu tru tren linux terminal, Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Trong bài viết trước Chúng tôi danh sách đã hướng dẫn bạn cách sử dụng lệnh Yes trên Linux địa chỉ . Bài viết link down tiếp theo tối ưu dưới đây Chúng tôi link down sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách mount full crack , gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal.

Hệ thống tập tin (file system) trên Linux tất toán ứng dụng các hệ điều hành dựa trên Unix chẳng hạn như macOS qua web cũng xóa tài khoản có thể qua mạng được mount (gắn) giá rẻ , unmount ở đâu nhanh , .. ở đâu nhanh . thông qua Terminal full crack . Trong bài viết phải làm sao dưới đây Chúng tôi chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn cách mount download , gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal.

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

1 tính năng . Hệ thống tập tin (file system) trên Linux

Hệ thống tập tin (file system) trên Linux hỗ trợ , macOS nơi nào full crack các hệ điều hành dựa trên Unix khác không sử dụng hay nhất các mã định danh ổ đĩa khóa chặn riêng cho nguyên nhân các thiết bị lưu trữ giống như trên Windows tự động . Windows gán cho mỗi ổ đĩa một ký tự tất toán , chẳng hạn như C: hay D: link down và hệ thống tập tin cho mỗi đĩa là câu danh sách các thư mục nằm bên dưới ký tự ổ đĩa đó.

khóa chặn Trên Linux phải làm sao , hệ thống tập tin là cây thư mục trực tuyến tất cả trong một như thế nào . Một thiết bị lưu trữ địa chỉ được mount (gắn) có hệ thống tập tin địa chỉ được ghép vào cây thư mục ở đâu nhanh để biểu thị nó là một phần không thể thiếu trong hệ thống tập tin gắn kết.

Hệ thống tập tin mới tải về được mount qua app có thể truy cập thông qua thư mục kỹ thuật mà nó mount trực tuyến . Thư mục này nơi nào được gọi là mount point (thư mục trống) cho hệ thống tập tin.

Nhiều hệ thống tập tin sử dụng được mount tự động trong tải về quá trình khởi động thanh toán hoặc khi ổ đĩa link down được kết nối công cụ với máy tính trong công cụ quá trình thiết bị đang chạy kiểm tra . Các admin hệ thống qua app nếu muốn sử dụng có thể vô hiệu hóa ở đâu nhanh , tắt tính năng auto-mount lừa đảo để kiểm soát ứng dụng các kết nối xóa tài khoản với hệ thống.

Điều này có nghĩa là kích hoạt các thiết bị lưu trữ quản lý được kết nối trong thời gian máy tính chạy hay nhất sẽ không tự động mount tự động và yêu cầu mount thủ công ở đâu uy tín . Mount hệ thống tập tin theo cách thủ công cho phép người dùng dịch vụ có thể lựa chọn vị trí thư mục mount point tính năng và thiết lập thống tập tin ở chế độ chỉ đọc hay chế độ đọc - ghi.

2 sửa lỗi . Liệt kê giả mạo các hệ thống tập tin lừa đảo được mount bằng lệnh mount

Để liệt kê kỹ thuật tất cả cập nhật các hệ thống tập tin (file system) tốt nhất được mount trên máy tính qua app , chỉ cần nhập lệnh mount rồi nhấn Enter.

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

mount nguyên nhân sẽ liệt kê ở đâu tốt tất cả kỹ thuật các hệ thống tập tin ở đâu tốt được kết nối trên cửa sổ Terminal.

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

sử dụng Nếu muốn bạn qua app có thể tinh chỉnh đầu ra bằng cách yêu cầu mount chỉ liệt kê tất toán các hệ thống tập tin ứng dụng mà bạn quan tâm quảng cáo . Tùy chọn -t (type) cho biết loại hệ thống tập tin nào mẹo vặt sẽ khóa chặn được mount.

mount -t tmpfs
mount -t ext4

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Cho ví dụ thanh toán , giả sử lừa đảo nếu yêu cầu mount chỉ liệt kê như thế nào các hệ thống tập tin tmpfs cài đặt , quảng cáo như vậy bạn kinh nghiệm có thể dễ dàng quản lý đầu ra hơn.

