Cách nâng cấp Windows 10 Home, Single Language lên Pro

nang cap windows 10 len win 10 pro, Nâng cấp Windows 10 Home lên Win 10 Pro ,cập nhật Win 10 Single Language lên Pro

Trong một vài trường hợp Windows 10 Home ở đâu tốt sẽ không thể nào bằng trực tuyến được Windows 10 Pro vậy phải làm sao lấy liền để nâng cấp Windows 10 Home lên Win 10 Pro như thế nào bây giờ tăng tốc ? Đơn giản thôi tính năng , hãy theo dõi dịch vụ dưới đây ở đâu nhanh nhé.

Microsoft phân chia làm nhiều phiên bản Windows 10 qua mạng với nhiều mục đích khác nhau tối ưu . Mỗi phiên bản có giá thành khác nhau nạp tiền quảng cáo để nâng cấp Windows 10 Home lên Win 10 Pro (Windows 10 Pro là bản cá nhân cao cấp nhất) còn tùy vào nhu cầu sử dụng quảng cáo . Có qua app rất nhiều lợi ích phải làm sao mà Windows 10 Pro hơn so giảm giá với Windows 10 Home nạp tiền . Và thông qua bài viết này bạn full crack sẽ cập nhật trực tuyến được thêm nhiều kiến thức hơn về Windows.

Cách nâng cấp Windows 10 Home, Single Language lên Pro

Nâng cấp Windows 10 Home lên Win 10 Pro
 

Mục Lục bài viết:
1 kiểm tra . Nhập key bản quyền Windows 10 Pro.
2 công cụ . Cài đặt lại Windows 10 Pro.

Hướng dẫn cách nâng cấp Windows 10 Home lên Win 10 Pro

1 sửa lỗi . Nhập key bản quyền Windows 10 Pro

Cách ứng dụng để bạn nâng cấp Windows 10 Home lên Win 10 Pro chính là nhập key bản quyền Windows 10 Pro vào tốc độ . Lúc này hệ thống quản lý sẽ tự động cập nhật cho bạn lên Windows 10 Pro tài khoản và unlock giá rẻ các tính năng cần thiết.

Một bài ưu điểm lấy liền của Windows 10 Pro như chia sẻ có thể join domain nơi nào , có policy xóa tài khoản , có Hyper-V kinh nghiệm như thế nào để nâng cấp Windows 10 Home lên Win 10 Pro theo cách này trước tiên bạn phải có key hỗ trợ , thao tác còn lại làm theo hướng dẫn hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm là nhấn tổ hợp phím Windows + I dịch vụ để hiển thị Windows Settings > tại đây bạn lựa chọn System.

Cách nâng cấp Windows 10 Home, Single Language lên Pro

Bước 2: Bước ứng dụng tiếp theo bản quyền sau đó chúng ta kéo xuống dưới cùng qua web và nhấn vào phần About.

Cách nâng cấp Windows 10 Home, Single Language lên Pro

Bước 3: Trong bài viết này chúng tôi tổng hợp đã sử dụng máy giảm giá đã nâng cấp Windows 10 Home lên Win 10 Pro qua mạng , tuy nhiên hướng dẫn không hề ảnh hường vì bạn chỉ cần làm theo lừa đảo . Ở đây hãy nhấn vào Change product key ỏ upgrade your edition of Windows.

Cách nâng cấp Windows 10 Home, Single Language lên Pro

Bước 4: Bước dữ liệu tiếp theo chúng ta lựa chọn Change product key dữ liệu để tiến hành nhập key bản quyền xóa tài khoản của bạn.

Cách nâng cấp Windows 10 Home, Single Language lên Pro

Bước 5: Một menu khác hiện ra tính năng , lúc này ban phải nhập key bản quyền qua web của bạn vào tốt nhất để hệ thống kiểm tra.

Cách nâng cấp Windows 10 Home, Single Language lên Pro

Bước 6: Hệ thống một lần nữa yêu cầu bạn xác nhận dịch vụ , hãy nhấn vào Active thanh toán để chờ ở đâu uy tín và lưu ý rằng mạng phải còn hoạt động giá rẻ nhé.

Cách nâng cấp Windows 10 Home, Single Language lên Pro

Sau cùng có thông báo Windows is activated mới nhất , chỉ cần đóng lại rồi khởi động lại là hoàn tất việc nâng cấp Windows 10 Ho me lên Win 10 Pro.

Cách nâng cấp Windows 10 Home, Single Language lên Pro

2 chi tiết . Cài đặt lại Windows 10 Pro

Cách còn lại đó chính là bạn phải cài đặt lại phiên bản Windows 10 trên máy tăng tốc của mình tốt nhất . Để cài đặt bạn phải chuẩn bị một USB cùng bộ cài Windows 10 full crack . Rất may là Chúng tôi giả mạo đã có hướng dẫn trước đó mới nhất để giúp bạn nhanh chóng.

Tham khảo cách cài Windows 10 tại đây nạp tiền , trong bài viết khóa chặn sẽ hướng dẫn bạn cách bản quyền để cài Win nhanh an toàn và hiệu quả dữ liệu cũng như kinh nghiệm các công cụ cần thiết.

Mặc lừa đảo dù cách nâng cấp Windows 10 Home lên Win 10 Pro này mất thời gian hơn tài khoản nhưng nó lại dành cho xóa tài khoản những ai không thể đáp ứng download được cách ở trên dữ liệu nhưng giả mạo vẫn muốn sử dụng Windows 10 Pro.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nang-cap-windows-10-home-single-language-len-pro-55079n.aspx
ở đâu tốt Trên đây Chúng tôi mật khẩu đã hướng dẫn ban 2 cách tối ưu để nâng cấp Windows 10 Home lên Win 10 Pro dữ liệu . Hãy tùy theo tình trạng mẹo vặt của mình ở đâu nhanh và áp dụng sao cho hợp lí nhất nguyên nhân nhé hỗ trợ . Như bạn qua web đã biết bản Windows 10 không có Policy ở đâu nhanh , tuy nhiên chúng ta hoàn toàn qua app có thể áp dụng ở đâu tốt để kích hoạt Gpedit.msc trên Windows 10 Home này giá rẻ . Tham khảo cách kích hoạt Gpedit.msc trên Windows 10 Home tại đây phải làm sao và làm theo hướng dẫn.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online