Cách nhận bản cập nhật Windows 10

nhan ban cap nhat win 10, Cách nhận bản cập nhật win 10, cách update Windows 10

Làm thế nào kỹ thuật để nhận bản cập nhật Win 10 trong khi Windows 10 tối ưu của bạn không hề đưa ra tối ưu các thông báo về phiên bản cập nhật sắp tới nạp tiền . Với cách kiểm tra sau đây vô hiệu hóa sẽ giúp bạn dịch vụ có thể dễ dàng nhận tối ưu được bản update Windows 10 sớm nhất.

Cứ mỗi phiên bản Windows 10 hỗ trợ được ra mắt ở đâu tốt thì đi kèm theo đó có tăng tốc rất nhiều tính năng mới full crack cũng như sửa một vài lỗi danh sách . Tuy nhiên vì một vài nguyên nhân nguyên nhân mà có một số máy không lấy liền được nhận bản cập nhật Win 10 khiến người dùng bỏ lỡ thanh toán rất nhiều bản vá quan trọng tốc độ . Nhưng giảm giá cũng đừng danh sách quá bận tâm đăng ký vay bởi có ứng dụng rất nhiều cách giúp bạn nhận bản cập nhật Win 10 một cách nhanh bản quyền và hiệu quả nhất.

Cách nhận bản cập nhật Windows 10

Hướng dẫn nhận bản cập nhật Win 10

Bước 1: Trước tiên chúng ta cần phải kiểm tra xem hệ thống Windows 10 Update trên máy vô hiệu hóa của bạn có bị ngưng hay không tải về , nó là một trong tổng hợp những thứ quyết định đến việc có nhận bản cập nhật Win 10 hay không.

- Nhấn tổ hợp phím Windows + R download để mở hộp lệnh Run giả mạo trực tuyến sau đó bạn nhập services.msc rồi gõ Enter.

Cách nhận bản cập nhật Windows 10

Bước 2: Tiếp nạp tiền sau đó bảng Services trên Windows 10 tất toán sẽ xuất hiện cài đặt , tại đây bạn kéo xuống dưới cùng qua app và lựa chọn dòng Windows Update trực tuyến . mới nhất Nếu xuất hiện trạng thái Running nghĩ là dịch vụ Windows Update trực tuyến vẫn đang chạy.

Cách nhận bản cập nhật Windows 10

Còn không thấy tăng tốc thì bạn click đúp vào rồi lựa chọn Startup type Automatic cập nhật Start giả mạo để kích hoạt chạy tự động nhé.

Cách nhận bản cập nhật Windows 10

Bước 3: Để quảng cáo có thể tiến hành nhận bản cập nhật Win 10 ngay lúc này chúng ta nhấn tổ hợp phím Windows + I giả mạo để mở Windows Settings.

Cách nhận bản cập nhật Windows 10

Bước 4: Nhấn tiếp vào Check for update miễn phí để tiến hành nhận bản cập nhật Win 10 danh sách , ở đâu tốt sau đó đợi hệ thống tải về máy là bạn link down đã chi tiết có thể cập nhật thanh toán được Windows 10 rồi đấy.

Cách nhận bản cập nhật Windows 10

mẹo vặt Trên đây là cách đơn giản nhất bản quyền để giúp bạn nhận bản cập nhật Win 10 link down cũng như cập nhật Windows 10 nơi nào của mình một cách nhanh chóng địa chỉ , an toàn giả mạo và hiệu quả nơi nào . Vẫn còn tài khoản rất nhiều cách thức nữa ở đâu uy tín mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong tài khoản các bài viết sắp tới qua web . Chính vì thế đừng bỏ lỡ qua mạng những thông tin hữu ích mẹo vặt được cập nhật liên tục trên site Chúng tôi danh sách của chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-nhan-ban-cap-nhat-windows-10-33419n.aspx
quảng cáo Ngoài ra người dùng ở đâu nhanh cũng cần phải lưu ý rằng việc nâng cấp Windows 10 tuy có nhiều ưu điểm hay nhất nhưng đôi khi bản nâng cấp Windows 10 đó lại mang đến giả mạo quá nhiều lỗi mới khóa chặn , do đó bản quyền với bất cứu bản nâng cấp nào mới ra mắt tốc độ , hãy sử dụng để sau một thời gian chúng ta mới tiến hành.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online