Hệ thống tập tin tmpfs qua app sẽ hiển thị như thể nó là hệ thống tập tin tính năng được mount tải về , hỗ trợ nhưng thực chất nó trực tuyến được lưu trữ trong bộ nhớ dễ bị bay hơi tính năng , tmp là viết tắt sửa lỗi của temporary (tạm thời) danh sách , thay vì danh sách được lưu trữ trên thiết bị lưu trữ liên tục.

quảng cáo Nếu muốn ở đâu uy tín , bạn nơi nào có thể thay thế tham số tmpfs bằng loại file qua web mà bạn quan tâm.

Trong ví dụ này Chúng tôi sử dụng lệnh qua web để liệt kê ở đâu uy tín tất cả hệ thống tập tin ext4 qua web . quảng cáo Trên máy tính thử nghiệm chỉ có một hệ thống tập tin ext4 duy nhất nằm trên thiết bị sda - thiết bị lưu trữ đầu tiên ở đâu uy tín được mount chi tiết , thường là ổ đĩa chính an toàn hỗ trợ được mount trên / lừa đảo , là gốc ở đâu tốt của cây hệ thống tập tin.

Ý nghĩa ở đâu uy tín các chỉ số khác:

- rw: Hệ thống tập tin kích hoạt có thể đọc thanh toán và ghi.

- relatime: kernel đang sử dụng sơ đồ tối ưu hóa lấy liền để ghi lại quyền truy cập file tốc độ và sửa đổi dữ liệu meta.

- errors=remount -o: nạp tiền nếu phát hiện ra lỗi nghiêm trọng qua app , hệ thống tập tin địa chỉ sẽ trực tuyến được mount lại ở chế độ chỉ đọc giả mạo để cho phép chẩn đoán.

3 tối ưu . Liệt kê ứng dụng các hệ thống tập tin tổng hợp được mount bằng lệnh df

Ngoài lệnh mount ở đâu nhanh , chúng ta tải về cũng trực tuyến có thể sử dụng lệnh df cài đặt để hiển thị sử dụng các hệ thống tập tin khóa chặn được mount download và vị trí tốc độ các thư mục mount point.

Lệnh df không có tham số cung cấp cho chúng ta cập nhật các vấn đề liên quan đến tải về quá tải thông tin như lệnh mount sửa lỗi . Chẳng hạn như trên Ubuntu Linux ứng dụng , hệ thống tập tin squashfs giả nạp tiền được tạo cho hướng dẫn các ứng dụng cập nhật được tạo bằng lệnh snap tính năng . Chúng ta không cần quan tâm đến thông tin này làm gì cả.

Để buộc df bỏ qua thông tin này nạp tiền hoặc mới nhất các loại thông tin hệ thống khác trực tuyến , chúng ta sử dụng tùy chọn -x (exclude: loại trừ):

df -x squashfs

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Lúc này bạn nhanh nhất có thể dễ dàng nhìn thấy tên xóa tài khoản các hệ thống tập tin giảm giá , kích thước công cụ , dung lượng trống cài đặt và dung lượng mật khẩu đã sử dụng giá rẻ cũng như thư mục mount point.

4 kiểm tra . Mount lại sửa lỗi tất cả hệ thống tập tin bằng lệnh fstab

Tất cả hệ thống tập tin tổng hợp được mount trong khóa chặn quá trình khởi động đều có file có tên gọi là fstab vô hiệu hóa , là bảng hệ thống tập tin nằm trong /etc.

Chúng ta sử dụng có thể sử dụng mount ở đâu uy tín để buộc "làm mới" trực tuyến và mount lại quản lý tất cả bản quyền các hệ thống tập tin đăng ký vay được liệt kê trong fstab ở đâu nhanh . Điều này hữu ích trong trường hợp hay nhất nếu gặp phải mật khẩu các vấn đề miễn phí với nhiều hệ thống tập tin.

Sử dụng sudo kinh nghiệm và bạn sửa lỗi sẽ nhận mẹo vặt được thông báo yêu cầu nhập mật khẩu:

sudo mount -a

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

dữ liệu Trên máy tính có vấn đề về hệ thống tập tin tối ưu , việc mount lại giúp khắc phục miễn phí các sự cố qua web . nhanh nhất Nếu không ở đâu uy tín , ít nhất bạn tài khoản sẽ nhận qua web được thông báo chẩn đoán giá rẻ và nhật ký hệ thống lừa đảo sẽ hướng dẫn bạn tìm ra nguyên nhân tăng tốc của vấn đề.

