Cách ngăn Facebook theo dõi người dùng trên trình duyệt Firefox

ngan facebook theo doi nguoi dung tren firefox, Cách ngăn Facebook theo dõi người dùng trên trình duyệt Firefox

miễn phí Trên Firefox 74 danh sách được bổ sung add-on miễn phí có tên Facebook Container khóa chặn , ngăn chặn giả mạo các mạng xã hội bản quyền , ở đâu tốt bao gồm cả Facebook theo dõi mới nhất các hoạt động download của người dùng khi truy cập thông qua trình duyệt download . Trong bài viết này Chúng tôi lừa đảo sẽ hướng dẫn bạn cách ngăn Facebook theo dõi người dùng trên trình duyệt Firefox.

Facebook Container dịch vụ sẽ tự động chặn full crack các trình theo dõi trên Facebook nhanh nhất để bảo vệ quyền tất toán riêng tư ở đâu uy tín của người dùng khi trực tuyến miễn phí . Tham khảo tiếp bài viết tài khoản dưới đây công cụ của Chúng tôi ở đâu uy tín để tìm hiểu cách ngăn Facebook theo dõi người dùng trên trình duyệt Firefox qua web với Facebook Container.

Cách ngăn Facebook theo dõi người dùng trên trình duyệt Firefox

Cách ngăn Facebook theo dõi người dùng trên trình duyệt Firefox

Cách thức hoạt động giả mạo của Facebook Container

Facebook Container hoạt động bằng cách cô lập tính năng các hoạt động Facebook tải về của người dùng trong phiên hoàn toàn mật khẩu riêng biệt trên trình duyệt download , còn download được gọi là "Container" danh sách . Sau khi kích hoạt tiện ích nơi nào và đăng nhập Facebook công cụ , trang mẹo vặt sẽ giảm giá được tải trong tab màu xanh hướng dẫn riêng biệt qua web , hiểu là bạn truy cập Facebook từ bên trong Container nạp tiền và không kết nối nguyên nhân với phần còn lại trình duyệt.

Tiện ích mở rộng miễn phí chi tiết của Mozilla miễn phí sẽ xóa sạch cookie Facebook kỹ thuật , đăng xuất khỏi trang web quảng cáo và đóng giá rẻ các tab Facebook đang mở tự động . nơi nào Ngoài ra hướng dẫn các tính năng khác như nút Like lấy liền , .. qua web . trên Facebook trên lừa đảo các trang web khác phải làm sao sẽ không hoạt động.

Lưu ý: Facebook Container không thu thập bất kỳ thông tin nào trên Facebook trên điện thoại cũng như vô hiệu hóa các thông tin trên container sửa lỗi . giảm giá Ngoài ra add-on ứng dụng có thể bị xung đột tốt nhất với add-on khác có tên Multi-Account Container lừa đảo , cho phép người dùng thêm một phải làm sao hoặc nhiều trang web vào container.

Cách cài đặt như thế nào và kích hoạt Facebook Container trên Firefox

Truy cập trang Mozilla Add-Ons khóa chặn , tìm tự động , tải về giả mạo và cài đặt Facebook Container link down , kích hoạt hoặc cách khác là truy cập trang "addons.mozilla.org" chia sẻ , tìm Facebook Container qua mạng , ở đâu uy tín sau đó click chọn Add to Firefox tự động để cài đặt tiện ích trên trình duyệt.

Cách ngăn Facebook theo dõi người dùng trên trình duyệt Firefox

Tải Facebook Container cho Firefox về máy chia sẻ và cài đặt tại đây.

chia sẻ Trên màn hình download sẽ hiển thị cửa sổ Add Facebook Container nhanh nhất , tại đây tìm tài khoản và click chọn Add.

Cách ngăn Facebook theo dõi người dùng trên trình duyệt Firefox

Để kiểm tra xem Facebook Container lấy liền đã lấy liền được kích hoạt chi tiết và hoạt động đúng cách hay chưa miễn phí , chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook tối ưu và xem trang có sửa lỗi được mở trong tab màu xanh như thế nào riêng biệt hay không.

Cách ngăn Facebook theo dõi người dùng trên trình duyệt Firefox

Tinh chỉnh một số ngoại lệ trên Facebook Container

Container cô lập dịch vụ các hoạt động trên tài khoản Facebook người dùng trong tab màu xanh sử dụng riêng biệt trên trình duyệt quản lý . Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn kích hoạt có thể muốn sử dụng tài khoản Facebook dịch vụ của mình bản quyền để tương tác trên thanh toán các trang web khác.

Để làm full crack được điều này ở đâu nhanh , bạn dữ liệu có thể thêm trang web đó làm ngoại lệ mật khẩu và cho phép tương tác vô hiệu hóa với Facebook tối ưu . Để làm bản quyền được điều này giá rẻ , trên trình duyệt Firefox mở trang web ở đâu tốt mà bạn muốn thêm nguyên nhân . Tiếp theo click chọn biểu tượng Facebook Container kích hoạt và chọn "Allow Site In Facebook Container".

Cách ngăn Facebook theo dõi người dùng trên trình duyệt Firefox

Click chọn Allow mật khẩu , trang tối ưu sẽ tự động làm mới download và áp dụng cài đặt full crack mà bạn vừa thực hiện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ngan-facebook-theo-doi-nguoi-dung-tren-trinh-duyet-firefox-57357n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách ngăn Facebook theo dõi người dùng trên trình duyệt Firefox dữ liệu với Facebook Container kích hoạt . qua mạng Ngoài ra bạn đọc vô hiệu hóa có thể tham khảo thêm bài viết khác link down đã có trên Chúng tôi ở đâu nhanh để tìm hiểu thêm cách ngăn chặn Facebook thu thập thông tin người dùng tài khoản để quảng cáo tại đây.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online