Cách nhận 25GB dung lượng Dropbox miễn phí

25GB dung luong Dropbox mien phi, Taimienphi sẽ chia sẻ đến bạn một thủ thuật nhỏ để nhận 25GB dung lượng Dropbox miễn phí với chỉ một vài thao tác đơn giản.

Hàng ngàn mã may mắn nhận 25GB dung lượng Dropbox miễn phí đang chi tiết được Pixlr - dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến triển khai cho người dùng nguyên nhân của mình an toàn , kích hoạt để nhận quà bạn chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản sửa lỗi được Taimienphi hướng dẫn chi tiết trong nội dung ở đâu tốt dưới đây.

Vấn đề lưu trữ luôn khiến nhiều người dùng đau đầu ở đâu uy tín , kích hoạt đặc biệt là danh sách những người chuyên làm công việc thiết kế giả mạo , chỉnh sửa video ứng dụng , hình ảnh qua mạng . Hiểu ở đâu tốt được điều này Pixlr hướng dẫn đã triển khai một chương trình tặng quà là 25GB dung lượng trên công cụ lưu trữ đám mây Dropbox hết sức ý nghĩa tự động và thiết thực.

Cách nhận 25GB dung lượng Dropbox miễn phí

Nhận 25GB dung lượng Dropbox miễn phí

Chi tiết về cách nhận 25GB dung lượng Dropbox miễn phí từ Pixlr qua web sẽ bản quyền được Taimienphi hướng dẫn cụ thể trong nội dung bài viết ngay qua web sau đây.

Hướng dẫn cách nhận 25GB Dropbox miễn phí

Bước 1: Trước hết quản lý , bạn đăng nhập vào website Pixlr theo địa chỉ liên kết Tại đây.
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ổ khóa trên thanh địa chỉ kích hoạt của trình duyệt rồi chọn Cho phép ở mục Flash quảng cáo để cấp quyền sử dụng cho website.

Cách nhận 25GB dung lượng Dropbox miễn phí

Bước 3: quảng cáo Trên thanh công cụ làm việc kích hoạt của Pixlr mẹo vặt , bạn nhấn vào dòng Get 25G free on Dropbox

Cách nhận 25GB dung lượng Dropbox miễn phí

Bước 4: Ngay lập tức bạn lừa đảo sẽ mẹo vặt được đưa đến màn hình đăng nhập tổng hợp của Dropbox qua web , tại đây bạn nhập thông tin tài khoản như bình thường rồi chọn Sign in.
Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản nơi nào thì hãy tham khảo bài viết Cách đăng ký Dropbox

Cách nhận 25GB dung lượng Dropbox miễn phí

Bước 5: Hệ thống hướng dẫn sẽ chuyển bạn đến màn hình nhận quà tặng dung lượng lưu trữ qua app với một mã may mắn trực tuyến đã dịch vụ được nhập sẵn lấy liền . Bạn hãy nhấn Submit nạp tiền để sử dụng mã ngay.

Cách nhận 25GB dung lượng Dropbox miễn phí

Dung lượng lưu trữ có sẵn giá rẻ của Taimienphi chỉ khoảng gần 2GB tốt nhất , sau khi nhập mã may mắn tài khoản thì con số này sửa lỗi đã tăng chia sẻ lên đến 27GB như hình minh họa qua web dưới đây.

Cách nhận 25GB dung lượng Dropbox miễn phí

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-25gb-dung-luong-dropbox-mien-phi-55784n.aspx
Với 25GB dung lượng Dropbox miễn phí download , người dùng hỗ trợ có thể thoải mái lưu trữ qua web những tài liệu cần thiết qua mạng và quan trọng an toàn . Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời bản quyền , bạn nên chú ý đến thời hạn sử dụng nguyên nhân để có kế hoạch sao lưu tốt nhất , di chuyển tài liệu khi đến hạn.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online