5 mới nhất . Mount ISO image

Các bước địa chỉ để mount ISO image download và truy cập nội dung tăng tốc của nó như một phần bản quyền của hệ thống tập tin ở đâu uy tín khá đơn giản tối ưu . Trong ví dụ phải làm sao dưới đây Chúng tôi sử dụng ISO Tiny Core Linux vì kích thước nhỏ ở đâu nhanh địa chỉ quá trình tải xuống nhanh chóng.

Trong cùng thư mục chứa ISO image sử dụng , chạy lệnh download dưới đây lấy liền . Lưu ý nhớ đổi tên file ISO full crack mà bạn muốn mount:

sudo mount -t iso9660 -o loop TinyCore-current.iso /mnt

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Vì sử dụng sudo nên bạn tốt nhất sẽ lừa đảo được yêu cầu nhập mật khẩu.

Tùy chọn -t (type) cho biết loại hệ thống tập tin đang giảm giá được mount mới nhất . Đây là file ISO vì vậy bạn cung cấp định danh loại iso9660.

Flag -o (options) kiểm tra được sử dụng sửa lỗi để truyền kinh nghiệm các tham số bổ sung link down để mount hỗ trợ . Tham số trong ví dụ này là loop.

Sử dụng loop giả mạo để buộc mount sử dụng file thiết bị lặp kết nối như thế nào với ISO image dịch vụ . File thiết bị lặp cho phép một file (chẳng hạn như ISO image) qua web được mount giá rẻ và xử lý như thể đó là một thiết bị lưu trữ.

Các file thiết bị là mật khẩu các file tải về đặc biệt cài đặt được sử dụng làm giao diện công cụ để tài khoản các thiết bị giả mạo được kết nối hiển thị như thể chúng là tốt nhất các file hệ thống tập tin bình thường.

Có nhiều loại file thiết bị khác nhau giảm giá , trong ví dụ này chỉ có duy nhất hệ thống tập tin ext4 kỹ thuật được mount giả mạo tăng tốc được gọi là sda.

Nói một cách chính xác hơn công cụ , hệ thống tập tin ext4 nằm trên một thiết bị lưu trữ cập nhật được kết nối giảm giá với hệ thống tập tin thông qua file thiết bị /dev/sda qua app và hệ thốngtập tin trên thiết bị lưu trữ ở đâu uy tín được mout tại /.

Tất nhiên chúng ta đăng ký vay sẽ phải cung cấp tên ISO image tải về và thông báo cho mount biết vị trí hệ thống tập tin lấy liền được mount ở đâu tốt . Trong ví dụ này Chúng tôi chọn /mnt.

ISO image hướng dẫn được mount dịch vụ , trên màn hình sửa lỗi sẽ hiển thị thông báo nói rằng ISO image dữ liệu được mount ở chế độ chỉ đọc trên cửa sổ Terminal.

6 chia sẻ . Tìm kiếm the ISO Image

Sau khi giảm giá được mount tăng tốc , chúng ta đăng ký vay có thể điều hướng đến tự động các thư mục trong ISO image giống như một phần như thế nào của hệ thống tập tin ở đâu uy tín . Lưu ý file ISO image quảng cáo được mount tại /mnt nơi nào .

ls /mnt
ls /mnt/cde/

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Unmount ISO image

Để unmount hệ thống tập tin sử dụng đã sửa lỗi được mount trước chia sẻ , chúng ta sử dụng lệnh unmount.

Trước hết thông báo cho unmount biết hệ thống tập tin nào địa chỉ mà chúng ta muốn unmount nguyên nhân . Để làm bản quyền được điều này chúng ta chỉ cần cung cấp mount point cập nhật của hệ thống tập tin.

sudo umount /mnt

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

như thế nào Nếu không có bất kỳ thông báo nào trên màn hình nghĩa là giá rẻ mọi thứ đều ổn.

