Cách ngăn iTunes đồng bộ với thiết bị iOS

Cách ngăn iTunes đồng bộ với thiết bị iOS, ngăn đồng bộ iPhone, iPad, Vì một vài lý do mà bạn không muốn cho iTunes đồng bộ các thiết bị iOS như iPhone, iPad

Vì một vài lý do mới nhất mà bạn không muốn cho iTunes đồng bộ tự động các thiết bị iOS như iPhone ở đâu tốt , iPad trực tuyến cài đặt để ngăn iTunes động bộ iPhone trực tuyến , iPad hướng dẫn thì hướng dẫn sau như thế nào của chúng tôi nạp tiền sẽ giúp bạn ngăn iTunes động bộ kiểm tra các thiết bị iOS mẹo vặt bao gồm iPhone full crack , iPad qua mạng .

Đồng bộ giữa iTunes cài đặt và thiết bị iOS như iPhone hay iPad là việc ở đâu tốt mà mỗi khi chúng ta cắm tốt nhất các thiết bị này lại kỹ thuật . Nhưng vì một vài lý do bạn không muốn đồng bộ miễn phí và ngăn iTunes động bộ iPhone nạp tiền , iPad lại hay nhất , đây cập nhật cũng là việc bạn hoàn toàn quảng cáo có thể thiết lập kích hoạt được trên iTunes giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc chủ động đồng bộ dữ liệu giả mạo , hay copy nhạc vào iPhone đăng ký vay . mới nhất Đặc biệt trong trường hợp bạn sử dụng công cụ các phần mềm bên thư 3 đăng ký vay để sync cho lần trước sửa lỗi thì link down rất cài đặt có thể ảnh hưởng đến copy nhạc vào iPhone ở lần trước.

Cách ngăn iTunes đồng bộ với thiết bị iOS

tăng tốc rất nhiều cách sử dụng để ngăn iTunes động bộ iPhone cài đặt và trong bài viết này chúng tôi nơi nào sẽ giúp bạn sử dụng quản lý những cách trên xóa tài khoản , tất nhiên nhanh nhất nếu bạn không muốn cài đặt vẫn cài đặt có thể bỏ việc ngăn iTunes động bộ iPhone một cách dễ dàng.

Cách ngăn iTunes động bộ iPhone

Bước 1: Đầu tiên qua web để ngăn iTunes động bộ iPhone bạn đăng ký vay cũng phải làm sao có thể sử dụng việc không kết nối công cụ với máy tính tốc độ và iPhone,iPad khi cắm vào.

Cách ngăn iTunes đồng bộ với thiết bị iOS

Bạn chỉ việc lựa chọn không tin cậy phải làm sao , việc lựa chọn này chỉ là tạm thời nên bạn chỉ cần ngắt cáp rồi cắm lại ở đâu nhanh sẽ lấy liền có thể lựa chọn trở lại nên bạn hoàn toàn yên tâm về thao tác này.

Bước 2: hỗ trợ Nếu như bạn quyết định kết nối máy tính tài khoản và iPhone thanh toán , iPad kiểm tra để ngăn iTunes động bộ iPhone bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng thiết bị trên iTunes.

Cách ngăn iTunes đồng bộ với thiết bị iOS

Bước 3: Sau đó bỏ tích dòng Sync with this iPad over Wifi link down , tự động như vậy bạn quản lý sẽ kết nối tính năng mà không phải đồng bộ thiết bị dữ liệu với iOS.

Cách ngăn iTunes đồng bộ với thiết bị iOS

Bước 4: Để cho chắc ăn hơn tải về thì còn một cách nữa giúp bạn ngăn iTunes động bộ iPhone đó là vào phần Edit trên thanh Menu dữ liệu của iTunes.

Cách ngăn iTunes đồng bộ với thiết bị iOS

Tại đây bạn lựa chọn Devices tài khoản , phần thiết lập cập nhật riêng cho nơi nào các thiết bị.

Cách ngăn iTunes đồng bộ với thiết bị iOS

Trong phần Devices bạn hãy tích vào phần Prevent iPods nguyên nhân , iPhones and iPads from syncing automatically tất toán . Chức năng này link down sẽ ngăn iTunes động bộ iPhone ở ở đâu uy tín những lần kết nối kế tiếp.

Cách ngăn iTunes đồng bộ với thiết bị iOS

công cụ Trên đây là danh sách những cách giúp bạn ngăn iTunes động bộ iPhone danh sách , việc ngăn đồng bộ an toàn sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc thiết lập iPhone qua mạng hoặc tránh tối ưu được nhanh nhất những vấn đề ngoài ý muốn danh sách . Việc này lấy liền cũng không hề gây hại gì cho máy tính hay thiết bị công cụ của bạn tự động . Và nhanh nhất nếu không thích ngăn iTunes động bộ iPhone bạn ở đâu tốt cũng an toàn có thể sử dụng giả mạo các phần mềm bên thứ 3 giúp kết nối điện thoại iPhone tất toán , iPad ở đâu tốt của bạn an toàn hơn.

thanh toán Nếu bạn gặp trường hợp iTunes không nhận iPhone nơi nào để cài nhạc chuông quản lý hoặc sao chép dữ liệu như thế nào , bạn tham khảo cách sửa lỗi iTunes không nhận iPhone trên Taimienphi giảm giá để thực hiện việc kết nối trở lại địa chỉ , giúp sao lưu dữ liệu nạp tiền cũng như giải phóng bộ nhớ iPhone nhanh nhất của mình

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ngan-itunes-dong-bo-voi-thiet-bi-ios-25393n.aspx
Một trong giá rẻ những phần mềm điển hình giúp bạn đồng bộ iPhone hay tăng tốc các thao tác khác chính là sử dụng iTools lừa đảo , việc sao chép dữ liệu vào iPhone bằng iTools nguyên nhân cũng đơn giản mẹo vặt , không hề có ràng buộc nào như trên iTunes do đó bạn lấy liền có thể sử dụng cách sao chép dữ liệu vào iPhone bằng iTools ứng dụng . Không chỉ có thế iTools còn qua app được coi là một phiên bản khác thay thế cho iTunes chi tiết nhưng sử dụng dễ dàng hơn cập nhật , không bị dữ liệu những chính sách khó chịu vô hiệu hóa của iTunes làm cho người dùng cảm thấy khó chịu địa chỉ cũng như việc sử dụng ở đâu nhanh được đông đảo người dùng iPhone lấy liền , iPad ủng hộ nên bạn đọc hoàn toàn giảm giá có thể yên tâm cài iTools ở đâu tốt và dùng tốc độ , tham khảo thêm cách cài iTools giá rẻ đã an toàn được Chúng tôi chúng tôi biên soạn lấy liền và làm theo hướng dẫn nguyên nhân để sử dụng phần mềm.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online