Cách nghe đài FM Radio trên Linux

cach nghe dai fm radio tren linux, Cách nghe đài FM Radio trên Linux

Có nhiều cách nghe đài FM Radio trên Linux tốt nhất , cách đơn giản nhất là thông qua phần mềm nạp tiền , ứng dụng nghe radio an toàn , ứng dụng cài đặt mà Chúng tôi muốn đề cập ở đây có tên là Odio.

Với giao diện hiện đại mẹo vặt , dễ sử dụng nguyên nhân , đồng thời tính năng được tích hợp một số tính năng ấn tượng địa chỉ , .. phải làm sao . như thế nào tất cả điều này làm cho Odio trở thành ứng dụng nghe radio địa chỉ được nhiều người dùng yêu thích quảng cáo . Tham khảo tiếp bài viết tăng tốc dưới đây nơi nào của Chúng tôi qua web để tìm hiểu cách nghe đài FM Radio trên Linux bằng ứng dụng Odio như thế nào qua app nhé.

Cách nghe đài FM Radio trên Linux

Cách nghe đài FM Radio trên Linux

1 tải về . Kích hoạt Snap

Ứng dụng Odio hỗ trợ nhiều bản phân phối Linux khác nhau thông qua quản lý các gói Snap cập nhật . Cách duy nhất full crack để sử dụng ứng dụng này trên Linux là sử dụng cùng lừa đảo các gói Snap cập nhật , vì vậy trước khi thực hiện tăng tốc các bước cập nhật tiếp theo tự động , đầu tiên chúng ta quảng cáo sẽ phải kích hoạt dịch vụ Snap trên hệ thống.

Như tính năng đã đề cập ở trên qua app , download các gói Snap hoạt động trên hầu hết nạp tiền các bản phân phối Linux thanh toán , quản lý bao gồm Ubuntu kích hoạt , Debian đăng ký vay , Fedora mật khẩu , OpenSUSE giả mạo , Arch Linux hỗ trợ , Solus chia sẻ , Gentoo công cụ , Linux Mint mới nhất , Raspberry Pi đăng ký vay , .. giá rẻ . .

giả mạo Nếu không chắc chắn bản phân phối Linux phải làm sao mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ Snap hay không xóa tài khoản , truy cập trang web nhà phát triển Snapcraft kiểm tra , tại đây kích hoạt sẽ hiển thị danh sách tổng hợp các bản phân phối Linux hỗ trợ kinh nghiệm các gói Snap.

Còn trên điện thoại để xem phim trên Linux bạn tải về phải làm sao và cài đặt KMP cho Linux là phiên bản công cụ của phần mềm nghe nhạc xem phim nổi tiếng dành cho hệ điều hành tải về đặc biệt này qua app , hiện KMP cho Linux có sẵn trên taimienphi.

2 kinh nghiệm . Cài đặt ứng dụng Odio

Sau khi runtime SnapD link down đã hoạt động trên hệ thống Linux an toàn của bạn tất toán , bước chia sẻ tiếp theo là cài đặt ứng dụng Odio thông qua cửa hàng Snap Store tối ưu . Mở cửa sổ Terminal bằng cách sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Alt + T chia sẻ hoặc Ctrl + Shift + T trên điện thoại , tất toán sau đó nhập lệnh link down dưới đây giảm giá để bắt đầu an toàn quá trình cài đặt ứng dụng:

3 thanh toán . sudo snap install odio

Hoặc một cách khác là mở phần mềm Gnome nguyên nhân , KDE Discover khóa chặn hoặc Ubuntu Software Center mẹo vặt , click vào khung Search kỹ thuật và nhập Odio mới nhất , ứng dụng sau đó click chọn Install tối ưu để cài đặt ứng dụng.

4 tăng tốc . Truy cập qua mạng các đài phát thanh phổ biến

Odio cung cấp nhiều cách khác nhau link down để nghe đài sử dụng , radio trực tuyến kiểm tra . quảng cáo Khi click chọn Top click tự động , trên màn hình trực tuyến sẽ hiển thị danh sách sửa lỗi các đài phát thanh phổ biến nhất.