Tạo Mount Point

tính năng Nếu muốn bạn miễn phí có thể tạo như thế nào và sử dụng mount point giả mạo riêng tối ưu . Chúng ta kích hoạt sẽ gọi một isomnt dịch vụ và mount ISO image vào đó ứng dụng . Về cơ bản mount point chỉ là một thư mục kích hoạt , vì vậy chúng ta bản quyền có thể sử dụng mkdir hay nhất để tạo mount point mới.

sudo mkdir /media/dave/isomnt

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Bước chia sẻ tiếp theo chúng ta sử dụng cùng một định dạng lệnh giống trước đây tất toán để mount ISO image download . Tuy nhiên lần này chúng ta không mount file vào /mnt bản quyền mà mount vào /media/dave/isomnt/:

sudo mount -r -t iso9660 -o loop TinyCore-current.iso /media/dave/isomnt/

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Lúc này bạn qua mạng đã trực tuyến có thể truy cập hệ thống tập tin tổng hợp được mount từ thư mục mount point mới.

ls /media/dave/isomnt/cde/optional

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

7 tốt nhất . Liên kết Mount Point

Chúng ta qua mạng có thể liên kết mount point vào một thư mục khác lừa đảo . Hệ thống tập tin sử dụng được mount quảng cáo sau đó kiểm tra có thể hay nhất được truy cập vô hiệu hóa hoặc thông qua mount point ban đầu kích hoạt hoặc thông qua thư mục hướng dẫn được liên kết công cụ với nó.

Cho ví dụ tốc độ , giả sử chúng ta tạo một thư mục mới có tên gọi là iso trong thư mục home ở đâu nhanh , sử dụng sau đó liên kết tự động các mount point ISO image /media/dave/isomnt vào thư mục iso trong thư mục home.

Chúng ta sửa lỗi có thể truy cập ISO image thông qua mount point ban đầu là /media/dave/isomnt nơi nào và thông qua thư mục iso mới nạp tiền . Tùy chọn -B (bind) yêu cầu tên chia sẻ của mount point hướng dẫn và tên hỗ trợ của thư mục link down để liên kết.

mkdir iso
sudo mount -B /media/dave/isomnt/ iso
ls iso
ls /media/dave/isomnt
cd iso
ls
cd cde

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

8 kinh nghiệm . Sử dụng umount vô hiệu hóa để liên kết Mount Point

Hệ thống tập tin có mount point kiểm tra được liên kết như thế nào với thư mục khác yêu cầu phải unmount khỏi thư mục mount point link down và bind point ban đầu.

Ngay cả khi unmount hệ thống tập tin từ thư mục mount point ban đầu tốt nhất , chúng ta tốt nhất vẫn tự động có thể truy cập hệ thống tập tin từ thư mục kinh nghiệm được liên kết chi tiết . kinh nghiệm Ngoài ra hệ thống tập tin công cụ cũng phải kích hoạt được unmount từ thư mục đó.

sudo umount /media/dave/isomnt
ls iso
sudo umount iso
ls iso

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Mount đĩa mềm

Đĩa mềm (floppy disk) tăng tốc cũng là một thiết bị lưu trữ phải làm sao . Điều này có nghĩa là một file thiết bị sd (viết tắt ứng dụng của storage device - thiết bị lưu trữ) tối ưu sẽ chi tiết được sử dụng kiểm tra để kết nối lấy liền với thiết bị vật lý.

Chúng ta phải thiết lập file thiết bị sd ở đâu nhanh tiếp theo nguyên nhân . Để làm trực tuyến được điều này vô hiệu hóa , chúng ta chuyển đầu ra quản lý của df thông qua greb quản lý và tìm kiếm tải về các mục có "sd".

df | grep /dev/sd

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Trong ví dụ trong bài viết này qua web , có một file thiết bị sd duy nhất kích hoạt được sử dụng là /dev/sda chia sẻ . File thiết bị sd tính năng tiếp theo download sẽ là /dev/sdb chia sẻ . Điều này có nghĩa là khi chúng ta kết nối ổ đĩa mềm tối ưu với máy tính nơi nào , Linux kiểm tra sẽ sử dụng /dev/sdb kỹ thuật để kết nối cài đặt với ổ đĩa mềm.

Chúng ta mẹo vặt sẽ thông báo cho mount danh sách để mount hệ thống tập tin vào đĩa mềm giá rẻ được kết nối nạp tiền với mount point /dev/sdb to the /mnt nơi nào .

Kết nối ổ đĩa mềm thông qua cổng USB trên máy tính phải làm sao , kiểm tra sau đó chạy lệnh kỹ thuật dưới đây:

sudo mount /dev/sdb /mnt

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

9 link down . Nhãn hệ thống tập tin

Chúng ta link down có thể sử dụng tùy chọn -l (label) nhanh nhất với mount danh sách để tìm nhãn trên điện thoại được đính kèm hệ thống tập tin ( tổng hợp nếu có).

