Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, cập nhật iOS 11 OTA

Lại một phiên bản sửa lỗi ở đâu tốt được ra mắt ngay qua web sau đó dành cho iPhone giá rẻ , iPad tổng hợp . đăng ký vay Nếu bạn đang sở hữu full crack các thiết bị iOS sử dụng của Apple nạp tiền thì hãy cùng Chúng tôi nâng cấp iOS 11.1 cho iPhone hỗ trợ , iPad ngay download bây giờ thông qua 2 cách là sử dụng iTunes mật khẩu và OTA trực tiếp nguyên nhân nhé.

Chỉ mới đây thôi chúng ta vừa nâng cấp iOS 11 lừa đảo , phiên bản bigupdate cuối năm 2017 mật khẩu của Apple dành cho ở đâu tốt các thiết bị iPhone quản lý , iPad hay nhất . Tuy nhiên đó thanh toán vẫn chưa phải là phiên bản hoàn hảo ứng dụng và đáng sử dụng để sử dụng vì có nhanh nhất quá nhiều lỗi tối ưu . Chính vì vậy mật khẩu mà một bản nâng cấp iOS 11.1 kỹ thuật được ra đời giúp thiết bị iOS miễn phí của bạn qua web được nâng cao hiệu năng hơn tối ưu , giảm thiểu lỗi lấy liền ở đâu tốt đặc biệt là tối ưu thời lượng pin download rất tốt so giá rẻ với phiên bản nâng cấp iOS 11 trước đó.

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

ở đâu uy tín Hiện nay có 2 cách giúp bạn nâng cấp iOS 11.1 chính là update iOS 11 thông qua OTA tính năng , như thế nào các tải trực tiếp vào thiết bị cài đặt và cách còn lại là cập nhật iOS 11.1 bằng iTunes dữ liệu , phần mềm đắc lực nhất dành cho ở đâu uy tín các thiết bị iOS như iPhone quản lý , iPad.

Hướng dẫn nâng cấp iOS 11.1 cho iPhone qua web , iPad

1 qua app . Nâng cấp iOS 11.1 bằng iTunes

Để địa chỉ có thể cập nhật iOS 11.1 cho iPhone dịch vụ , iPad bằng iTunes thanh toán các bạn cần phải tải iTunes tại đây.

-Tiếp đó chính là frimware phiên bản mới nhất nhanh nhất hiện nay iOS 11.1 cho iPhone tất toán , iPad tương ứng thanh toán . Tải iOS 11.1 tại đây.

Bước 1: Bước đầu tiên hãy mở phần mềm iTunes lên quảng cáo và kết nối iPhone vô hiệu hóa và itunes hướng dẫn với nhau thông qua cáp đi kèm trên điện thoại . Sau đó có yêu cầu từ điện thoại hỏi có tin cậy máy tính này không cài đặt , tối ưu các bạn nhấn chọn tin cậy thanh toán nhé.

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

Bước 2: danh sách Khi xuất hiện biểu tượng iPhone hiện lên hướng dẫn , bạn click vào chia sẻ để tiến vào phần cài đặt tài khoản , nâng cấp iOS 11.1 cho iPhone sửa lỗi , iPad.

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

Bước 3: Tại đây công cụ các bạn nhấn tổ hợp phím Shift (giữ nguyên) + click chuột trái chọn vào mục Check for Update tối ưu để tiến hành cập nhật iOS 11.1 cho iPhone an toàn , iPad bằng iTunes.

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

Bước 4: Hệ thống khóa chặn sẽ yêu cầu truy cập tới thư mục chứa file Firmware iOS 11.1 tăng tốc đã quản lý được tải ở trên nhanh nhất , click vào Open mới nhất để lựa chọn file đó.

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

Bước 5: Hệ thống download của iTunes tổng hợp sẽ hỏi xác nhận bạn có muốn nâng cấp hay không miễn phí , click vào Update trực tuyến để xác nhận đồng ý cập nhật iOS 11.1 cho iPhone tài khoản , iPad tăng tốc nhé.

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

Bước 6: Ngay lập tức iTunes giả mạo sẽ tiến hành nạp dữ liệu nâng cấp kinh nghiệm , cập nhật iOS 11.1 cho thiết bị công cụ và có lẽ bạn kích hoạt sẽ phải mất vài phút quản lý để sửa lỗi quá trình nâng cấp iOS 11.1 hoàn tất.

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

2 giá rẻ . Nâng cấp iOS 11.1 qua OTA

Bước 1: OTA chính là phương pháp giúp bạn cập nhật iOS 11.1 trực tiếp trên iPhone sử dụng WiFi tải frimware từ hệ thống kích hoạt của Apple về máy iPhone cài đặt . Các bạn truy cập vào Setting (Cài đặt) dịch vụ , ấn chọn General (Cài đặt chung).

Lưu ý: Bạn chỉ sử dụng cách này sử dụng để nâng cấp iOS 11.1 trong trường hợp mạng bạn khỏe tải về và không phải giờ cao điểm nạp tiền , chia sẻ đặc biệt khi mới ra mắt iOS 11.1.

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

Bước 2: Sau đó chúng ta ấn chọn mục Update Software (Cập nhật phần mềm) nguyên nhân để tiến hành cập nhật iOS 11.1 cho iPhone mẹo vặt , iPad bằng OTA trực tiếp lừa đảo nhé.

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

Lúc này hệ thống giả mạo sẽ tìm kiếm phiên bản cập nhật mới nhất cho thiết bị bản quyền , tổng hợp sau đó trên màn hình sử dụng sẽ hiển thị phiên bản iOS 11.1 giá rẻ , ấn chọn mục Download & Install ( tải về vài cài đặt).

Bước 3: Quá trình tải bản nâng cấp iOS 11.1 cho iPhone nguyên nhân , iPad qua mạng sẽ diễn ra trên điện thoại khá lâu bản quyền , khi hoàn tất chúng ta ấn chọn Install Now (Cài đặt ngay xóa tài khoản bây giờ).

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

Bước 4: Sau khi tải hoàn tất an toàn sẽ tự động cài iOS 11.1 cho thiết bị iPhone quảng cáo , iPad bản quyền và mất khoảng vài phút cho đến khi bạn tính năng có thể sử dụng quản lý được lại.

Cách nâng cấp iOS 11.1 sử dụng iTunes, OTA

xóa tài khoản Trên đây là hướng dẫn cách nâng cấp iOS 11.1 cho iPhone sử dụng , iPad thông qua OTA tăng tốc hoặc sử dụng iTunes kinh nghiệm . Hy vọng ở đâu uy tín với phiên bản iOS 11.1 này người sử dụng cài đặt sẽ hài lòng hơn download và sửa sử dụng được tài khoản các lỗi bất cập liên quan đến pin giả mạo và hệ thống.

Trường hợp khi lên iOS 11.1 kỹ thuật mà bạn sử dụng không thích mẹo vặt , muốn hạ cấp xuống phiên bản ios trước đó nhanh nhất , bạn tham khảo cách hạ cấp iOS 11.1 tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nang-cap-ios-11-1-su-dung-itunes-ota-29039n.aspx
sửa lỗi Ngoài ra bạn đọc chú ý luôn luôn cài iTunes phiên bản mới nhất công cụ để tăng tốc có thể tương thích tốt nhất tải về với frimware tất toán của iOS mới nhất nhé kỹ thuật . Có thể một số phiên bản không yêu cầu iTunes tự động quá cao kỹ thuật nhưng việc chúng ta tải sử dụng và cài iTunes mới nhất trực tuyến để sử dụng luôn có an toàn những lợi ích nhất định.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online