Để truy cập mục Top Click trên Odio full crack , khởi chạy ứng dụng kỹ thuật tốt nhất để nó tải lên kỹ thuật . Sau đo tìm giảm giá và chọn mục Home trên thanh sidebar full crack để truy cập trang chào mừng nhanh nhất . Tại đây bạn tìm danh sách và click chọn tùy chọn Top Click kiểm tra để mở cửa sổ hiển thị danh sách kiểm tra các đài phát thanh phổ biến nhất.

Cách nghe đài FM Radio trên Linux

Tại danh sách này bạn download có thể xem qua danh sách và chọn giả mạo các đài tăng tốc mà bạn muốn nghe download và click chọn nút Play phải làm sao để bắt đầu thanh toán . Hoặc cách khác là click chọn biểu tượng hình trái tim nhanh nhất để lưu tải về các đài phát thanh kiểm tra mà bạn muốn nghe vào mục yêu thích mật khẩu để nghe sau.

5 mẹo vặt . Các đài phát thanh nổi bật

Ngoài download các đài phát thanh phổ biến trong mục Top Clicks tính năng , Odio tốt nhất cũng cung cấp danh sách giả mạo các đài phát thanh nổi bật nằm trong mục Featured trong mục Home tối ưu .

6 qua web . Tìm kiếm phải làm sao các đài phát thanh

Tính năng tìm kiếm trong Odio cho phép người dùng địa chỉ có thể nhanh chóng tìm kiếm mẹo vặt các đài phát thanh ở đâu nhanh mà họ muốn nghe cập nhật . Để sử dụng tính năng này hỗ trợ , click chọn khung search cập nhật và nhập đài phát thanh qua mạng mà bạn muốn tìm kiếm tăng tốc , địa chỉ sau đó nhấn Enter mẹo vặt để hiển thị danh sách kết quả.

Cách nghe đài FM Radio trên Linux

Kết quả tìm kiếm download sẽ hiển thị danh sách tự động các kênh dựa trên từ khóa tìm kiếm danh sách mà bạn sửa lỗi đã nhập sửa lỗi . Chọn kênh công cụ mà bạn muốn nghe an toàn hoặc click chọn biểu tượng trái tim full crack để lưu vào thư viện yêu thích hay nhất và nghe sau.

7 bản quyền . Sắp xếp công cụ các đài phát thanh theo quốc gia công cụ và ngôn ngữ

cài đặt Ngoài ra Odio như thế nào cũng cho phép người dùng sắp xếp qua app các đài phát thanh dựa trên ngôn ngữ mẹo vặt kiểm tra các quốc gia cụ thể.

Để sắp xếp danh sách mẹo vặt các đài phát thanh dựa theo quốc gia full crack , ở khung bên trái ứng dụng thanh toán , tìm kinh nghiệm và click chọn tùy chọn Countries tải về . Lúc này trên màn hình mật khẩu sẽ hiển thị danh sách qua mạng các quốc gia hướng dẫn , click vào cờ thanh toán của quốc gia trong danh sách link down mà bạn muốn xem mới nhất các đài phát thanh trực tuyến của quốc gia đó.

Để sắp xếp nạp tiền các đài phát thanh dựa trên ngôn ngữ hoạt động sửa lỗi , tìm vô hiệu hóa và click tùy chọn Language download , trên màn hình mật khẩu cũng phải làm sao sẽ hiển thị danh sách an toàn các ngôn ngữ kỹ thuật , chọn một ngôn ngữ bất kỳ dữ liệu mà bạn thích miễn phí và xem danh sách qua mạng các đài phát thanh hỗ trợ ngôn ngữ đó.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách nghe đài FM Radio trên Linux bằng cách sử dụng ứng dụng Odio thanh toán . hướng dẫn Ngoài ra link down nếu có bất kỳ thắc mắc tải về hoặc câu hỏi nào cần giải đáp hay nhất , bạn đọc chia sẻ có thể danh sách để lại ý kiến cập nhật của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nạp tiền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nghe-dai-fm-radio-tren-linux-45749n.aspx
Việc chụp màn hình Linux như thế nào quản lý , có mẹo vặt những cách nào mật khẩu cũng là câu hỏi nơi nào được nhiều người quan tâm kích hoạt , tính năng để hiểu rõ về chụp màn hình Linux nhanh nhất , bạn nguyên nhân có thể đọc bài viết hướng dẫn trên trang nguyên nhân của chúng tôi.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online