Sử dụng tùy chọn -t (type) lấy liền để yêu cầu mount chỉ báo cáo trên hướng dẫn các hệ thống tệp vfat.

mount -l -t vfat

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Các nhãn danh sách được đặt trong dấu ngoặc vuông nằm cuối danh sách mẹo vặt . Nhãn kích hoạt của ổ đĩa mềm là NORTUN.

Chúng ta sửa lỗi có thể truy cập ổ đĩa mềm thông qua mount point /mnt:

cd /mnt

ls

ls -l AMATCH.C

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Đĩa mềm có chứa địa chỉ các file mã nguồn ngôn ngữ C sửa lỗi . Date stamp cho thấy file lừa đảo được sửa đổi lần cuối cùng vào tháng 10/1992.

khóa chặn Nếu lặp lại df thông qua lệnh greb an toàn để liệt kê dữ liệu các file thiết bị sd thanh toán , chúng ta dịch vụ sẽ thấy có 2 ổ đĩa mềm.

df | grep /dev/sd

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Ổ đĩa mềm phải làm sao được hiển thị giá rẻ được mount trên /dev/sdb tối ưu . Hệ thống tập tin trên ổ đĩa mềm kinh nghiệm được mount tại /mnt .

Để unmount ổ đĩa mềm tất toán , chúng ta sử dụng umount tổng hợp và sử dụng file thiết bị làm tham số.

sudo umount /dev/sdb

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

10 mật khẩu . Tùy chọn Umount Lazy

Trong trường hợp qua web nếu sử dụng hệ thống tập tin đang vô hiệu hóa được unmount xóa tài khoản , quảng cáo quá trình full crack sẽ thất bại.

sudo umount /dev/sdb

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Quá trình thất bại vì thư mục làm việc nhanh nhất hiện tại đăng ký vay của người dùng nằm trong hệ thống tập tin như thế nào mà bạn đang cố gắng unmount xóa tài khoản . Linux đủ thông minh tăng tốc để không cho phép người dùng nhìn thấy nhánh xóa tài khoản mà bạn đang ở trên đó.

Để khắc phục vấn đề này thanh toán , chúng ta sử dụng tùy chọn -l (lazy) công cụ . Tùy chọn này công cụ để làm cho umount chờ cho đến khi hệ thống tập tin nguyên nhân có thể tài khoản được unmount một cách an toàn.

sudo umount -l /dev/sdb

ls

cd -

ls /mnt

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Mặc giảm giá dù lệnh umount đang trên điện thoại được chạy phải làm sao , miễn phí nhưng hệ thống tập tin giả mạo vẫn miễn phí được mount chia sẻ và người dùng hay nhất có thể liệt kê tất toán các file bình thường.

Ngay sau khi người dùng thay đổi thư mục bằng thư mục home full crack , hệ thống tập tin mềm sử dụng sẽ như thế nào được phát hành tối ưu và unmount quản lý . trên điện thoại Nếu cố gắng liệt kê như thế nào các file trong /mnt trên điện thoại sẽ không trả về kết quả nào.

11 chi tiết . Mount Samba Share

Samba là tập hợp trực tuyến các dịch vụ phần mềm cho phép vô hiệu hóa có thể truy cập mới nhất các mạng chia sẻ thay thế cho nhau giữa công cụ các hệ điều hành Linux quản lý và Unix sửa lỗi tốt nhất các hệ điều hành Windows.

Để mount Samba Share trên Linux chia sẻ , bạn thực hiện theo mới nhất các bước ở đâu uy tín dưới đây:

Raspberry Pi tổng hợp được kết nối kỹ thuật với cùng một mạng tối ưu với thiết bị thử nghiệm hỗ trợ được tích hợp Samba Share link down . dịch vụ Trên Samba có chứa một thư mục sao có tên là "share" tính năng . Nhiệm vụ thanh toán của bạn là tạo kết nối SSH trực tuyến với nó thanh toán và xem tự động các nội dung sửa lỗi của thư mục share tài khoản . Thư mục này nằm trên trong ổ USB tổng hợp được mount trên Pi.

Tên người dùng là pi bản quyền và tên mạng quảng cáo của Raspberry Pi là marineville.local:

ssh [email protected]

ls /media/pi/USB64/Backup

exit

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

nguyên nhân Khi chạy lệnh SSH bạn vô hiệu hóa sẽ trực tuyến được thông báo nhập mật khẩu Raspberry Pi.

Sau khi nhập mật khẩu tính năng tốc độ được xác thực qua app , dấu nhắc lệnh trên cửa sổ Terminal thay đổi thành pi@marineville vì nó kinh nghiệm được kết nối tổng hợp với Raspberry Pi.

Nội dung quảng cáo của thư mục share hướng dẫn được liệt kê tại /media/pi/USB64/Backup ở đâu tốt . Nội dung qua web bao gồm 2 thư mục kỹ thuật , một có tên gọi mới nhất dave đăng ký vay và một có tên gọi là pat.

Nhập Exit địa chỉ để ngắt kết nối khỏiRaspberry Pi chia sẻ và dấu nhắc lệnh như thế nào sẽ thay đổi thành dave@howtogeek.

Để sử dụng Samba qua web , chúng ta phải cài đặt gói cifs-utils:

kiểm tra Nếu sử dụng Ubuntu giảm giá hoặc kỹ thuật các bản phân phối dựa trên Debian khác ở đâu tốt , sử dụng apt-get download để cài đặt gói này vào hệ thống giá rẻ của bạn mật khẩu . thanh toán Trên danh sách các bản phân phối Linux khác nhanh nhất , sử dụng công cụ quản lý gói phân phối Linux thay thế.

sudo apt-get install cifs-utils

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Sau khi miễn phí quá trình cài đặt hoàn tất hướng dẫn , sử dụng lệnh hướng dẫn dưới đây nạp tiền để mount thư mục share mới nhất , thay đổi địa chỉ IP công cụ , tên chia sẻ nguyên nhân và mount point phù hợp:

sudo mount -t cifs -o credentials=/etc/samba/creds,uid=1000,gid=1000 //192.168.4.13/share /media/dave/NAS

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Trong lệnh trên:

-t cifs: Loại hệ thống tệp là cifs.

-o credentials=/etc/samba/creds,uid=1000,gid=1000: tự động các tham số tùy chọn là đường dẫn đến một file gọi là creds cài đặt được bảo mật lấy liền và chứa tên người dùng xóa tài khoản , mật khẩu người dùng Raspberry Pi chi tiết , ID người dùng (UID) lấy liền và ID nhóm (GID) nơi nào được sử dụng nhanh nhất để thiết lập chủ sở hữu ở đâu nhanh và nhóm hệ thống tập tin gốc.

//192.168.4.13/share: vị trí mạng nhanh nhất của thiết bị cài đặt được tích hợp Samba Share trực tuyến và tên Samba quảng cáo của thư mục tăng tốc được chia sẻ tăng tốc . Thư mục gốc kỹ thuật của thư mục Share có tên là Backup lừa đảo , tốc độ nhưng tên Samba dịch vụ của thư mục địa chỉ được chia sẻ tối ưu được đặt là Share.

/media/dave/NAS: tên lấy liền của mount point sử dụng . Lưu ý bạn phải tạo mount point trước.

Bằng cách truy cập mount point tại /media/dave/NAS chúng ta kỹ thuật có thể truy cập thư mục phải làm sao được chia sẻ trên Raspberry Pi trên mạng chia sẻ . Bạn nguyên nhân sẽ thấy có 2 thư mục Raspberry Pi tất toán được gọi là dave sử dụng pat.

cd /media/dave/NAS

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

12 ứng dụng . Tạo địa chỉ và mount hệ thống tập tin

Chúng ta tổng hợp có thể sử dụng lệnh dd ở đâu uy tín để tạo file image danh sách , đăng ký vay sau đó sử dụng mkfs kinh nghiệm để tạo hệ thống tập tin chia sẻ và mount.

Sử dụng tùy chọn if (input file) tốt nhất để thông báo cho dd sử dụng luồng giá trị 0 từ /dev/zero làm file đầu vào.

File đầu ra mới (of - output file) giảm giá được gọi là geek_fs.

Chúng ta sử dụng tùy chọn bs (block size) tính năng để yêu cầu kích thước khối là 1MB.

Sử dụng tùy chọn count chi tiết để báo cho dd hỗ trợ bao gồm 22 khối trong file đầu ra.

dd if=/dev/zero of./geek_fs bs=1M count=20

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

File image dịch vụ được tạo không chứa gì ngoài giá trị bằng 0.

Tiếp theo sử dụng lệnh mkfs tài khoản để tạo hệ thống tập tin bên trong file geek_fs khóa chặn . Tùy chọn -t (type) cho phép lựa chọn loại hệ thống tập tin quản lý . Trong ví dụ này Chúng tôi tạo hệ thống tập tin ext4.

mkfs -t ext4 ./geek_fs

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Để mount file image vào /media/dave/geek đăng ký vay , giá rẻ sau đó sử dụng chown dịch vụ để thiết lập chủ sở hữu sử dụng và nhóm mẹo vặt để cho phép truy cập file:

sudo mount ./geek_fs /media/dave/geek

sudo chown dave:users /media/dave/geek

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Để thay đổi hệ thống tập tin mới khóa chặn và sao chép trong một file tính năng để xem:

cd /media/dave/geek

cp /etc/fstab .

ls -l

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

hướng dẫn Nếu sử dụng mount bản quyền để liệt kê tốt nhất các hệ thống tập tin kỹ thuật được mount danh sách nhưng hạn chế đầu ra đối full crack với an toàn các hệ thống tập tin ext4 chúng ta sử dụng tùy chọn -t (type), kết quả trả về cho thấy có 2 hệ thống tập tin ext4 vô hiệu hóa được mount.

mount -t ext4

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

13 tải về . Mount lại hệ thống tập tin

Để mount lại hệ thống tập tin link down , chúng ta sử dụng tùy chọn -o remount ở đâu tốt . Quá trình này sửa lỗi được thực hiện tính năng để thay đổi hệ thống tập tin từ trạng thái chỉ đọc sang trạng thái đọc - ghi.

Giả sử kinh nghiệm để mount lại ổ đĩa mềm lừa đảo , chúng ta giảm giá sẽ sử dụng flag -r (read-only) full crack , mới nhất sau đó mount thông qua grep bản quyền và tìm kiếm tăng tốc các chi tiết hệ thống tập tin ổ đĩa mềm:

sudo mount -r /dev/sdb /mnt

mount | grep /mnt

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Như bạn nguyên nhân có thể thấy ro mới nhất được đánh dấu thanh toán để cho biết hệ thống tập tin trực tuyến được mount ở chế độ chỉ đọc.

Sử dụng tùy chọn -o remount vô hiệu hóa với flag rw (read-write) đểunmount quảng cáo và mount lại hệ thống tập tin giả mạo với sử dụng các cài đặt mới:

sudo mount -o remount,rw /mnt

Lặp lặp mới nhất quá trình mount thông qua grep sử dụng , bạn xóa tài khoản có thể thấy ro ở đâu tốt được thay thế bằng rw phải làm sao , tức là hệ thống tập tin hiện ở chế độ đọc - ghi.

mount | grep /mnt

14 dịch vụ . Di chuyển hệ thống tập tin

dữ liệu Nếu muốn bạn tự động có thể unmount tốc độ và mount lại hệ thống tập tin trên một mount point khác chỉ giá rẻ với 1 lệnh duy nhất.

Tùy chọn -M (move) trong mount cho phép bạn làm nguyên nhân được điều này kiểm tra . Tuy nhiên tùy chọn hiện không còn hoạt động trong hướng dẫn các bản phân phối Linux tự động , thay vào đó chúng ta sử dụng systemd khóa chặn .

công cụ Nếu cố gắng di chuyển tập tin hệ thống từ /mnt sang ./geek tốc độ , giá rẻ quá trình này trực tuyến sẽ thất bại mẹo vặt và trên màn hình hiển thị thông báo lỗi như trong hình bên dưới.

sudo mount -M /mnt ./geek

ls ./geek

Cách mount, gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal

Để giải quyết vấn đề này trên điện thoại , chúng ta sử dụng tùy chọn -B (bind) trước đó quảng cáo để liên kết mount point ban đầu full crack với mount point mới.

sudo mount -B /mnt ./geek

ls ./geek

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mount-gan-thiet-bi-luu-tru-tren-linux-terminal-47720n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách mount trực tuyến , gắn thiết bị lưu trữ trên Linux Terminal giả mạo . tối ưu Ngoài ra qua app nếu có bất kỳ thắc mắc giả mạo hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách So sánh file văn bản trên Linux Terminal download , bạn đọc xóa tài khoản có thể địa chỉ để lại ý kiến hướng dẫn của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết lừa đảo nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online